รูปภาพ:

ฮัลโหลล มาเจอกับเปิดกรุน้ำหอมของเราทั้งหมดที่ใช้ตลอดทั้งปีนี้ คือบอกก่อนว่าเราเองไม่ค่อยเปลี่ยนน้ำหอมบ่อย ทำให้เป็นคนไม่ได้มีน้ำหอมเยอะๆ หลายแบรนด์ หลายกลิ่นขนาดนั้น คือจะใช้ซ้ำๆ เดิมๆ แต่เป็นกลิ่นที่ชอบจริงๆ ทั้งหมดนี้เลยเป็น 9 ขวดที่เราใช้มาตลอดทั้งปีนี้ ไปดูแต่ละตัวกันดีกว่าว่ากลิ่นไหนเป็นยังไงเหมาะกับสาวๆ สไตล์ไหนบ้าง

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ Burberry คือเราเป็นคนที่รีวิวน้ำหอม Burberry บ่อยมาก และหยิบมาใช้บ่อยที่สุดในทุกๆโอกาสเลย

Burberry Her London Dream

มาเริ่มที่กลิ่นล่าสุดของเขาที่เราเพิ่งได้มากันก่อน ถ้าใครติดตามเราจะเห็นว่าเราเพิ่งรีวิวตัวนี้ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง กลิ่นนี้เราจะฉีดในวันที่ต้องออกไป Out Door อะแบบลุยๆ เรารู้สึกว่ากลิ่นนี้พอฉีดบนผิวเราโดนเหงื่อโดนอะไรงี้เราว่าเขาลดกลิ่นเหม็นอับได้ดีเลยอะ เพราะกลิ่นเขาจะมีความเฟรชๆ ออกแนว Lemon หน่อยๆ แล้วเรารู้สึกว่ากลิ่นเขาตัวนี้ติดทนที่สุดในบรรดา Burberry ที่เรามีด้วย

Burberry Her Blossom

กลิ่นนี้เรียกว่าฉีดทุกวันเป็น Every Day เป็นกลิ่นประจำตัวไปแล้วอะ ด้วยความที่กลิ่นเขาจะออกแล้วหวานๆ ดอกไม้ ดมแล้วสบายจมูกอะ555 ให้ความลูกคุณดูแพงอะ นี่เลยชอบมากๆ คือปกติกลิ่นที่ดูแพงๆ เราฉีดแล้วเราจะรู้สึกมีอายุมากเกินไปอะ แต่อันนี้คือเป็นกลิ่นลูกคุณที่วัยรุ่นๆ แล้วก็เป็นกลิ่นที่เวลาขึ้นรถไฟฟ้าหรือไปไหนแล้วมีคนฉีดกลิ่นนี้เราจะรู้เลยว่าฉีด Burberry อะ

My Burberry Blush

กลิ่นนี้จะหยบิมาฉีดในวันที่รู้สึกว่าพิเศษกว่าทุกวันอะ วันที่ต้องเจอคนเยอะหน่อยอย่างเช่น ไปขายงานลูกค้า หรือมีงาน Event ที่ต้องเจอคนมากกว่าทุกๆ วัน คือตัวนี้ยังคงความหวาน แพง ลูกคุณเหมือน Her Blossom แหละ แต่จะมีความฟรุตตี้ๆ หน่อยๆ แต่เป็นกลิ่นที่จะดูร่าเริง สนุกสนานมากกว่ากลิ่น Her Blossom เล็กน้อย

รูปภาพ:

CK Everyone

ขวดนี้เป็นกลิ่นที่เราฉีดแล้วเป็นกลิ่นที่พ่อเราชมกว่ากลิ่นนี้หอมดี55 อาจจะเพราะว่ากลิ่นเขาไม่ได้หวานแบบผู้หญิงจ๋าๆขนาดนั้น เป๋นกลิ่นตรงกลางที่ทุกเพศได้กลิ่นแล้วคงชอบอะ เป็นกลิ่นที่ UNISEX กลิ่นจะออกแนวสดชื่นๆ เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วดูสะอาด เฟรชๆ ยิ่งวันไหนที่อากาศร้อนๆ ใช้ตัวนี้ก็จะเหมาะมากๆ

GIORGIO ARMANI Si Passione Intense Eau De Parfum

ขวดจิ๋วนี้เราได้เป็นของขวัญมาจากพี่ที่ทำงาน ขอเกริ่นก่อนว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ชอบมากก เราได้กลิ่นนี้จากพี่ที่ทำงานคนหนึ่งฉีดตัวนี้มาบ่อยๆ แล้วเป็นกลิ่นที่เขาฉีดมาทีทุกทีแล้วเราต้องทักอะว่าฉีด giorgio armani มาอีกแล้วใช่ไหม เพราะหอมแบบเอกลักษณ์มากๆ 555 เป็นกลิ่นที่ใช้แล้วชอบด้วย รู้สึกถูกจริต แล้วเราว่าเขาติดทนได้ดีในระดับนึงด้วย แต่นี่ไม่กล้าใช้บ่อยเพราะกลัวหมด แต่ถึงหมดแล้วก็ต้องซื้อแน่ๆ แหละ

BVLGARI Omnia Amethyste EDT

ตัวนี้เป็นน้ำหอมของการเริ่มต้นจริงๆนะ คือเป็นตัวแรกกลิ่นแรกของเราที่ซื้อมาใช้ และพาเราเข้าสู่น้ำหอมขวดอื่นๆ ต่อมา 555 เราว่าตัวนี้กลิ่นหอมสบายๆ หอมอ่อนๆ เหมาะกับใช้ได้ทุกวัน แล้วที่เราชอบเลยคือฉีดทิ้งไว้ซักพักแล้วกลิ่นเขาจะออกแนวแป้งๆ หน่อย แล้วก็เรารู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมที่ดูเรียบร้อยดีอะ สามารหยิบมาใช้ได้บ่อยๆ ในทุกโอกาสเลย

Lanvin Eclat D'Arpege EDP

กลิ่นนี้สำหรับเราเราว่าค้อนข้างวัยรุ่นมากๆ เป็นกลิ่นหอมนวลๆ ที่มีความหวานของดอกไม้ แล้วตัวนี้เป็นกลิ่นติดทน ติดผิวดี เหมือนอาบน้ำด้วยกลิ่นนี้ เราว่ากลิ่นนี้เหมาะกับคนหวานๆ ลุคเรียบร้อยแต่ไม่ได้เรียบร้อยแบบผ้าพับไว้อะ 555

รูปภาพ:

Cute Press Sweet Musk Eau De Toilet

กลิ่นนี้คือวัยรุ่นวัยใส สดใสหวานๆ เบาสบาย ใครที่ชอบกลิ่นแนวๆ Powdery น่าจะชอบ เขาออกแนวกลิ่นแป้งๆ เป็นกลิ่นที่ออกแนวหวานๆ แต่ไม่หวานเลี่ยนขนาดนั้นอะ แถมกลิ่นนี้ติดทนได้ในระดับที่โอเคด้วยนะ คือฉีดไปเรียนใดๆ ก็คือสดใส น่ารัก เหมาะมาก

SIAM1928 Rasvika

ปิดท้ายกันด้วยน้ำหอมที่เป็นแบรนด์ไทย ที่เอกลักษณ์เขามีความเป็นไทยแบบชัดเจนมากๆ ตั้งแต่ชื่อแบรนด์ จนชื่อกลิ่น ตัวนี้เราว่าเป็นกลิ่นที่ออกแนวสมุนไพรหน่อยๆ แต่ไม่ใช่สมุนไพรแบบฉุนหรือแก่นะ กลิ่นคล้ายน้ำปรุงไทย แต่จะวัยรุ่น สมัยใหม่กว่า เป็นกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกสดชื่นๆ เย็นๆ ดูน่าเชื่อถือ น่าค้นหา คือเป็นกลิ่นที่เอกลัษณ์มากๆ

ก็จบไปแล้วทั้ง 9 ขวด 9 กลิ่นของเรา น้ำหอมแต่ละขวดเขามีเรื่องราวมี Concept มีความเป็นมากว่าจะเป็นน้ำหอม 1 ขวดอะ เอาไว้ปีหน้าจะมาเปิดกรุดน้ำหอมกันใหม่ สัญญาว่าจะซื้อมากกว่านี้ 5555

รูปภาพ: