สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราได้ไปช้อปร้าน Castle C เป็นครั้งแรก (หลังจากที่เห็นร้านนี้มานาน) คือติดใจเลยค่ะ เพราะในร้านมีทั้งเมคอัพ, สกินแคร์, น้ำหอม, ฯลฯ ไปจนถึงงานผม คือครบจบในร้านเดียวอะพูดจริง! ที่สำคัญเป็นแบรนด์ไทยที่คัดมาแบบปังๆ ทั้งหมดเลยด้วย ♥ จะดีต่อใจยังไงเราตามไปดูกันเลยจ้า

Castle C - Castle of Cosmetics

รูปภาพ:

เราไปที่สาขาสยามซอย 9 จ้า ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาเลย ร้านน่ารักมากกกก

ตกแต่งได้ฟิลโคเรียสุดๆ เดินผ่านคือโดนดึงดูดแน่นอน ส่วนแถวหน้าร้านมีเก้าอี้ให้นั่งด้วยน้า เผื่อใครมากับเพื่อน กับแฟน แล้วกลัวรอนานก็เชิญนั่งก่อนเลยค่า ขอชุ้นช้อปแป๊บบบ 5555

รูปภาพ:

หน้าร้านมีอัปเดตโปรโมชั่นตลอด ใครสนใจโปรโมชั่นไหนหรือไอเทมไหนห้ามพลาดเลย จะได้ช้อปกันเพลินๆ แบบ Non Stop จ้า (แต่เงินในกระเป๋าไม่ควรไหลออกแบบ Non Stop นะค้า เดี๋ยวไม่มีค่ารถกลับบ้าน 555)

Makeup Zone

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชั้นแรกจะเป็นโซนเครื่องสำอางค่า

เรียกได้ว่ามีครบมากกก คือมีทั้งสเปรย์แอลกอฮอล์, สำลี, เครื่องสำอางต่างๆ, น้ำหอม, แปรงแต่งหน้า หรือแม้แต่ที่หนีบผมต่างๆ ก็มีขายค่า แล้วก็มีตัวเทสต์เตอร์ให้ได้ลองทุกชิ้น จะได้ซื้อกลับไปแบบตรงใจ ตรงผิวที่สุดค่า ที่สำคัญคือราคาสินค้าแต่ละอย่างคือน่ารักมากๆ หลักสิบหลักร้อยเท่านั้น (ยกเว้นของชิ้นใหญ่ๆ อย่างที่หนีบผมที่จะแตะหลักพันบ้าง) ยิ่งช้อปช่วงโปรโมชั่นคือคุ้มฝุดๆ ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ป้ายนีออนเขาน่ารักมาก ก่อนขึ้นไปชั้น 2 อย่าลืมแวะมาแชะถ่ายรูปกันนะ!

Skincare Zone

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนชั้น 2 จะเป็นสกินแคร์ต่างๆ ค่า มีตั้งแต่งานผิว, ครีมอาบน้ำ, ยาสระผม ไปจนถึงเทียนหอมก็มีค่ะ เรียกได้ว่า เสียเงินทั้ง 2 ชั้นเลยค่า 555

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มุมนี้ก็พิเศษมากๆ เพราะเราสามารถลองใช้สกินแคร์ได้จริงๆ เลยทั้งโฟมล้างหน้า หรือพวกครีมอาบน้ำต่างๆ ที่ต้องล้างน้ำ ไปจนถึงมีมุมให้ได้ทำผมกันด้วย พี่ๆ พนง. น่ารักมากก คอยให้คำแนะนำ และบริการดีสุดๆ ค่า

รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับการรีวิวพาช้อปปิ้งในวันนี้ค่า

เราว่าร้านนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านขวัญใจของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะไปที่เดียวแต่ช้อปได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ

รวมถึงไอเทมแต่ละอย่างคือคุณภาพดีเกินราคาไปมากๆ, ร้านตกแต่งน่ารัก อีกทั้งยังเดินทางไปสะดวกอีกด้วย ใครที่แวะไปแถวสยามก็สามารถลองแวะร้าน Castle C ดูได้นะค้าา วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า ^__^//