หน้าหนาวใกล้เข้ามาอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะหนาวได้สักกี่วัน แต่ถึงแม้จะหนาวมาก หนาวน้อย หนาวนานแค่ไหน ก็อย่าลืมที่จะดูแลสุขภาพผิวของเรานะคะเพื่อนๆ

วันนี้แฮมมีโลชั่นบำรุงผิวกายมานำเสนอ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องรู้จักกับแบรนด์นี้อย่างแน่นอน บางคนอาจจะเคยใช้ หรือบางคนอาจจะใช้เป็นประจำเหมือนแฮม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูไหนก็ตาม

ไม่ว่าจะร้อน จะฝน หรือหนาว แฮมก็ใช้โลชั่นJERGENS Ultra Healingทุกวัน เพราะแฮมทำงานในห้องแอร์ นอนก็เปิดแอร์ ทำให้ผิวค่อนข้างแห้ง แล้วยิ่งช่วงไหนอาบน้ำอุ่นด้วยแล้ว หึหึ ผิวแห้งกร้าน แห้งหนักมากกกก



รูปภาพ:

โลชั่นบำรุงผิว JERGENS มีอยู่หลายสูตรด้วยกัน แต่ละสูตรก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันออกไป ซึ่งสูตรที่แฮมเลือกใช้คือJERGENS Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser

อย่างที่บอกไปว่าแฮมอยู่ในห้องแอร์เป็นส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้น เลยต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ

รูปภาพ:

ซึ่งสูตรUltra Healing(สีเหลือง) อุดมด้วยส่วนผสมของวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้าน ด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้น

ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุน มอบคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว ดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด เพื่อสุขภาพผิวที่ดูดีขึ้น

รูปภาพ:

เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวแห้ง-ถึงแห้งมาก และถึงแม้เพื่อนๆ จะไม่ได้อยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ แต่บางคนอาจจะมีปัญหาผิวแห้งกร้านแตกจากสาเหตุอื่นๆ อย่างเช่น ผิวแห้งกร้านบริเวณข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม หรือส้นเท้า ก็สามารถใช้โลชั่นสูตรนี้ ทาบริเวณนั้นๆ ได้ เพื่อช่วยให้สุขภาพผิวดูดีขึ้น ลดความหยาบกร้าน และช่วยบำรุงให้ชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ:

แฮมใช้เป็นประจำทุกวัน แต่ละวันก็ทาประมาณ 5-6 รอบได้ 5555 คือเช้าก็ทา ไปทำงานก็พกแบบหลอด ขนาด 100 ml ติดกระเป๋าไปด้วย เวลารู้สึก อุ๊ย!!! วันนี้แอร์หนาวจัง เดี๋ยวผิวแห้งก็หยิบมาทา บางวันอยู่ๆ อ้าว!! ทำไมส้นเท้าสากๆ สงสัยเดินเยอะ ก่อนที่ส้นเท้าจะแตกก็ทาไว้ก่อน กลางคืนอาบน้ำเสร็จก็ทาอีก

เห็นทาวันละหลายๆ รอบแบบนี้ ถามว่าผิวไม่เหนอะหนะหรอ? บอกเลยว่า.. ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว คือพอเกลี่ยเนื้อครีมทั่วบริเวณที่ต้องการแล้ว แปปเดียวเท่านั้นซึบซาบเข้าสู่ผิวเรียบร้อย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นทันที สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน

รูปภาพ:

แต่ด้วยความที่แฮมเป็นคนผิวแห้งมากอยู่แล้ว บวกกับอยู่ในแอร์ ก็เลยทาบ่อยเป็นพิเศษ แล้วกลิ่นมีความหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกหอมละมุน สบายผิว ฟินไปเลยจ้า

ยกให้JERGENS Ultra Healingเป็น 1 ในดวงใจ ที่ใช้มานานเป็นปี ก็ยังคงใช้อยู่ ไม่มีเบื่อ และไม่มีทางเปลี่ยนใจ ♡^_^♡

โลชั่นบำรุงผิว JERGENS มีให้เลือกหลายขนาดด้วยกัน ขนาดบรรจุ 650 มล. (2xx บาท), 400 มล. (2xx บาท), 250 มล. (1xx บาท) และ 100 มล. (9x บาท) หากใครยังไม่เคยใช้ แนะนำให้ลองเลยจ้า

รูปภาพ:

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website / FB / IG และหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไปจ้า