รูปภาพ:

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกครั้งกับการหยิบเอาCleansingมาพูดถึงกันวันนี้เราขอหยิบเอา Cleansing water ที่ได้ลองล่าสุดมาพูดถึงกันหน่อยค่ะ เราเองเป็นคนที่ใช้ Cleansing water เป็นหลักอยู่แล้ว อย่างที่รู้ๆ กันเลยว่าเราเป็นคนหน้ามัน เพราะฉะนั้นคลีนซิ่งรูปแบบน้ำก็จะถูกจริตที่สุดนั่นแหละ แต่ตัวที่เราจะมาพูดถึงกันในกระทู้นี้ก็คือนี้พิเศษไปกว่าตัวอื่นๆ คือเค้าเป็น ‘คลีนซิ่งน้ำแร่’ นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

hana Micellar Cleansing Marine Water(ฮาน่า ไมเซล่า คลีน ซิ่ง มารีน วอเตอร์)ตัวนี้เป็นแบรนด์ไทยนะคะ แต่ว่า Made in Korea ค่า ขอพูดถึงข้อมูลคร่าวๆ นิดนึงนะคะว่าตัวนี้เค้าเป็นคลีนซิ่งที่ออกแบบมาภายใต้แนวคิดDeep Sea water- Deep Clean - Deep Moistureค่ะคือการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมสุดพรีเมียมจากใต้ท้องทะเล ช่วยเติมเต็ม กักเก็บ และปกป้องความชุ่มชื่นจากผิวไม่ให้ถูกทำลาย นั่นเองค่าแค่แนวคิดของแบรนด์ก็คือน่าสนใจแล้ว

รูปภาพ:

อีกอย่างนึงที่น่าสนใจเลยคือ เค้าเป็นคลีนซิ่งน้ำแร่ที่อ่อนโยนกับผิวมากๆ เลย เพราะมีค่า pH 5.5 ซึ่งเป็นค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิวค่ะ ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว และนอกจากที่เค้าจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพบนหน้าเราแล้วเนี้ย เค้ายังช่วยบำรุงผิวของเราไปในตัวด้วยนะคะ✓ ช่วยกระตุ้นกระบวนการขจัดของเสียได้ลึกถึงเซลล์ผิวทำให้ผิวสดใสดูมีชีวิตชีวา✓ต่อต้านสารอนมุลูอิสระชะลอริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น✓ ฟื้นฟูและป้องกันการเกิดผื่นแพ้ผิวหนังอักเสบและผิวแพ้ง่ายแล้วใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเลยน้า เพราะเค้าได้ผ่านการทดสอบและรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเรียบร้อยแล้วค่ะ

รูปภาพ:

รู้จักน้องเค้ามาพอสมควรแล้ว เรามาดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่า

ขอเริ่มต้นที่แพคเกจก่อนนะคะ เราชอบขวดเค้ามาก สีมีความพาสเทล แต่ก็มีความมินิมอล มองไปแล้วก็สบายตา เค้าเป็นหัวปั๊มด้วยนะคะ ใช้ง่าย พกพาก็ง่าย ไม่ต้องกลัวจะหกเลอะเทอะระหว่างพกพาเลยแหละ

รูปภาพ:

เนื้อคลีนซิ่งจะเป็นน้ำใสๆเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่แสบผิวเลย เราว่าอ่อนโยนมากเลยแหละ จากใจคนที่ผิวระคายเคืองง่าย ตัวนี้ ไม่แสบเลยจ้า เราลองใช้กับรอบดวงตาแล้วก็คือไม่แสบ และไม่เคืองตาด้วยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกเมื่อได้ใช้

ขอพูดจากใจจริงเลยว่า ตอนแรกเราไม่ได้คิดว่าจะดีอะไร หรือเราจะชอบอะไรหรอก คิดว่าคงไม่ต่างจากอันอื่นที่ใช้ แต่พอลองใช้แล้วก็คือ ชอบจริงๆ นั่นแหละ สิ่งหนึ่งที่เราต้องการในคลีนซิ่งเลยนอกจากทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจดแล้วก็คือใช้แล้วไม่แสบหน้า ไม่แสบตา และผิวไม่แห้งตึง ฮาน่าคือทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการเลย เลยต้องหยิบมาใช้ทุกวันแหละ

เค้าสามารถใช้ได้ทั้งหน้า ตา และปากเลยค่ะ สำหรับเราใช้ทั่วหน้าคือทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ ในส่วนของปากเราเป็นคนทาลิปหลายชั้นมาก ก็สามารถทำความสะอาดได้หมด ส่วนตาทุกอย่างบนตาสามารถออกมาหมดจริงๆ แต่จากภาพจะเห็นว่า มาสคาร่ายังอยู่นิดนึง เราเป็นคนใช้มาสคาร่ากันน้ำขั้นสุด และปัด 2 รอบ เลยล้างยากเป็นพิเศษ อันนี้เราเลยรู้สึกว่าไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะถ้าใช้เป็นมาสคาร่าปกติก็สามารถล้างออกได้นะ แต่ขอโน๊ตไว้นิดนึงว่าการทำความสะอาด eye makeup นั้น อาจจะต้องแปะสำลีทิ้งไว้แปปนึง แล้วค่อยๆ เช็ดเบาๆ ค่ะ เพราะเค้าไม่ได้มีส่วนผสมของออยล์ ก็จะทำความสะอาดได้ช้านิดนึง แต่ก็ออกอยู่น้า

ช่วงนี้หน้าเรามีสิวฮอร์โมนขึ้น ก็คือใช้ฮาน่าก็ไม่แสบบริเวณสิวเลย แล้วก็ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มด้วย เลยขอคอนเฟิร์มเลยว่า คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ค่ะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ สีค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเรื่องราคา เราว่าน่ารักมากกก 300 ml แค่ 3xx บาทเอง แล้วตอนที่เรานั่งเขียนรีวิวอยู่นี้ เข้าไปดูในเพจของแบรนด์เพื่อหาข้อมูล ก็พบว่า เค้ามีโปรด้วยจ้า ตอนนี้ลด 50% เหลือ 1xx บาทเองอ่ะ

ไปตุนกันเถอะ

ส่วนสถานที่ซื้อนั้น อาจจะยากนิดนึงนะคะ เรายังไม่เห็นมีวางขายทั่วไป ก็ต้องสั่งออนไลน์เอา นอกจากเพจของแบรนด์ เราเห็นมีขายใน Shopee ค่า (สถานที่ช้อปปิ้งหลักของเราเอง >< )

ลองไปดูกันนะคะ

อ่ะ ขอปิดท้ายด้วยการให้คะแนนกันหน่อยค่ะ

ล้างออกง่าย 5/5

ความสะอาด 5/5

ให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่แห้งตึง 5/5

กลิ่น 4/5

ราคา : ปริมาณ 5/5

สำหรับวันนี้ ขอจบแต่เพียงเท่านี้ค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหา cleansing water อยู่นะคะ ไม่ว่ายังไง อย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดนะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นสิวค่า

สวัสดีค่า