สวัสดีค่ะ ^^

ใครมีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมแห้ง รังแค ผมแตกปลาย หนังศีรษะมัน ผมหงอก บลาๆ...สารพัดปัญหาของผม

มาทางนี้เลยค่ะ มีสิ่งดีๆ มานำเสนอ (คุ้นๆ มั้ยประโยคนี้)

เมเองมีปัญหาเรื่องผมร่วงกับรังแคค่ะ ปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนบ่อยๆ เพื่อนแนะนำให้ลองมาทำผมที่Beechooเราก็เลยมาลองดูครั้งนึงจากนั้นก็มีครั้งที่ 2 3 ตามมา ทรัพย์ละลายแล้วค่ะ ToT เมเลือกสาขารัชดากับสยามค่ะ สะดวกเมที่สุด จองก่อนไปทำนะคะ จะได้ไม่ต้องรอนานเนอะ

รูปภาพ:

ที่นี่เค้ามีราคาตามความยาวผม ก่อนจะมาทำยังคิดว่าไปตัดผมดีมั้ย จะได้ถูกลง 5555

รูปภาพ:

❤️ขั้นตอนแรกพี่พนักงานจะตรวจสุขภาพผมของเราก่อนนะคะว่ามีปัญหาตรงไหน อธิบายให้ฟังละเอียดดีค่ะ ถ้าสงสัยตรงไหนสอบถามได้ พี่ๆ เค้าใจดีตอบทุกคำถามเลยค่ะ

ผมเราสุขภาพดีระดับนึง ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ที่ผมร่วงเยอะ อาจเพราะเป็นช่วงผลัดผม หรือการทานอาหาร ความเครียด และแชมพูที่เราใช้ก็มีส่วนนะคะ ตอนดูกอผม ผมก็ยังเยอะอยู่นะ เราอาจจะวิตกกังวลเกินไป

❤️ขั้นตอนที่สองพี่พนักงานจะนวดหนังศีรษะประมาณ 5 นาที เพื่อให้ผ่อนคลาย ขอบอกเลยว่าสบายมากกกกก อยากให้นวดนานกว่านี้อีก มันดีมากคุณพี่

จากนั้นก็หมักโคลนที่ผมเลยจ้า จะมี 2 แบบ คือมีสีกับไม่มีสี คนที่ทำสีผมมาก็เลือกแบบไม่มีสีเอาเนอะ สีผมจะได้ไม่เปลี่ยน พี่เค้าบอกว่ามันเป็นโคลนที่ผสมสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด เราเองก็ไม่ได้ถามว่ามีอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเราจำไม่ได้แน่ แฮร่ๆๆ ^^

รูปภาพ:

❤️ขั้นตอนที่สามพอกโคลนเสร็จ ก็มาต่อที่อบไอน้ำจ้าาาา อบไปยาวๆ 40 นาที อบเสร็จก็รอให้ผมเย็นอีก 10 นาที ระหว่างช่วงอบจะนานหน่อย ดีที่โหลดหนังไว้ ฆ่าเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ

** ขั้นตอนนี้ ถ้าใครปลายผมแห้ง พี่พนง จะแนะนำให้ใส่เซรั่มบำรุงปลายผมก่อนอบ ผมจะได้ดูมีน้ำหนัก แต่เราไม่ได้ทำ ราคาเพิ่มเซรั่มจะเป็น 100-150 บาท ตามความยาวผมนะจ๊ะ

❤️ขั้นตอนสุดท้ายสระผมค่ะ มีนวดศีรษะด้วยนะ เสร็จแล้วก็เป่าผมให้แห้งหมาดๆ สมุนไพรจะได้ซึมเข้าหนังศีรษะ ข้อมูลพวกนี้ ถามพี่พนักงานมาค่ะ ไม่ได้เดาเองนะคะ

✏️ในการทำผมจะใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ขอคนมีเวลานะคะ ใจร้อนไม่ได้เลย จ่ายตังค์แล้วอยู่ให้คุ้มนะ 55555

รูปภาพ:

"ครบ 2 เดือนที่ไปทำผมมา เมทำสปามาทั้งหมด 3 ครั้ง สองอาทิตย์ไปทำทีนะคะ"

ผมดีขึ้น สีผมเราเปลี่ยนไปเลย สีจะออกสีน้ำตาล เวลาออกแดดจะเห็นชัดมาก

รังแคที่เคยมี ตอนนี้เบาลงมากค่ะ จะเหลือแบบผงเล็กๆ แล้วตอนนี้ ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่

ในส่วนของผมร่วง ยังมีร่วงอยู่บ้างนะคะ ตอนสระผมกับหวีผม

แต่ว่าาาาาา... มันดีกว่าเมื่อก่อนมากเห็นผลชัดเลยค่ะ เป็นปลื้ม

✏️โดยรวมเมว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไปแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์อาจจะได้แตกต่างกันนะคะ เพราะสุขภาพผมคนเราต่างกัน ถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวผม หรือหนังศีรษะ เมแนะนำให้ไปลองใช้บริการดูนะคะ เมเองก็ไปอีกค่ะ อยากบำรุงให้ต่อเนื่อง

ปล. คุณผู้ชายก็ไปได้นะคะ เพราะตอนเราไปทำ ก็มีผู้ชายมาทำด้วยเหมือนกัน