สวัสดีทุกๆ คนเลยค่า วันนี้ขอมาสายสกินแคร์หน่อยซะหน่อยเพราะมีสกินแคร์ตัวใหม่ที่เพิ่งได้มาลองค่า ขอบอกว่าครอบคลุมและตอบโจทย์ปัญหาผิวได้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา ควำมชุ่มชื้น หมองคล้ำใต้ตา ใบหน้า รวมถึงฝ้า กระ จุดด่างดำหรือผิวไม่กระชับ สวยครบจบในขวดเดียว ขอบอกว่าส่วนผสมดีงามมากๆ ถึงขนาดได้รับรางวัลกันเลยทีเดียวค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องตัวนี้มีชื่อว่า Voluse V-Natural expert serum เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่อง Anti-Aging ฟื้นฟู บำรุงและป้องกันถึงชั้นผิวด้ำนในได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้ำงคอลลำเจนและอิลาสตินให้ชั้นผิวเพิ่มความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำให้ผิวดูอิ่มน้ำ มาพร้อมกับการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ำ กระ และความหมองคล้ำบนหน้ำของเราให้กระจ่ำงใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิวและป้องกันผิวให้แข็งแรงจากแดดด้วยค่า

รูปภาพ:

อีกอย่างทีทุกคนควรรู้คือเซรั่มตัวนี้เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยนาส่วนส่วนผสมพิเศษที่มีงานวิจัย ในมหาลัยโอซากาและมหาลัยเกียวโตประเทศญี่ปุ่น Fullerene ได้รับรางวัลโนเบลด้วยนะคะ เริ่ดมาก มีส่วนประกอบหลักอย่าง NAHLSGREN, FULLERENE, APPS, HYALURONIC ACID, MORINGA OIL และยังเป็น More Then Skincare มากกว่าดูแลผิวอีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเซรั่มค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวลงผิวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย อ่อนโยน ไม่แสบผิว

รูปภาพ:

พอทาแล้วทิ้งไว้คือยังรู้สึกได้เลยว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้ทำเสร็จพอผ่านไปสักพักผิวแห้งเหมือนเดิมอะไรแบบนี้อ่ะออยว่าตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งที่แต่งหน้าไม่ติดเหมือนกันนะคะ ทาก่อนลงกันแดดและเมคอัพ จะช่วยให้หน้าอิ่มน้ำแต่งหน้าติดดีขึ้นมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพท์หลังจากที่ลองใช้มำชัดสุดคือผิวชุ่มชื้น ภาพด้านล่างคือผิวหลังลงทันทีกับผิวที่ทาไปแล้ว 15 นาทีจะเห็นได้เลยว่าผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ ปกติแล้วออยเป็นคนหน้ามันนะ แต่เวลาล้างหน้าเสร็จผิวจะแห้งมากแต่งหน้าไม่ค่อยติดเท่าไร แต่ลองใช้ตัวนี้ลงซ้ำหลายวัน ผิวมันดูฉ่ำฟิลด์แบบอิ่มน้ำอ่ะ พอทำเสร็จแล้วแต่งหน้าต่อ ลงพวกรองพื้นกันแป้งไม่เป็นคราบเลย ดีมากๆ ส่วนผลลัพธ์ในเรื่องอื่นๆ อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้อีกสักนิดนึง น่าจะเห็นผลชัดกว่านี้ค่ะ แต่โดยรวมถือว่าชอบค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีเลย อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ไม่ควรพลาดเลย ที่สำคัญคือคนแพ้ง่ายและคนท้องใช้ได้ด้วยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ: