ฮัลโหลลลลทุกกคนนนวันนี้เราไปเจอยาดมรูปทรงแปลกประหลาดมาไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะเคยเห็นกันบ้างแล้วหรือเปล่า เราแวะแฟมมิลี่มาร์ทใต้ตึกโรงบาล จึงได้เจอกับสิ่งนี้!!

รูปภาพ:

ท๊ะด๊าาาา นี่ก็คือโฉมหน้ายาดมสุดคิ้วท์ที่เรากล่าวถึง นางคื๊อออออยาดมสมุนไพร ตรา เดอะ กอลิล่าล่าล่าล่าล่าปกติยาดมทั่วไปจะเป็นแท่งเรียวๆ กลมๆ แต่นี่นางมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครเว่อร์!!

รูปภาพ:

แพ็กเกจนางจะมาในรูปแบบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีแดงมีรูปตัวกอลิล่าอยู่บนตลับ ก็คือนางเก๋พกไปข้างนอก หยิบออกมาดมทีนึง เพื่อนๆ ถามกันใหญ่ว่าดมอะไร ฮ่าๆๆๆพอยื่นให้ดูทุกคนรู้สึกอะเมซิ่งมากกก เพราะนางเก๋กว่ายาดมทั่วๆไป น่าพก น่าหยิบมาดมบ่อยๆ 555555

รูปภาพ:

หลายคนคงสงสัยว่านางใช้ยังไง??ง่ายๆ เลยจ้าพี่สาวเมื่อเราจะใช้ให้กดบีบที่ด้านล่างตรงตัวหนังสือคำว่าPushแล้วช่องอากาศให้สูดดมจะเด้งออกมา ก็คือเก๋มากกกในส่วนของกลิ่นนางจะหอมเหมือนยาดมทั่วๆ ไป มีกลิ่นเมนทอล กลิ่น Camphor (การบูร)แต่ตัวนางจะมีกลิ่นอ่อนกว่ายาดมทั่วไปหน่อยนึง คือให้ความรู้สึกดมแล้วสดชื่น ไม่ทำให้แสบจมูก

รูปภาพ:

สรุปคือชอบนางนะอยากเก๋เวลาหยิบยาดมออกมาใช้ก็คือต้องมียาดมกอลิล่าจ๊ะ(อันนี้คิดเอาอง5555555555555)เค้าซื้อมาจากแฟมมิลี่มาร์ท ราคา 3x บาทเท่านั้นพี่สาววว! ไปหามาลองโลด!