Hi!!! สวัสดีสาว ๆ บังเอิญไปเจอครีมซองตัวหนึ่งสะดุดตามาก ด้วยซองสีดำ-ทองและมีแผ่นทอิง มียันต์ เอ้อออ...เอาสิ เห็นแบบนี้เลยลองซื้อมาดูสักหน่อย พอได้ลองใช้เออเลยอยากมาแชร์ให้ฟัง อะเริ่มม!! นั่นก็คือ...

TAKIEN-THONG DD CREAM(ตะเคียนทอง ดีดี ครีม)ปริมาณ8g.ราคา4x บาท



รูปภาพ:

มาดูคุณสมบัติที่เขาเคลมมาดีกว่า• ช่วยให้ผิวมีออร่าเปล่งปลั่ง• ผิวกระจ่างใสไม่หมอง• ปิดจุดด่างดำและริ้วรอย

รูปภาพ:

ลองเอามาทาเทียบสีผิวดูก่อนสีรองพื้นค่อนข้างใกล้เคียงกับสีผิวจริงโอเคเลยแหละ แต่ตัวดีดีครีมจะไม่ได้ออกโทนเหลืองๆเหมือนรองพื้นขนาดนั้นนะคะ เพราะน้องเค้าเป็นดีดีครีมคุณสมบัติคือช่วยปรับให้หน้าระจ่างใสขึ้นจริงๆ 1 ระดับสายมูน่าจะถูกใจสิ่งนี้นะ น่าจะคล้ายช่วยเสริมเสน่ห์ที่แบบแค่ทารองพื้น 555

ไม่อธิบายเยอะสรุปกันดีกว่าด้านเนื้อรองพื้น/ความธรรมชาติ/ความเนียน:ค่อนข้างดีเลยแหละ ชอบมาก เพราะทาลงไปแล้วเนื้อดีดีครีมจะทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นแต่ต้องบอกส่วนตัวเป็นคนผิวขาวเหลืองเพราะฉะนั้นเลยจะออกไปทางกระจ่างใส ไม่ลอยแต่อย่างใด แต่ถ้าผิวสองสีหรือเข้มอาจจะต้องลองทาแต่น้อยๆดูก่อนนะคะ แล้วก็เนียน เบลอรูขุมขนหน่อยๆ ให้สีผิวที่ธรรมชาติมาก แบบเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ชอบๆสำหรับคะแนนด้านเนื้อรองพื้นให้ 5/5 ชอบความธรรมชาติ|ความเนียน

รูปภาพ:

สรุปรวม ๆถือว่าเป็นดีดีครีมที่ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ชอบที่สุดคือเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ให้ความธรรมชาติจริงแล้วก็เนียนผ่องทั้งวันทาตัวเดียวไม่ใช่รองพื้นต่อก็คือรอดไม่เป็นปัญหาสำหรับเราเจ้าค่ะ ราคาก็ไม่แพงนะ สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจที่จะซื้อบอกเลยว่าคุ้มที่จะลองนะเพราะราคาก็ไม่แพง และที่สำคัญคือความแปลกจริงเพราะไม่เคยเห็นได้จากที่ไหนมาก่อนเลย... อะลองไปตำกันนะคะ จบการรีวิว^^