สวัสดีค่าสาวซิส อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สภาพผิวของเราก็ปรับตัวไม่ทันเช่นกัน ทั้งผิวแห้ง ทั้งผิวขาดน้ำ ผิวดูไม่อิ่มน้ำ ไม่สดชื่นเลยทีเดียว และปัญหาผิวแห้งเป็นปัญหาอันดับต้นๆ ที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม เพราะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่สาวๆ รู้มั้ยคะว่าผิวแห้งเนี่ย

นอกจากจะทำให้ผิวหยาบกร้าน หรือ ผิวลอกแล้ว ยังทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัย ถ้าปล่อยให้ผิวขาดน้ำนานๆ อาจจะทำให้มีปัญหาสิวตามมาอีกด้วยน้า

ซึ่งวันนี้ป๊อปปี้ก็มีไอเทมเด็ดๆ ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื่นยาวนานนั่นก็คือ

"Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray" หรือเรียกสั้นๆ ว่า Curel Super Ceramide Spray (คิวเรล ซูเปอร์ เซราไมด์ สเปรย์)

แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่นนั่นเองค่า ซึ่งน้องเค้าก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะหรือความยุ่งยากในการบำรุงมากๆ เพราะแค่ฉีดสเปรย์ตามจุดที่ต้องการบำรุง ก็สามารถบำรุงได้อย่างล้ำลึกแล้วแหละค่า มาค่ะ เรามาทำความรู้จักน้องเค้ากันอย่างเป็นทางการกันเถอะ~

รูปภาพ:

ครั้งแรก! นวัตกรรม Micro Ceramide Serum Technology ในรูปแบบสเปรย์

รูปภาพ:

เจ้าตัว

Curel Super Ceramide Spray

เป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ แต่ๆ น้องเค้าไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่น้า สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเล้ย ต้องขอบอกก่อนว่าส่วนตัวป๊อปปี้เป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่ายสุดๆ ยิ่งใช้สกินแคร์ที่เนื้อหนักๆ เสี่ยงก่อให้เกิดการอุดตันได้ เลยต้องหาไอเทมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและต้องบางเบาไม่หนักหน้าอีกด้วย ซึ่งน้องคิวเรลตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ผิวแบบป๊อปปี้มากๆ ที่สำคัญน้องตัวนี้เค้าก็มี

มีเทคโนโลยี

Micro Ceramide Serum

อนุภาคเล็กกว่าเดิม 50 เท่า ซึ่งสามารถซึมลึกเข้าฟื้นฟู และบํารุงผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยเสริมผิวแข็งแรงได้ดีขึ้น 2 เท่าอีกด้วยมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยการตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเจ้าตัวCeramideเป็นสารที่อยู่ในผิวของเราตามธรรมชาติ เวลาที่ผิวเราแห้งหรือลอกก็เกิดจากผิวของเราขาดเซราไมด์ นั่นแปลว่าผิวของเราไม่แข็งแรง เราจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องเลือกใช้เซลาไมด์ที่มีคุณภาพ การใช้เจ้าตัว "Curel Super Ceramide Spray" ก็จะแก้ปัญหาผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดี

เพียงแค่ฉีด 1 ครั้ง ก็บำรุงได้อย่างล้ำลึก ♡

รูปภาพ:

สิ่งที่ป๊อปปี้ชอบมากเลยก็คือน้องเค้ามาในรูปแบบสเปรย์นี่แหละ ใช้งานง่ายมากเพียงแค่ฉีด 1 ครั้งก็สามารถบำรุงได้อย่างล้ำลึก

ปกติเวลาเราใช้สกินแคร์พวกสเปรย์เนี่ยต้องเขย่าขวดก่อนใช่มั้ยคะ แต่สำหรับน้องตัวนี้ไม่ต้องเขย่าขวด ก็สามารถฉีดบำรุงได้เลย ไม่ต้องยุ่งยาก

แล้วละอองสเปรย์เค้าก็ละเอียดมากๆ แถมซึมไวอีกด้วย เอาใจสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะได้ดีเลยทีเดียว

♡ แค่สเต็ปแรกก็ชุ่มชื้นขั้นสุด

รูปภาพ:

ป๊อปปี้แนะนำให้ใช้เจ้าตัว Curel Super Ceramide Spray เป็นสกินแคร์สเต็ปแรกของการบำรุงหรือหลังจากทำความสะอาดหน้าน้าจะได้บำรุงกันอย่างล้ำลึกไปเล้ย และแนะนำให้ใช้ร่วมกับโปรดักส์คิวเรลตัวอื่น ๆ โดยเฉพาะ Curel Intensive Moisture Cream เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการฟื้นฟูผิวน้าส่วนตัวป๊อปปี้ชอบฉีดก่อนแต่งหน้า เพราะว่าช่วยให้เมคอัพติดทนและไม่เป็นคราบไม่เป็นขุย แถมแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย แต่ช่วงนี้ผิวป๊อปปี้เองแห้งมากๆ และยิ่งทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวันก็เลยพกน้องเค้ามาทำงานด้วยซะเลย ฉีดระหว่างวันเพิ่มความชุ่มชื้นและความเฟรชไปด้วย บอกเลยว่าสดชื่นสุดๆ

♡ พื้นฐานผิวที่ดีคือผิวที่ชุ่มชื้น

รูปภาพ:

หลังจากใช้เจ้า

"Curel Super Ceramide Spray"

รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก่อนที่ป๊อปปี้จะมาเจอเจ้าตัวนี้ผิวป๊อปปี้อ่อนแอมาก โดยเฉพาะบริเวณช่วงคางจะลอกเป็นขุยๆ พอได้ใช้น้องตัวนี้อย่างต่อเนื่องน้องเค้าสามารถลดอาการระคายเคืองจากผิวแห้ง แสบ คันและผิวอิ่มน้ำยาวนาน ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้จริงแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเหมือนครีมหรือเซรั่มทั่วไปแถมได้รางวัลการันตีจาก @cosme ของญี่ปุ่นด้วยและยังรู้สึกได้เลยว่าผิวป๊อปปี้เนี่ยแข็งแรงขึ้นสิวไม่ขึ้นง่ายเหมือนแต่ก่อน เชื่อแล้วว่าพื้นฐานผิวที่ดีคือผิวที่ชุ่มชื่นจริงๆ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายแบบป๊อปปี้แนะนำ Curel Super Ceramide Spray เลย เพราะน้องเค้า

ปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พร้อมทั้งเป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic

อีกด้วย บอกเลยว่าตัวเดียวจบครบสามารถบำรุงได้ขั้นสุด แถมไม่ยุ่งยาก ไม่หลายขั้นตอนเลิศมากแม่สาวๆ คนไหนสนใจก็

สามารถหาซื้อได้ที่ Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Watsons, Beautrium, EVEANDBOY และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Curel official store ใน Lazada และ Shopee

แถมยังมีให้เลือกถึง 2 ขนาด

ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท

ส่วน

ขนาด 60 g. ราคา 290 บาท

ใครที่อยากทดลองใช้ก็ซื้อขนาดเล็กก่อนก็ได้น้าบอกเลยว่าติดใจแน่นอนค่า สำหรับวันนี้ป๊อปปี้ก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมอะไรเด็ดๆ อีก ป๊อปปี้จะมาแนะนำและบอกต่อแน่นอนค่า บ๊ายบาย