ฮัลโหลววว รีบตื่นลืมตามาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่เร็วค่ะซิส!!!มาดามเข้าใจดีเลยนะว่าวันหยุดแบบนี้ สาวๆ หลายคนก็คงจะอยากนอนตื่นสาย อยากจะสิงอยู่บนเตียงทั้งวันแบบไม่ขยับตัวไปไหนแต่ยังไงก็อยากให้เธอขยับมือหยิบโทรศัพท์ หรือเปิดหน้าจอคอมฯ เพื่อเช็กดวงกันสักหน่อยเถอะค่ะ ไม่แน่ว่าดวงชะตาของเธออาจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้นะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้เธอสมหวังอย่างที่คิด หรือว่าจะมีเรื่องติดๆ ขัดๆ จนว้าวุ่นใจ ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ กระซิบบอกมาว่าเพื่อนเก่า หรือคนที่ห่างหาย / หายหน้าหายตากันไปนาน มีโอกาสจะกลับมาหาและได้พบเจอกันอีกครั้ง แถมยังอาจมีเรื่องที่จะต้องไหว้วาน หรือพึ่งพาอาศัยกันด้วยยังไงมาดามก็ขอแนะนำให้เธอรักษาความสัมพันธ์ต่อกันเอาไว้จะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เหงาตัวเท่าโลกไปอีกกก! วันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว คนรักมักจะห่างหายและมีเกณฑ์ที่เธอจะต้องต่อสู้ ดิ้นรนกับอุปสรรคต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาเพียงลำพังส่วนเค้าเองก็อาจจะทำได้เพียงคอยให้กำลังใจเธอเพียงห่างๆ เท่านั้น เอ้าาา อย่ามัวแต่นั่งนอยด์ แล้วรีบคิดหาทางรับมือให้ไวเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

บางทีสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดก็อยากจะอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไม่คิดหยิบจับอะไรแล้วล่ะ เพราะเธอรู้สึกเหมือนว่ายิ่งทุ่มทุน ทุ่มเทกายใจไปเท่าไหร่ ผลลัพธ์ที่ได้ก็มีแต่ยิ่งจะสูญเปล่าเท่านั้นเอาเป็นว่า… เธออย่าเพิ่งท้อถอยหรือหมดกำลังใจไปก่อนค่ะ อย่างไรก็ตามขอให้เธอลองดูอีกสักตั้งก่อน เผื่ออะไรมันจะดีขึ้น>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้ดวงความรักไม่มีความสุขสักเท่าใดนัก เพราะฝ่ายคนรักมักเอาเรื่องภายนอกเข้ามาให้เธอต้องเหนื่อยใจ หรือสร้างความวุ่นวายในชีวิตไม่จบไม่สิ้นจนบางทีเธอเองก็อยากจะตีตัวออกห่าง หรือถอยห่างออกมาแล้วเช่นกัน ทางที่ดีควรรีบเคลียร์ปัญหานี้เถอะค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงความรักสำหรับสาวโสดที่เกิตดรงกับวันอังคาร จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์เรียบเฉย ไม่หวือหวา หรืออาจพูดได้ว่าถึงขั้นขาลงเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มๆ ที่เธอคุยๆ หยอดๆ อยู่ก็ดันหนีหน้า พร้อมใจห่างเหินกันไปเสียอย่างนั้นสงสัยวันนี้เธอคงต้องนอนเหงาด้วยความเปล่าเปลี่ยวใจอย่างแรงอยู่คนเดียวแหงๆ>> คนมีคู่ <<

ใครเจอแบบนี้ก็คงอดหัวร้อนไม่ได้เหมือนค่ะ! เพราะมาดามรู้ดีว่าคนรักของสาววันอังคารชอบทำตัวดื้อรั้น ทำนิสัยเอาแต่ใจ ไม่ค่อยเชื่อฟังกันบ้าง ซึ่งตัวเธอเองก็มองว่าการกระทำนั้นมันเป็นการขัดใจด้วยเช่นกันเอาเป็นว่าอย่าไปคิดมากถึงขั้นนั้นเลยนะคะ บางทีอีกฝ่ายเค้าอาจแค่อยากแสดงจุดยืนของตัวเองก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกเลยนะว่าคนที่สาวๆ วันพุธที่ยังโสดกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ตอนนี้ เค้าค่อนข้างเป็นคนที่รุกหนักมากเลยทีเดียวค่ะ บางทีเธออาจจะหวั่นไหวไปกับคารมของเค้าได้ง่ายๆดังนั้น เธอต้องตั้งสติและมีวิจารณญาณสักนิด เพราะบางทีคำพูดเหล่านั้นเค้าอาจจะเอาไปใช้กับสาวคนอื่นด้วยก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะ!!!>> คนมีคู่ <<

จู่ๆ ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ ในโอวาทของสาววันพุธ เค้าไปพบเจอหรือไปได้ยินอะไรมากันแน่นะคะ เพราะช่วงนี้เค้าคอยจับผิดเธออยู่ตลอดเวลา จนบางทีเธอเองก็รู้สึกเหนื่อยใจเอามากๆมาดามคิดว่าเรื่องแบบนี้อย่าปล่อยเอาไว้นานให้มันค้างคาใจเลยค่ะ เธอสองคนต้องรีบเคลียร์กัน และจับเข่าคุยถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกันไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ คนไหนที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอคงเหนื่อยหนักมาทั้งสัปดาห์ เพราะต้องต่อสู้กับเรื่องราวต่างๆ มากมาย ซึ่งวันนี้แหละค่ะที่ดวงชะตาเปิดทางเป็นใจ ให้มันเป็นวันแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงของเธอเพราะฉะนั้นถ้าอยากทำอะไรก็จงทำให้เต็มที่ รีบตักตวงความสุขใส่ตัวให้เยอะๆ เลยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว คนรักมักทำแต่เรื่องที่ทำให้เธอเกิดอาการงอนตุ๊บป่องได้ตลอดเวลาแต่มาดามอยากเตือนว่าเรื่องบางอย่างสาวๆ ก็ต้องแยกแยะให้เป็นบ้างนะคะ อย่าเก็บมาใส่ใจเสียทั้งหมด เธอต้องคอยบอกกับตัวเองไว้ว่าไม่มีใครดี 100% อะไรที่ไม่ดีก็มองข้ามบ้างก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดมีเวลาว่าง มาดามอยากแนะนำให้เธอไปทำบุญ แล้วก็อย่าลืมเติมน้ำมันตะเกียงด้วยนะคะเพราะว่าสิ่งนี้นอกจากจะช่วยเสริมสร้างสติปัญญาให้กับเธอได้แล้ว ยังอาจช่วยเสริมราศีและเสริมบารมีให้ตัวเธอเองด้วย รู้แบบนี้แล้วก็รีบพุ่งตัวเข้าวัดไปทำบุญกันด่วนๆ เลยจ้าาา>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักของสาววันศุกร์และคู่รัก ไม่ต่างอะไรจากพระเอก - นางเอกหนังอินเดีย ที่ชอบวิ่งไล่กันไป - มาแล้วหลบอยู่หลังต้นไม้เลยนะคะเพราะดวงความรักระยะนี้เธอสองคนจะเป็นพ่อแง่แม่งอนกันไปสักพักหนึ่ง จนกว่าสถานการณ์ต่างๆ รอบด้านที่เป็นชนวนจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ถึงจะได้กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงการเงินของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงไม่เบาเลยนะคะ เพราะเธอมีเกณฑ์ให้เสียทรัพย์ อย่างเช่นการซื้อของหรือซ่อมของทั้งนี้ มาดามอยากแนะนำว่าเธอต้องตั้งสติทั้งก่อนและหลังใช้งานสิ่งของต่างๆ ให้ดีๆ จะได้ไม่พังเสียหายง่าย หรือหาของใหม่มาเปลี่ยนทดแทน>> คนมีคู่ <<

วันนี้มาดามอยากขอให้สาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพให้มากๆ เลยนะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังโรคภัยที่จะเกิดขึ้นรอบๆ บริเวณทรวงอกในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วสาวๆ ก็ควรจูงมือคุณแฟนไปตรวจเป็นเพื่อนกันด้วย หากมีอะไรเกิดขึ้นจะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหาหรือปรึกษากัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่สาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สรุปว่าผลดวงมันทำให้เธอยิ้มกว้าง หรือยิ้มแห้งกันแน่ล่ะคะ??? แต่มาดามเชื่อว่าทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็คงจะรู้ตัวแล้วนะว่า ดวงชะตาของตัวเองมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในด้านไหน… มีดวงเรื่องอะไรที่ต้องรีบโฟกัสมากเป็นพิเศษบ้าง… หากเธอรู้ว่าดวงด้านไหนกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ก็จะได้รีบเตรียมตัวคว้าโอกาสดีนั้นไว้ไม่ให้หลุดลอยไป แล้วถ้ารู้ว่าดวงด้านไหนอยู่ในช่วงขาลง เธอก็จะมีเวลาตั้งสติและคิดหาทางรับมือล่วงหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง? ดวงของใครจะร่วง?ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …