A: วันก่อนค่ะ มีพี่ที่รู้จักทักมาว่า แบรนด์ที่เราเคยใช้มีกิจกรรมแจกฟรี เราพูดได้แค่ ไม่! B: ไม่ไป? A: ไม่เหลือสิรออะไรรร -.,-

ตอนแรกที่รู้ข่าว ก็ตัดสินใจอยู่ว่า เอ๊ะจะไปดีมั้ย คุ้มรึเปล่า เพราะมีวันที่จะต้องไปทำธุระแถวชิดลม ไม่ได้ไป Central Embassy ฟีลขี้เกียจเดินอยากรีบกลับบ้านนิดๆ แต่พอดีอ่านรีวิวของคนที่ไปมาบ้างแล้วรู้สึกว่า น่าสนใจอยู่ก็เลยอะแวะไปนิดนึง

รูปภาพ:รูปภาพ:

บูธนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของห้าง Central Embassy หน้าร้าน Sephora

ถ้าไม่มั่นใจว่า Pop-up Store ที่เห็นอยู่ ใช่ Panpuri รึเปล่า ให้ลองมองหาน้อง ArunaYouth ขวดใหญ่จะตั้งอยู่หน้าร้านเลยแจ้ // แอบอยากได้ไซส์นี้กลับบ้านค่ะ 555

รูปภาพ:

หลังจากที่เข้ามาเจอพี่บีเอ แจ้งว่า มาร่วมสนุกรับของแจกฟรีค่ะ และก็ถามไปก่อนหนึ่งกรุบว่า ได้ฟรีจริงใช่มั้ยคะ ต้องซื้ออะไรก่อนรึเปล่า (แอบเขินนิดๆ หุหุ -..-) พี่เขาก็บอกว่า ฟรีค่ะ ไม่ต้องมียอดซื้อก็ได้ แต่ถ้ามียอดก็จะดีมากเลย ส่วนหลังเราเพิ่มไปเอง 555 เริ่มแรกที่ก่อนเล่น

พี่เขาก็จะให้ลงทะเบียนค่ะ สามารถลงผ่านมือถือตัวเองก็ได้ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด หรือ ลงทะเบียนผ่านฟอร์มในไอแพดที่หน้าเคาท์เตอร์ก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เกมมีให้เลือก 2 แบบ ค่ะ

เป็นจับคู่กับต่อจิ๊กซอว์ เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาเกมไหน และต้องเล่นให้ได้ภายใน 60 วินาทีถึงจะได้รางวัลค่ะ แต่เอาจริงๆ คือ เกมไม่ยาก ทุกคนน่าจะเล่นได้ค่ะ

รูปภาพ:

พอเล่นเสร็จก็มาเลือกของรางวัลได้ 1 ชิ้น จาก 3 ชิ้นในภาพคือ เจลแอลกอฮอล์, ครีมทามือ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (น่าจะใช่นะคะ ;w;) ขนาดไซส์เล็ก

รูปภาพ:

ถามว่าเราเลือกอะไร สรุปคือ เราเลือกครีมทามือจ้าาา เอาไปฝากให้คุณแฟนใช้

รูปภาพ:

นอกจากนี้เขาก็มีบริการ Facial Mini-Service 30 นาที + รับ Sampling ผลิตภัณฑ์ไซส์ทดลองเพิ่มเติมด้วยค่ะแต่พี่เขาแนะนำว่า ถ้าจะรับบริการส่วนนี้แนะนำให้จองล่วงหน้าก่อนจะดีกว่านะคะ ปล. เราไม่ได้รับบริการส่วนนี้นะคะ เลยอาจจะบอกบ่ได้ว่าเป็นยังไง พอดีต้องไปทำธุระต่อด้วย ลบหน้าไม่ได้ + เวลาไม่พอ แอบเสียดายเลยแง

รูปภาพ:

ส่วนโปรโมชั่นที่น่าสนใจช่วงนี้ก็ แถมเจลแอลกอฮอล์ฟรีทุกออเดอร์แบบไม่มีขั้นต่ำ ถูกสุดในร้านก็แถมนะเอ้อ! นอกนั้นก็ซื้อเป็นเซ็ตก็ได้ราคาคุ้มๆ หรือ Top Spender ไรงี้ ตอนนี้กลับมานอนตัดสินใจเพิ่มก่อนว่า จะกลับไปสอยอะไรดีมั้ย ยังพอมีเวลาก่อนจะหมดเขตตั้งบูธ 24 พ.ย. ถ้าไปโดนตัวไหนมาเดี๋ยวมาป้ายยาอีกทีเด้อสุดท้ายนี้ ใครที่แวะไป Central Embassy หรือละแวกนั้น อย่าลืมแวะไปเล่นกิจกรรมรับของฟรีกันเด้อ ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3