สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเฟิร์นอีกแล้ว ในกระทู้นี้เฟิร์นจะมาบอกต่อไอเทมเด็ดโดนใจของเฟิร์นอีกเช่นเคย สาวๆอย่างเรานอกจากสกิลเเคร์กับเครื่องสำอางต่างๆแล้ว ไอเทมสำคัญขาดไม่ได้เลยก็คือ “เจลล้างหน้า” ใช้ล้างหน้าทุกวันเช้าเย็นแบบนี้ก็ต้องเลือกให้มันเหมาะกับผิวซะหน่อย สาวน้อยหน้ามันผิวเเพ้ง่ายเเบบเฟิร์นเลยขอมานำเสนอ FACIAL CLEANSER PURE GEL No.3 for Oily Skin เจลล้างหน้าคู่ใจ ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่ามันดียังไงมาดูกันเลย

รูปภาพ:

เจ้า FACIAL CLEANSER PURE GEL ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ได้รางวัล Best Facial Cleansing Gel จาก Lisa Beauty Choice Awards 2018 เลยนะ ซึ่งเค้าได้ออกแบบเจลล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าเเต่ละแบบจริงๆ ทำให้มีสูตรให้เลือกถึง 4 สูตร นั่นก็คือ

1. FACIAL CLEANSER PURE GEL No.0 for Hypersensitive Skin

2. FACIAL CLEANSER PURE GEL No.1 for Dry Skin

3. FACIAL CLEANSER PURE GEL No.2 for Normal Skin

4. FACIAL CLEANSER PURE GEL No.3 for Oily Skin

ซึ่งในส่วนนี้เป็นจุดที่เฟิร์นชอบมากๆ และได้ซื้อเจ้าเจลล้างหน้าตัวนี้มาลองใช้ เพราะเฟิร์นเป็นคนที่ผิวมัน เเพ้ง่ายเเละเป็นสิวง่าย เจ้าเบอร์3 เนี่ยตอบโจทย์สุดๆ

รูปภาพ:

ในส่วนของ FACIAL CLEANSER PURE GEL No.3 for Oily Skin ที่เฟิร์นใช้ เค้าก็มีจุดเด่นคร่าวๆที่ปรับมาให้เหมาะกับคนผิวมันแพ้ง่ายนั้นก็คือ

* ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ถึง 5 ชนิด (5-frees: ปราศจาก พาราเบน, สบู่, SLS, สี, น้ำหอม)

* มีสารสกัดจากธรรมชาติ TEA-Cocoyl Glutamate ช่วยขจัดสิ่งสกปรกจากผิวหน้าโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง

* เพิ่มความชุ่มชื้นขึ้นด้วย Sodium PCA ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจึงไม่ก่อให้เกิดสิว

* ช่วยคุมมัน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

รูปภาพ:

เจ้า FACIAL CLEANSER PURE GEL No.3 for Oily Skin มาในรูปแบบหลอดบีบเหมือนหลอดโฟมล้างหน้าทั่วไป โดยมีลักษณะเจลล้างหน้าเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เมื่อผสมน้ำเเล้วจะเป็นเจลล้างหน้าแบบไม่มีฟอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับผลลัพธ์หลังจากใช้เลยจะเห็นได้ว่า ผิวดูสะอาด ไม่มันและที่สำคัญผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดยังดูชุ่มชื้นอยู่ ต่างจากช่วงก่อนล้างหน้าที่ผิวจะดูมันชัดเจน สำหรับในเรื่องการเเพ้เเละระคายเคืองเฟิร์นให้ผ่านเพราะ ส่วนตัวใช้เเล้วไม่แพ้ สิวหรือผื่นไม่ขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ผลสรุปจากที่เฟิร์นใช้มาจนจะหมดหลอดเเรกเเละกำลังจะใช้หลอดที่สองเเล้ว เฟิร์นประทับใจในความชุ่มชื้นที่ได้หลังจากล้างหน้า การที่ไม่ระคายเคืองเเละหลังจากใช้มารู้สึกหน้ามันน้อยลงระหว่างวันด้วย ถือว่าตอบโจทย์กับสภาพผิวมันเเพ้ง่าย แถมราคาไม่แพงด้วย ขนาด 50 ml. ราคา 1xx บาทเท่านั้นเอง ใครอยากไปลองหาก็สามารถหาซื้อที่ watsons หรือ เพจ facelabs ก็ได้ไปลองดูนะ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน สวัสดีคร้า

รูปภาพ: