สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้เจย์มีคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวใหม่มาแนะนำเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ค่ะ เพราะเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของ น้ำมัน สี และ พาราเบน และแอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำร้ายผิว

รูปภาพ:

KA Refresh Cleansing Water เป็นไมเซล่า คลีนซิ่ง ที่สามารถเช็ดเมคอัพได้หมดจด มีด้วยกัน 2 สูตร สูตรแรกคือ คือสูตร Detoxifying เป็นสูตรทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด ลดโอกาสการเกิดสิว สิวอุดตัน มีส่วนผสมจากสารสกัดจากมาลาไคท์ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ป้องกันการเกิดริ้วรอย และยังมีน้ำแร่จากใต้ทะเลลึก ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว พร้อมกำจัดสารพิษที่ตกค้างบนผิว

อีกสูตรเป็นสีชมพูคือ Whitening เป็นคลีนซิ่งผสมสารสกัด จากมัลเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เติมน้ำให้ผิวสดชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยเช็ดคราบเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึก บางเบา ไม่เหนอะหนะ และยังให้ผิวชุ่มชื่น สมดุล ตามธรรมชาติของผิว แถมยังมี White Natural Extract ลดเลือนจุดด่างให้จางลง และไม่หมองคล้ำ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่เทคลีนซิ่งลงบนสำลี แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณส่วนที่มีเครื่องสำอางกันน้ำ วันไหนแต่งหน้าจัดเต็มจะใช้สำลีเช็ดทั้งหมด 4 แผ่น วันไหนแต่งหน้าลุคธรรมชาติทั่วไปเจย์ใช้สำลีเช็ด 2 แผ่นค่ะ

ส่วนตัวเจย์ชอบสีฟ้าค่ะ เพราะมีกลิ่นที่สดชื่น ใช้แล้วรู้สึกผิวเหมือนได้หายใจ ได้ดีท็อกซ์ผิว รู้สึกว่าผิวสดชื่นมากเลยค่ะ ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอางถือในระดับดีมาก สามารถล้างเครื่องสำอางที่กันน้ำได้ดี หมดจด ไม่ทิ้งคราบใดๆไว้ แถมยังไม่แสบผิว

ผิวไม่แห้งตึงตามที่เค้าบอกเลย ซึ่งปกติหลังเช็ดผิวจะตึงมาก แต่ใช้ KA แล้วผิวเหมือนได้รับการบำรุงเลยค่ะ

รูปภาพ:

และนี่คือเครื่องสำอางที่ถูกเช็ดออกมาบนสำลี ทั้งรองพื้น มาสคาร่ากันน้ำ ลิปสติก ที่เขาว่าติดทนก็ต้องยอมจำนนให้กับไมเซล่าวอเตอร์ของ KA นี่แหละค่ะ สาอาดหมดจดดีจริงๆ

รูปภาพ:

ตอนนี้ก็คือมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ใช้เช็ดเครื่องสำอางทุกวันแล้วค่ะ แถมเขายังมีโปรดีๆ เรื่อยๆ เจย์ซื้อใน Shopee นะคะ เป็นร้าน Official เลย ส่งของไวมาก สั่งวันนี้พรุ่งนี้ก็ได้แล้ว ประทับใจตั้งแต่สินค้าจนถึงบริการเลยค่ะ