ฮัลโหลลลทุกคน วันนี้จะพามาเปิดถุงช้อปจากร้าน CASTEL C ร้านที่รวมสกินแคร์ เครื่องสำอางต่างๆ ของคนไทยไว้หลายแบรนด์มากๆคือจริงๆ ไม่ใช่แค่สกินแคร์และเครื่องสำอางด้วย คือมีเยอะมากๆ ตั้งแต่ที่หนีบผม ผ้าเช็ดผม เครื่องนวดหน้า คือเยอะมาก เรียกว่ามาร้านนี้คุณจะได้ตั้งแต่แปรงสีฟันยันยาย้อมผมอะ 55 เราเก็บภาพในร้านมาฝากด้วย ร้านเขามีมุมน่ารักเยอะมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวนี่ชอบคอนเซ็ปร้านมากเขาบอกว่าร้านเขาเนี่ยรวมของดีเมืองไทยซึ่งจริงมากคือมีแต่ของน่าใช้อะ บางแบรนด์ที่ดังๆ ไม่รู้มาก่อนว่าแบรนด์คนไทย เพิ่งจะมารู้ว่าเออนี่แบรนด์คนไทยทำเองร้านนี้อยู่ตรงสยามซอย 9ใครมาสยามลองมาแวะช้อปร้านนี้กัน ราคาดี มีส่วนลด บางแบรนด์ก็ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

คือร้านเขาจัดไว้น่ารักมากแบ่งเป็นโซนเครื่องสำอางชั้นล่าง และโซนสกินแคร์ชั้นบนซึ่งชั้นบนเขาจะมีโซนไว้สำหรับลองสินค้าด้วย มีทั้งไดร์เป่าผม หวี และแปรงแต่งหน้า สำลี ต่างๆ เตรียมไว้ให้สำหรับลองใช้ด้วยอะ น่ารักมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อันนี้เก็บภาพสินค้าที่วางขายในร้านมาให้คร่าวๆ แต่จริงๆ มีเยอะกว่านี้มากกก อย่างที่บอกไปตอนแรกเลยมีตั้งแต่แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดผม เครื่องนวดหน้า สำลี ครีมทาผิว ยันครีมเปลี่ยนสีผม คือมีทุกอย่างเลยจริงๆ แถมราคาโอเคนะ อย่างเครื่องนวดหน้าราคา 1,300 งี้ เราว่าคุ้มมากเลย

ต่อมามาเปิดถุงช้อปกันดีกว่า ว่าเราได้อะไรกันมาบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกก่อนว่าทั้งหมดนี้คืองบ 3,000 บาทถ้วน ได้มาทั้งหมดสิบกว่าชิ้นอะคือของในราคาราคาไม่แพงเลย ราคาเอื้อมถึงมากจริงๆ บอกเลยคุ้มมาก ปกติ 3,000 ไม่ได้มาเยอะขนาดนี้นะ ไปดูแต่ละตัวคร่าวๆ กันว่าตัวไหนน่าใช้บ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

เซ็ตแรกเป็นสกินแคร์และของจิปาถะใช้ในชีวิตประจำวัน บางแบรนด์หลายคนอาจจะคุ้นหน้ากันดี เช่นThayers และ Burt’s beesทางนี้ก็โดนหลายคนป้ายยากันมาเหมือนกันเลยต้องโดนซักหน่อย55 แต่ส่วนตัวนี้ว้าวกับผ้าเช็ดผมของแบรนด์Chatiมากตอนซื้อมาครั้งแรกไม่ได้คาดหวังนะ แต่คือมันดีมากกก ผ้าเขาหนาแล้วเวลาม้วนผมไว้ คือผมแห้งเร็วจริง แบบม้วนไว้ประมาณ 30 นาที ผมเริ่มแห้งแล้ว พื้นละ 6xx บาท ผืนใหญ่ดีด้วย

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นเครื่องสำอางกันบ้าง คือหลายแบรนด์มากเลือกจนตาลาย บางแบรนด์คือซื้อ 1 แถม 1 ด้วย ที่ได้มาก็จะมีแบรนด์ บอกต่อ,Meilinda, NEE CARA, humming mood และ Code browแต่บอกเลยว่าเราประทับใจ Blush on และ Lipstick เลยจะมาขอป้ายยาหนักๆ หน่อย

รูปภาพ:รูปภาพ:

meilinda happy blush bar #06 sand

คือสีนี้สวยมาก เป็นส้มนู้ดๆออกพีชๆหน่อย ตอนแรกก็กังวลแบบเอ๊ะเราผิวแทนปัดสีอ่อนแบบนี้จะรอดไหมนะ สรุปสวยมากก เขามีกลิตเตอร์เล็กๆ ปัดแล้วนัวๆ แก้มสวยมากจริงๆ สีแบบดูแพง ลูกคุณมาก

nee cara velvet blush #01, nee cara velvet blush #05

2 สีนี้เป็นสีออกไปทางอมชมพูหน่อยๆ ปกติไม่ค่อยปัดโทนชมพูนะ แต่สองสีนี้ของเขาสวยจริง แล้วก็เม็ดสีเขาชัดมาก นี่ชอบมาก เดี๋ยวจะไปซื้อเพิ่มอีก ตอนซื้อมาเขาซื้อ 1 แถม 1 ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

meilinda hot & spicy lip #03 pepper sauce

ลิปสีนี้ของ meilinda สวยมาก เป็นสีออกส้มๆ แล้วก็เนื้อเขาไม่ได้แมตต์เกินไปอะ มีความเงาๆอยู่ ทางบนปากคือกำลังสวยเลย ติดทนดีด้วย

humming mood #inlove

เป็นลิปกลอสสีออกไปทางชมพู คือเวลาทาบนปากันไม่ได้ชมพูดแปร๊นนะ นางมีความกลืนไปกับปาก ปากชุ่มชื้นดีมาก แถมติดทนด้วย เปนกลอสที่ไม่หนักปากและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย

meilinda hot & spicy lip #03 pepper sauce

ลิปสีนี้ของ meilinda สวยมาก เป็นสีออกส้มๆ แล้วก็เนื้อเขาไม่ได้แมตต์เกินไปอะ มีความเงาๆ อยู่ ทางบนปากคือกำลังสวยเลย ติดทนดีด้วย

humming mood #inlove

เป็นลิปกลอสสีออกไปทางชมพู คือเวลาทาบนปากันไม่ได้ชมพูดแปร๊นนะ นางมีความกลืนไปกับปาก ปากชุ่มชื้นดีมาก แถมติดทนด้วย เป็นกลอสที่ไม่หนักปากและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย


แวะมาป้ายยากันเบาๆ ประมาณนี้ ใดๆคือของเยอะมาก ราคาถูก ไปง่าย ร้านตกแต่งน่ารักมีโซนถ่ายรูปสวยๆ พนักงานนน่ารัก บริการดี หาสีนี้สีนั้นไม่เจอก็รีบมาดูให้เลย อยากให้ไปลองเดินเล่นกันดู มีแต่ของน่าใช้เต็มไปหมดเลย หลายๆ แบรนด์ของคนไทยของปังมากจริงๆ