ปีนี้เป็นยังไงกันบ้างคะซิส

อย่างที่รู้กันว่าปี 2020 เป็นปีที่ท้าทายโลกและตัวเราเองมากๆ มีหลายสิ่งใหม่หมุนเวียนเข้ามาให้ทำความรู้จักและอีกหลายสิ่งที่ไหลเวียนออกไปเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเรา ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เราใช้กันก็มีการเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อยรอบนี้เราจึงกลับมากับItem In My Heart Award 2020พร้อมให้สมาชิกชาวซิสทุกคนช่วยบอกเราหน่อยว่าปีนี้ ตอนนี้ เวลานี้มีผลิตภัณฑ์ไหนที่เป็นที่สุดของคุณ หรือเป็นที่สนใจอยู่บ้าง !?

ก่อนอื่นจะพาไปดูก่อนว่าอยากร่วมโหวตต้องทำยังไง แล้วถ้าโหวตครบทุกกลุ่มสินค้าจะได้อะไรสุดพิเศษไปครองด้วย มาดูกัน !!!

♡ How to โหวต Item In My Heart Award 2020 ♡

กิจกรรมItem In My Heart Award 2020จะมีหมวดหมู่ ( category ) ให้ได้เลือกโหวตว่าไอเทมไหนคือที่สุดของคุณปีนี้จะแบ่งออกเป็นหมวดหมู่หลักๆ 3 หมวดด้วยกัน ได้แก่หมวดเมคอัพ สวยสุดสาวซิสหมวดสกินแคร์ ที่หนึ่งในใจและ หมวดไลฟ์สไตล์ ดีแบบนี้ต้องแชร์เมื่อคลิกเข้าไปในหมวดหมู่นั้น จะมี category ย่อยให้เข้าไปโหวตได้เพิ่มเติม เช่น คลิกหมวดหมู่' เมคอัพ '>>เจอหมวดหมู่แยกย่อย เช่น รองพื้น แป้ง มาสคาร่า ที่เขียนคิ้ว ลิปสติก ทุกคนสามารถเข้าไปโหวตให้ครบทุกหมวดย่อย เพื่อเพิ่มโอกาสการรับรางวัลนะจ๊ะ

รูปภาพ:

*แต่เดี๋ยวก่อน อย่าลืมว่าเราต้องมีแอปพลิเคชั่น SistaCafe และลงทะเบียนผู้ใช้งานก่อนนะถึงจะร่วมโหวตลุ้นรางวัลสุดพิเศษได้ หากมีแล้วก็เริ่มตามขั้นตอนนี้ได้เลย

1. กรอกข้อมูลส่วนตัว ( ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล และเบอร์โทรศัพท์ ) **สามารถแก้ไขได้ภายหลัง

2. เลือก Category หลักที่จะโหวต เช่น หมวดหมู่ ' เมคอัพ '

3. เลือกโหวตโปรดักส์ที่สาวๆ ใช้เป็นประจำ แบรนด์ใด รุ่นไหนที่สาวๆ ยกให้เป็นที่สุด! แต่ถ้าไม่มีตัวเลือกในใจก็เพิ่มแบรนด์ที่ชอบหรือสนใจอยู่ลงในช่องอื่นๆ แทน เช่น

- รองพื้น ( โหวตยี่ห้อ L'Oreal รุ่น True Match Foundation )

- ลิปสติก ( โหวตยี่ห้อ 4U2 รุ่น Love Me Harder 2 Real Kiss )

- บลัชออน ( ไม่มีตัวเลือกโดนใจ เลือกกรอกในช่องอื่นๆ เป็น ยี่ห้อ Nyx Ombre Blush Fard Ombre ) เป็นต้น

4. กดส่งคำตอบ สามารถโหวตหมวดต่อไปได้ทันที ( Category ไหนที่ทำครบแล้ว จะมีสแตมป์ Complete บนรูปของ Category นั้น )

เนื่องจากมีหลากหลายหมวดหมู่ รายละเอียดเยอะ อย่ารอช้า รีบมาโหวตกันตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2563 นะคะ #ช้าหมดอดลุ้นรางวัลนะจ๊ะ

แอบกระซิบไว้ว่า**ยิ่งสาวๆ โหวตเยอะ โหวตครบทุกหมวดหมู่ ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษให้สาวซิสที่ตั้งใจโหวตจนครบนะคะ >3<

♡ โหวตได้ที่ไหน เมื่อไหร่กัน ? ♡

รูปภาพ:

สำหรับช่วงเวลาระยะเวลาเล่นกิจกรรม :ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2563

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล :มกราคม 2564

ส่วนช่องทางการร่วมสนุกสามารถเข้ามาร่วมเล่นกิจกรรมได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้

1. ในแอปพลิเคชั่น SistaCafe( จะมี Pop Up กิจกรรมเด้งขึ้นมา สามารถกดเข้าไปโหวตได้เลย )

2. อยู่ในแอปพลิเคชั่น หมวด Special Event( มุมซ้ายบนของแอปที่เป็นรูปของขวัญ กดเข้าไปได้เลย )

3.หน้าเว็บไซต์( จะมี Pop Up กิจกรรมเด้งขึ้นมา คลิกโหวตได้เลย )

4.แบนเนอร์กิจกรรมข้างใต้รูป Pick Up ด้านบนสุดของเว็บไซต์

สะดวกช่องทางไหน คลิกเลย! ยิ่งโหวตครบเร็ว ก็ยิ่งลุ้นสิทธิ์ได้รางวัลเร็วกว่าใครน้า

*ช่องทางแอปพลิเคชันอย่าลืมอัปเดตแอปฯ กันก่อนเล่นกิจกรรมนะค้า

**ทยอยโหวตได้เรื่อยๆ ให้ครบทุกหมวดหมู่ จนกว่าจะหมดเขตกิจกรรมในวันที่ 20 ธันวาคม 2563

♡ โหวตแล้วได้อะไร ? ♡

รูปภาพ:

แน่นอนเลยว่าอย่างแรกที่จะได้คือผลโหวตแบรนด์ที่เป็นที่สุดในแต่ละหมวดสินค้า สาวๆ จะได้เอาเก็บไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อกันต่อเห็นผลโหวตปุ๊บก็คือไปตำต่อได้ แถมยังได้แชร์แบรนด์ดีๆ ให้ชาวแก๊งคนอื่นๆ รู้ด้วย ได้บุญนะเอ๊า

และที่ยิ่งไปกว่านั้นอย่างที่บอกไปว่ายิ่งโหวตครบทุกหมวดหลักและหมวดย่อย ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษงานนี้จะพิเศษแค่ไหน มีอะไรบ้าง ลองทายเล่นๆ กันดู แล้วหลังปีใหม่เราจะมาเฉลยว่าผู้โชคดีจะเป็นใคร อย่าลืมไปโหวต ไปสะสมแต้มบุญกัน หลังปีใหม่โชคดีอาจเป็นของคุณนะคะชาวซิส!!!

ยัง ยังไม่หมด การโหวตครั้งนี้ยังได้สะสมคอยน์ ( SisCoin ) เพราะถือเป็นการร่วมกิจกรรมสำคัญของ SistaCafe ด้วยคอยน์ที่สะสมไว้จะได้เพิ่มพูน เก็บไว้แลกของรางวัลที่ชอบที่เล็งไว้ได้ง่ายขึ้นไงล่ะ ดีไปอี๊กกก!

- - - - - - - -เอาล่ะ เมื่อรู้แล้วว่าItem In My Heart Award 2020คืออะไร ร่วมสนุกยังไง และจะได้อะไรบ้างใครที่กำลังอยากรู้ว่าปีนี้เค้าฮิตอะไรกันบ้างก็อย่าลืมมาโหวตและรอลุ้นผลโหวตไปกับเราด้วยนะ ..วอร์มนิ้วรอแล้วก็โหวตเลย!