หนาวนี้ต้องจัดColab Dry Shampooแก้ผมมัน เพิ่มผมหอม แบบไม่ต้องกลัวหนาว

พฤศจิกายน ผ่านมาอีกแล้วว ใครๆก็คงต้องบอกว่าเข้าหน้าหนาวแล้วอ่าเนอะ ถึงกรุงเทพจะเย็นไม่มากเท่าดอย จะสระผมแต่ละทีก็แบบผลัดวันไปก่อน แต่ก็กลัวผมมันอยู่ดี วันนี้ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่เราจะต้องจบปัญหาเหล่านี้ กับ Colab Dry Shampoo สินค้าจากอังกฤษ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผมมัน สำหรับสาวขี้เกียจสระผมหลายๆคน ได้รับการตอบรับดีม๊ากก ดีจริงรึเปล่า! วันนี้จะพามาดูกัน

รูปภาพ:

โคแล็บดรายแชมพู

(200 ml 290 บาท / 50 ml 1xx บาท )

สเปรย์ขจัดความมันบนเส้นผมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะกับการดูแลผมของสาวๆให้ดูดีก่อนออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งทำงาน ท่องเที่ยว ปาร์ตี้ หรือออกกำลังกาย แค่ฉีดสเปรย์ดรายแชมพูลงบนเส้นผม ก็ทำให้ผมดูสะอาดเหมือนเพิ่งสระใหม่ๆ ไม่ต้องทนอาบน้ำเย็นนานๆ ไม่ทิ้งคราบขาวและไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะแบบบางยี่ห้อ เราใช้จริง confirm เลย ทั้งช่วยขจัดความมันของหนังศรีษะและเส้นผมลงอย่างเห็นได้ชัด ผมดูฟื้นฟูตัวขึ้นไม่ลีบแบน เติมความมั่นใจให้เราด้วยกลิ่นหอมติดผมยาวนานตลอดวัน

▶▶◀◀▶▶◀◀▶▶◀◀

รูปภาพ:

มีมาให้เลือกจุใจกันตั้ง 7 สูตร 7 กลิ่น ขนาดนี้ ต้องมีคนที่แอบสงสัยแน่ๆ ว่าควรจะเลือกสูตรไหนให้ตอบโจทย์ผมและไลฟ์สไตล์ของตัวเองดี กระทู้นี้มุกเลยมาแนะนำคร่าวๆ มาบอกต่อกันค่ะ



รูปภาพ:

สูตรCOLAB ORIGINALกลิ่นดอกไม้ หอมเย็นสบายด้วยกลิ่นกุหลาบและมะกรูด เบาสบายหนังศีรษะ ไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผม สาวเริ่มวัยทำงาน เข้าสังคม แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ ตัวนี้มีให้เลือก 2 ไซส์ มีไซส์ขนาดพกพา สะดวกในการใช้มาก

รูปภาพ:

สูตรUnicornกลิ่นหวาน ลดผมมัน ช่วยถนอมสีผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษเพื่อการกระจายตัวของสเปรย์อย่างทั่วถึง ตัวนี้กลิ่นหวาน เหมาะกับสาวลุคคุณหนู แบ๊วๆ อย่างเด็กนักเรียนไปจนถึงมหาลัย

รูปภาพ:

สูตร Mermaid

สำหรับผมแห้งกร้าน ด้วยกลิ่นสดชื่นจากเลมอน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากดอกส้ม ไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศีรษะและเส้นผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผม สาวๆ รักการท่องเที่ยวควรมีไว้เลย ยิ่งหน้าหนาวพกไปด้วยคือเลิศมากแม่

รูปภาพ:

สูตร Fruity

สูตรนี้เอาใจสาวสายกิน บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ผมมีกลิ่นควัน ต้องสูตรนี้ ด้วยกลิ่นหอมของผลไม้สด อาทิ แอปเปิ้ล แตงโม ส้ม และ ส้มโอ กลบกลิ่นต่างๆได้ดี ไม่เหม็นด้วย ผมนี้กลับมาเด้ง ไม่รีบแบน เราชอบมาก

รูปภาพ:

สูตร

Extreme Volume

ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก ใช้แล้วจะทำให้เส้นผมอยู่ทรง จัดทรงได้ง่าย เหมาะสำหรับ Makeup artist and hairstylist ไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศรีษะและเส้นผม แนะนำเลยอันนี้เราให้แฟนลองใช้ Colab สูตรนี้ ใช้แทนเจลแข็งๆ ดีกว่าเยอะเลย หล่อไปอีก

รูปภาพ:

สูตรGlamผมสวยพร้อมออกเดท กลิ่นหอมละมุนชวนหลงใหลด้วยสารสกัดจาก Sandawood และ Black currat หอมสดชื่น ทำงานเสร็จมีนัดต่อ หยิบมาฉีดเพิ่มความมั่นใจขึ้นทันนี้ หัวไม่รีบแบนด้วย



รูปภาพ:

สูตรสุดท้ายDreamerลดผมมัน ไม่ทิ้งคราบขาว สาวชอบกลิ่นหวานอ่อนๆ แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ น่ารักตะมุตะมิมากๆ

มาดูวิธีการใช้กัน

เขาบอกว่าต้องเขย่าขวดสเปรย์ก่อน แล้วฉีดห่างเส้นผมประมาณ 20 ซม แล้วนวดด้วยปลายนิ้ว

ใช้หวีจัดแต่งทรงผมตามที่เราต้องการเลย



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คือมันดี สะดวก ต่อสาวชอบเที่ยว ยิ่งตอนนี้อากาศเย็นๆ และขี้เกียจสระผมแบบเรามาก แนะนำพกCOLAB DRY SHAMPOOไว้ดีกว่า ลดผมมัน แถมกลิ่นหอมอีก ไม่อายผู้ด้วย ^^ หาซื้อจาก Eveandboy จ้า แต่เราเห็นที่อื่นก็มีนะอย่าง Tops /Boots/Villa ของดี บอกต่อ รีบไปตำ ตอนนี้ถ้าไปหน้าร้านไม่ได้ก็ต้อง Shop ผ่านออนไลน์กันไปก่อนเนอะเพื่อนๆ หรือติดตามทางเพจ Colab Thailand เรื่องผมมันใครว่าเรื่องเล็ก ปล่อยไว้ก็น่าอายนะจ๊ะ