สวัสดีค่าเพื่อนๆ

ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง แวะอ่านกระทู้นี้ก่อนค่า

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับเซลิออน คอปเปอร์ เปปไทด์ เซรั่ม

ก่อนหน้านี้เราก็ได้แวะมาเห่อไปแล้วรอบหนึ่ง

หลังจากที่ได้ทดลองใช้ครบ 1สัปดาห์แล้ว

ก็ถึงเวลาที่เราจะมาอัพเดทผลลัพธ์กันค่า

ตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณธ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะโดยไม่ต้องใช้น้ำล้างออก

รูปภาพ:

Cellion hair serum 50 ml.

รูปภาพ:

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงหรือผมแห้งเสียเนื่องจากขาดการบำรุง อย่างเราเองเป็นคนที่หนังศีรษะค่อนข้างมัน แถมผมยังแตกปลายอีก เวลาสระผมที คือเป็นช่วงเวลาที่กังวลใจมากเพราะผมขาดหลุดร่วงเต็มกำมือเลยค่ะ

รูปภาพ:

Cellion hair serum

ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึกถึงขีดสุดของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดคอปเปอร์ เปปไทด์ ที่ได้รับการยอมรับจากHair Transplantจากประเทศอเมริกา ว่าช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้จริง โดยนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เซลลิออน แฮร์

เซรั่มสูตรเข้มข้นถึง 15 เท่าซึ่งจะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงและกระตุ้นการทำงานของHair Cycle (วงจรผมเกิดใหม่)ได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรากผมและยับยั้งฮอร์โมน DHTสาเหตุหลักของปัญหาผมร่วง เพราะนอกจากจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ลดการหลุดร่วงแล้ว ยังทำให้เส้นผมยาวขึ้นอย่างมีสุขภาพดี

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมแบบเย็นๆ มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย



คุณสมบัติ• บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง• ลดการหลุดร่วงของเส้นผม• กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่• กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ

รูปภาพ:

สารสกัดหลัก

• คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) สารสกัดหลักที่ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHT, ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง

• สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract)  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

• สารสกัดจากเมนทอล (Methol) ช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น และทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ให้ลาขาดจากรังแค, ลดความมัน และลดการคันบนหนังศีรษะ

รูปภาพ:

7 Free☘

No Paraben : ปราศจากสารกันเสีย

No PEG : ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์

No Sulfate : ปราศจากสารทำความสะอาด

No Silicone : ปราศจากสารซิลิโคน

No Artificial color : ปราศจากสีสังเคราะห์

No CMIT/MIT : ปราศจากสารกันเสีย

No Mineral Oil : ปราศจากน้ำมัน

☘ เหมาะสำหรับ

ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย

เนื่องจากสินค้ามี PH Balane 5.5



รูปภาพ:

สภาพผม

เป็นคนที่หนังศีรษะค่อนข้างมัน + ขาดหลุดร่วงด้วย แล้วก็มีผมแห้งแตกปลายเลยต้องหั่นผมสั้นเพื่อเลี้ยงผมใหม่ค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วีธีใช้



หลังจากสระผมเสร็จแล้วเช็ดผมและหนังศีรษะให้หมาด ๆ หยดผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศีรษะ

2-3 หยด ใช้ปลายนิ้วนวดวนๆ เพื่อให้เซรั่มซึบซาบได้ดียิ่งขึ้น ภายใน 3 สัปดาห์ ผมที่บางมากจะกลับมาแข็งแรงและดูหนาเงางาม ควรใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนค่ะ



รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ปกติเราเป็นคนที่หนังศีรษะมัน เลยมีความกังวลว่าเวลาเหงื่อออกผมจะเหนียวเหนอะหนะ แต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่มีปัญหานะคะ เพราะเนื้อเซรั่มเขาซึมเร็วแล้วก็ไม่ทำให้ผมจับกันเป็นก้อนๆ เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมิ้นท์ทำให้ผ่อนคลาย เราใช้ประมาณ 1สัปดาห์ ส่วนตัวคือรู้สึกว่าผมมีน้ำหนักขึ้น เพราะเมื่อก่อนหวีทีผมก็ขาดทีถือว่าตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผมร่วงหรือผมบางได้ดีเลยค่ะ



❣ วันนี้ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ บ๊ายบายค่า ❣