รูปภาพ:

ใครที่ใส่แมสก์แล้วพบปัญหาผิวพัง เราคือเพื่อนกัน!เพราะการใส่แมสก์เป็นเวลานานทำให้ภายในมีความอับชื้น + อุณหภูมิสูงมากขึ้น ทำให้ผิวมีโอกาสอุดตันง่าย ระคายเคืองจากการเสียดสีกับแมสก์ตลอดเวลา สิวและผดผื่นถามหา แต่ยังดีที่ได้ลองสลีปปิ้งมาสก์ VIOCELL Intensive Sleeping Mask (ไวโอเซล สลีปปิ้ง มาสก์ สูตรเข้มข้น)มากู้ผิวตลอด 2 สัปดาห์ จะเป็นยังไง + ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

VIOCELL Intensive Sleeping Mask (30g./1xxx บาท มีโปร 5xx บาท)


สลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วน

โดยการเลือกใช้สารสกัดจากผักและผลไม้สีม่วงเข้ม 9 ชนิด (ปกติผักผลไม้กลุ่มนี้จะมีสารแอนโทไซยานินสูง) พร้อมด้วย AHAs ธรรมชาติจากผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว บำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าอย่างล้ำลึก จากข้างกล่องเขาว่า เน้นเรื่อง ผลัดเซลล์ผิวเก่า – ซ่อมแซมและฟื้นบำรุงผิวเดิมจากสารต้านอนุมูลอิสระ – ปรับผิวใหม่ให้กระจ่างใสมากขึ้น รวมถึงป้องกันและยับยั้งปัญหาสิวที่สาหตุ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ :

ตอนเห็นครั้งแรกตาพร่าเบลอเลย 555 เลยขอยกมาตามคำเคลมเขาเลยดีกว่าจะได้อ่านกันง่าย คือ

ในเรื่องของการลด ชะลอริ้วรอย


ผิวกระชับ :

สารสกัดจากบิลเบอรี่ + อาซาอิเบอรี่ + ลูกพลัม + น้ำมันสกัดจากหม่อน

ในเรื่องของการฟื้นฟูผิวโทรมให้กลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส :

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น + มะเขือม่วง + ข้าวก่ำ

ในเรื่องป้องกันการอักเสบ และระคายเคืองของผิว :

สารสกัดจากเปลือกมังคุด + น้ำมันจากข้าวไรซ์เบอรี่

นอกจากนี้ก็มีเบส+ตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื้น+ Niacinamide คาดหวังได้ในเรื่องของกระจ่างใสและลดโอกาสเกิดสิว + สารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ค่ะ เช่น กลุ่มส้ม, อ้อย ฯลฯ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ สารแต่งกลิ่น ฯลฯ โดยรวมหวังผลเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองโทรมอย่างอ่อนโยน และเพิ่มความกระจ่างใส + ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูซ่อมแซมผิว เสริมความอิ่มฟูและยืดหยุ่นได้ค่ะ ส่วนเรื่องสิวและผดผื่น เราว่า พอจะช่วยทางอ้อมได้ ถ้าใช้ควบคู่กับพวกกลุ่มรักษาสิวตัวอื่นๆ นะคะ

รูปภาพ:

บรรจุภัณฑ์ :


ทางแบรนด์ VIOCELL ใช้เป็นกระปุกพลาสติกฝาเปิดเหมือนสลีปปิ้งมาสก์หลายๆ แบรนด์เพื่อให้ตักปาดหรือใช้แปรงมาสก์ได้ง่าย และใช้สีม่วงเข้ากับคอนเซ็ปต์ของตัวมาสก์ได้ดี เห็นแล้วนึกถึงผัก-ผลไม้สีม่วงหน้ากล่องเลยไรงี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :

เป็นเนื้อเหมือนเจลครีมนุ่มลื่นสีม่วงอ่อน แต่ไม่ซึมลงผิวหมด จะเหลือเป็นฟิล์มคลุมผิวไว้บางส่วน เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่แนะนำให้ทาตอนเช้าเพราะถ้าเหงื่อออกอาจจะรู้สึกไม่สบายผิว+หลีกเลี่ยงการอุดตันค่ะ ส่วนกลิ่นไม่หอม ไม่เหม็น เป็นฟีลสะอาด เพราะว่าไม่ได้แต่งกลิ่นจากน้ำหอม

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาก่อนนอนเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากทำความสะอาดผิวและลงสกินแคร์ตัวอื่นเรียบร้อย (แต่ถ้าครีมหนักกว่าให้เรียงลำดับตามเนื้อสกินแคร์ หรือตัดส่วนของเนื้อครีมออกไป 1 วันเด้อ).และก็ควรใช้ต่อเนื่องกันตามจำนวนที่เขาแนะนำต่อสัปดาห์นะคะ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน คือช่วงสัปดาห์แรกแนะนำให้ปรับผิวด้วยการใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพราะว่ามาสก์ตัวนี้มี AHAs จากธรรมชาติ ใครที่ปกติไม่ได้ใช้สกินแคร์ที่มีกรดเหล่านี้ผิวอาจจะยังไม่ชินค่ะ ส่วนตัวช่วงแรกๆ ที่เราใช้ก็ยิบยับเล็กน้อยเหมือนกันหลังจากสัปดาห์แรกถึงค่อยปรับมาใช้วันเว้นวัน และทุกวันได้ตามลำดับ + ความแข็งแรงของผิวแต่ละคนนะคะ ส่วนใครที่ผิวบอบบางมากๆ แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ไปเรื่อยๆ ตามปกตินะคะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกและต่อเนื่อง 2 สัปดาห์กว่าๆ


- ก่อนใช้ :

มีปัญหาเรื่องสิวและผดที่เกิดจากการใส่แมสก์บ้าง ส่วนเรื่องหน้าโทรมก็เป็นบ่อยถ้าไม่ได้รับการบำรุงที่มากพอ เพราะพักผ่อนน้อยด้วย + อยู่หน้าจอคอมบ่อยๆ ด้วย ;w;

.


- ครั้งแรก :

คืนแรกที่ใช้เราใช้ตัวเดียวเดี่ยวๆ เลย ส่วนตัวเป็นชาวผิวผสมรู้สึกว่า สลีปปิ้งมาส์กช่วยเรื่องความชุ่มชื้นในระดับนึง ใครที่ผิวแห้งลงตัวเดียวน่าจะไม่พอนะคะ แต่ผิวผสม-ผิวมันจะเอาไปใช้ตอนเช้าก็ไม่เหมาะเช่นกัน ใช้เป็นมาส์กทาเฉพาะก่อนนอนตามชื่อดีที่สุด และอย่างที่บอกไปแล้วว่า ใช้ครั้งแรกๆ หลังทาไปซักพักจะมีความยิบยับที่ผิวบ้างเล็กน้อย เพราะส่วนตัวไม่ได้ใช้สกินแคร์ที่มีพวก AHAs มาซักพัก หลังจากตื่นมาล้างทำความสะอาดผิว สัมผัสได้ว่า ผิวมีความเนียนนุ่มยืดหยุ่นมากขึ้นค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวโดยรวมแบบเร่งด่วนได้ในระดับหนึ่ง

.


- หลังจากใช้ 2 สัปดาห์ :

ช่วงแรกเราใช้ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ต่อมา เราลองใช้วันเว้นวัน ยังถือว่าโอเคอยู่ผิวไม่แหก สิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวนุ่มเด้งมากขึ้น เรื่องความกระจ่างใสเราไม่ค่อยมั่นใจเพราะใช้ไวท์เทนนิ่งตัวอื่นควบคู่ด้วย แต่เรารู้สึกว่า ช่วยให้ผิวใสและเรียบเนียนมากขึ้น เรื่องผดช่วยได้จริง แต่ไม่ใช่คืนเดียวหาย ควรใช้ต่อเนื่อง + ทำความสะอาดผิวให้ดีทั้งเช้า-ก่อนนอน + ถอดแมสก์บ้างเมื่อไม่จำเป็น เช่น ออกไปข้างนอกแต่เดินอยู่คนเดียวไกลจากคนอื่นไรงี้ ฯลฯ ส่วนเรื่องสิวและรอยสิวอาจจะไม่ได้ช่วยโดยตรง แต่แนะนำให้ใช้ ไวโอเซล ตัวนี้ควบคู่กับการดูแลตามปกติ เช่น ยา หรือ สกินแคร์ สำหรับ สิว เพื่อช่วยลดการอักเสบของผิวให้สงบลงนะคะ

สำหรับใครที่สนใจอยากลอง VIOCELL Intensive Sleeping Mask สามารถไปเทสต์กันได้ที่CASTLE C สาขาสยามสแควร์หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมทางเพจได้เลยค่ะ ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะรักรักรัก <3

รูปภาพ:https://media2.giphy.com/media/gfGpxtIvrC01voYP8J/source.gif