สวัสดีค่าามาเจอกันอีกแล้วและแน่นอนค่ะกลับมาเจอกันกับเราแบบนี้เราต้องมี Item ดีๆมาบอกต่อสาวๆ กันอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลยค่าา

♥︎  ♥︎  ♥︎  ♥︎

รูปภาพ:

“ Mud Soap ”

สบู่โคลนเดดซีแท้ 100% นำเข้าจากประเทศจอร์แดน

สปายว่าขั้นตอนแรกในการมีผิวที่ดีนั้น คือการล้างหน้า ทำความสะอาดจำเป็นจะต้องเคลียร์ผิวให้สะอาดก่อนการบำรุง⁣ เพื่อดูดสิ่งสกปรกขึ้นมากจากใต้ผิว ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งตกค้างจากสกินแคร์ตกค้าง ครีมกันแดดและเครื่องสำอาง⁣และตัวนี้เค้าทำได้ดีมากกๆ

ตัวนี้เค้าต่างจากตัวอื่นตรงที่มีส่วนผสมของโคลนเดดซีแท้ๆ,น้ำทะเลเดดซี(มีความเค็มกว่าน้ำทะเลทั่วไปถึง 6 เท่าจึงทำให้ผิวสะอาดล้ำลึกพร้อมรับสกินแคร์)สปายว่าขั้นตอนแรกในการมีผิวที่ดีนั้น คือการล้างหน้า ทำความสะอาด จำเป็นจะต้องเคลียร์ผิวให้สะอาดก่อนการบำรุง⁣ เพื่อดูดสิ่งสกปรกขึ้นมากจากใต้ผิว ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งตกค้างจากสกินแคร์ตกค้าง ครีมกันแดด และเครื่องสำอาง⁣และตัวนี้เค้าทำได้ดีมากกๆ

รูปภาพ:

เป็นตัวช่วยของคนผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะส่วนผสมจากโคลนเดดซีเค้าช่วยลดความมัน

ชำระล้างน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างดีเลยทีเดียวแค่เราล้างหน้าให้สะอาด

ก็ทำให้ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างและไม่ก่อให้เกิดสิวแล้วค่าา จากประสบการณ์ของสปายคือ

การล้างหน้าไม่สะอาด เครื่องสำอางตกค้างอยู่บนในหน้าเป็นตัวการทำให้เกิดสิวเลยจ้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

จนได้มาเจอตัวนี้สิ่งรบกวนใจก็ค่อยๆ หายไปและเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะจ๊ะสาวๆ ปัจจุบันเราต้องใส่แมสทำให้หน้ามัน นี่ก็เป็นตัวการดีๆ ที่ก่อให้เกิดสิวหรือสาวๆ ที่ต้องเจอกับฝุ่น ตัวนี้เค้า Detokเอาสิ่งสกปรกออกมาได้ดีมากกกกกปลื้มเจ้าตัวนี้ก็ตรงนี้เลยค่าา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับผิวที่มีปัญหาต่างๆ จะค่อยๆดีขึ้น เพียงแค่ล้างหน้าด้วยสบู่โคลนเดดซี

ที่เค้าไม่ได้มีดีแค่ล้าง แต่ยังชวยฟื้นฟูผิวหน้าได้อีกด้วยยย…

รูปภาพ:

วันนี้สปายก็อยากมาบอกต่อ item ดีๆ เพียงเท่านี้และอยากให้ลองใช้ด้วยตัวเองนะคะ เพราะลักษณะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความชอบที่แตกต่างกันผลลัพธ์ก็อาจจะได้แตกต่างกันเช่นกันค่าา..♥︎