สวัสดีค่าทุกคน เมย์เชื่อว่าหลายๆคนคงมีตัวช่วยในการทำให้ผิวตัวเองดูสวยดูเด็กลง ซึ่งเมย์ก็มีตัวช่วยเช่นกันค่า วันนี้เมย์ก็ได้เอาตัวช่วยของเมย์มาแชร์ให้ทุกคนได้ลองอ่านกัน ไปเริ่มกันเลย

รูปภาพ:

นี่เลยค่ะ ตัวช่วยของเมย์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม JBD Collagen ซึ่งตัวนี้จะเป็นคอลลาเจนพรีเมี่ยม นำเข้าจากญี่ปุ่น ตัวนี้จะมีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินดีที่ช่วยบำรุงผิวให้ออร่า ฟู กระชับและแถมตัวนี้ดูดซึมไว ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล ไม่แต่งสี ไม่ใส่กลิ่น ไม่ทำให้อ้วนแน่นอนค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องเค้าจะมาในรูปแบบซองซิบล๊อคสามารถเก็บได้สะดวกมากค่า ซึ่งเห็นซองเล็กแบบนี้แต่ประโยชน์เยอะมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูขาวกระจ่างใสมีออร่า ไม่โทรม ไม่เหี่ยว ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ แพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรง บำรุงกระดูก และ ข้อเข่า ให้กลับมาแข็งแรง แถมยังป้องกันการผมร่วง ผมบาง ผมน้อยได้อีกด้วยค่า

รูปภาพ:

วิธีการทานก็ง่ายมากๆเพียงแค่ตักผลิตภัณฑ์ 1-2 ช้อนตวง (ในซองจะแถมช้อนตวงมากให้ ดีมากๆค่ะ) คนให้ละลายในน้ำเปล่า จากนั้นดื่มรับประทานได้ทันทีเลยจ้า หรือถ้าใครอยากทานคู่กับ นม, น้ำผลไม้, ชา, กาแฟ ได้หมดเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งหลังเมย์ทานได้ประมาณ 4 สัปดาห์ เมย์รู้สึกได้เลยว่า ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น แถมผิวดูขาวใสขึ้นอีกด้วยนะ สิวก็ลดลง รอยดำจากสิวก็ดูจางลงอีกด้วยค่ะ และที่ชอบที่สุดคือพวกอาการปวดข้อปวดเข่าหายค่า เพราะเมย์ทำงานออฟฟิศจะมีอาการปวดเข่าปวดข้อประจำอยู่แล้ว ซึ่งตั้งแต่ได้ทานคอลลาเจนเจบีดีมา อาการพวกนี้หายเลย ดีงามมากๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวเมย์ชอบมากค่ะ เพราะตัวนี้เมย์ทานแล้วเห็นผลชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องอาการปวดข้อกระดูกต่างๆ โดยรวมถือว่าประทับใจมากๆ ค่ะ ซองนี้จะมีขนาด 50,000 มก. สามารถทานได้นานถึง 25 วันเลยน้า ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการบำรุงผิวอยู่ ตัวนี้อาจจะเป็นอีกทางเลือกนึงได้เลยจ้า