รูปภาพ:

สวัสดีคร้าบบบบ วันนี้จะมาตอบคำถามที่น้องๆได้ DM เข้ามากันเยอะมากกกก เรื่องการเลือกชนิดครีมกันแดด กันแดด ยี่ห้อไหนซื้อแล้วคุ้ม กันแดดและบำรุงไปด้วยในตัว สวย ครบ จบที่หลอดเดียว ? ซึ่งถ้าให้แนะนำทั้งหมดที่เคยใช้ วันนี้พูดไม่หมดแน่นอน :D

ย้อนไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาเรื่องของครีมกันแดดอย่างจริงจัง ปัญหาหลักๆ ของคนที่มีลักษณะ รูขุมขนกว้าง หน้ามันง่าย และ เป็นสิว จะไม่กล้าใช้กันแดดแบบฟิซิคัล เพราะกลัวผิวจะแพ้ง่าย กลัวอุดตัน กลัวหน้าเป็นคราบระหว่างวัน รวมไปถึงกลัวว่าจะทำให้หน้าเงาเป็นหนังปลาทู

ยุคนี้มันจะเข้าปี 2021 แล้วจ้า ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าเราเลือกกันแดดที่มีประสิทธิภาพ และ ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาคนไทยได้อย่างตรงจุด ขอแนะนำตัวนี้เลย

รูปภาพ:

PAVI SKIN PARTNER Super Antioxidant Sun Reflection Serum SPF50+ PA++++

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด แบบฟิซิคัล ด้วยเทคโนโลยีนาโน ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA/UVB ขั้นสูงสุด ป้องกันแสงสีฟ้า (blue light หรือ HEVL) และมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น PM2.5 พร้อมทั้งอุดมไปด้วย สารแอนติออกซิดันท์เข้มข้น ร่วมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วย ลดอาการระคายเคือง ปกป้องริ้วรอยก่อนวัยจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด และช่วยชะลอความมันของผิว ในขณะที่บำรุงฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง แลดูกระชับเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สรรพคุณดีงาม อย่างที่แบรนด์ได้เคลมไว้จริงๆนะ เพราะว่าปกติผิวหน้าเราไม่เรียบเนียนสักเท่าไร มีจุดด่างดำ และ มีสิว โดยทั่วไปคนที่มีปัญหาแบบเรา จะไม่ค่อยกล้าใช้กันแดดแบบฟิซิคัล เพราะกลัวว่าจะตกร่อง และหน้าลอย แต่ต้องยอมรับข้อดีที่ว่ากันแดดแบบฟิซิคัล มีความปลอดภัยสูง เพราะก่อให้เกิดการแพ้น้อยกว่าเคมิคัล

PAVI SKIN PARTNERใช้เทคโนโลยีไนโอโซม ไลโพโซม และ เอนแคปซูเลชั่น ช่วยนำพาสารบำรุง และฟื้นฟูเข้มข้น 30 ชนิดเข้าสู่ผิว เช่น Rutin , Grape seed oil , Bio placenta

Rutin :เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระสีเหลืองที่สกัดจากธรรมชาติในระดับเข้มข้น ซึ่งงานวิจัยในประเทศเกาหลีใต้พบว่า สามารถซึมซับแสงสีฟ้าเอาไว้ เพื่อไม่ให้เข้าไปทำลายผิวได้ถึงในระดับ DNA ได้เป็นอย่างดีซึ่งแสงสีฟ้า สามารถทำลายอิลาสติน และคอลลาเจนที่อยู่ในระดับเซลล์ผิวชั้นใน ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย และอักเสบ หมองคล้ำ จนเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้มากกว่ารังสี UVA และ UVB เสียอีก

Grape seed oil :เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิว เช่น ฝุ่น P.M 2.5 อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลาย อีกทั้งยังสามารถยืดอายุของเซลล์ผิว และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ

Bio-Placenta :เป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักถั่วเหลือง ประสิทธิภาพการทำงานลึกเข้าสู่ชั้นผิวจากสเต็มเซลล์ธรรมชาติ และเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโปรตีนในเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยต้านริ้วรอย ปกป้องผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย ร่วงโรยตามกาลเวลา พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

รูปภาพ:

วิธีใช้เขย่าหลอดก่อนใช้ และ เกลี่ยกันแดดให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้าและลำคอ อย่าใจร้อนเพราะหลายๆคนอาจจะเน้นความสะดวกรวดเร็วเป็นหลัก อาจจะทำให้หน้าเป็นคราบได้ ค่อยๆเกลี่ยให้กันแดดซึมซาบเข้ากับผิวให้สม่ำเสมอ ใช้บำรุงผิวก่อนออกแดดอย่างน้อยย 15-30 นาที เพื่อป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ และควรทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชม. ด้วยนะครับ

PAVI SKIN PARTNER Super antioxidant sun reflection serum SPF50+ PA++++

ลองแล้วรักเลยไม่เปลี่ยนใจ ซีรั่มกันแดดเข้มข้น ปกป้องทุกรังสีที่ทำร้ายผิวพร้อมบำรุง และฟื้นฟูผิวด้วยสารบำรุงมากถึง 30 ชนิด มั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะไม่มันเยิ้มรู้สึกสบายผิวตั้งแต่เช้าถึงเย็นอย่างแน่นอน