หูยยย ผ่านไปแป๊บเดียว อีกไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปีแล้วนะคะ !(ෆ’∀’ෆ)!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/1d/ac/9f/1dac9fbada19a2d8603c5f06756df538.jpg

สาวซิสคิดเหมือนกันมั้ยคะว่าปี 2020 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกแค่ไม่กี่เดือนนี้ มันมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายเลยนะ พอใกล้จะเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่ มันก็อดใจหายไม่ได้เหมือนกันนะเนี่ย ><แต่ไหนๆ ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายใกล้สิ้นปีแล้ว ทางก็ไม่พลาดที่จะนำเรื่องสวยๆ งามๆ มาบอกต่อและแชร์กับสาวซิสสายบิวตี้เพื่อเป็นการส่งท้ายแบบสวยๆ ซะหน่อย

โดยถ้าสาวคนไหนเป็นคนที่ชอบของถูกและดี หรืออยากบำรุงผิวให้สวยปิ๊งแต่มีงบจำกัด ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยค่ะเพราะว่าวันนี้เราได้รวบรวม‘ สกินแคร์ ’ ที่สุดแห่งปี เน้นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ฉบับ #รีวิวเซเว่นมาแชร์กัน โดยคัด 3 ครีมซองจากแบรนด์ Smooto ที่จัดได้ว่าเป็นไอเทมของมันต้องมีทั้งนั้นเลยนะถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นสกินแคร์ตัวไหน? มีดีอะไร? ช่วงบำรุงผิวยังไงบ้าง? ก็ตามไปดูพร้อมกันโลดดด

.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

... ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ ...

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงเจลว่านหางจระเข้ตัวดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เราเชื่อว่าไอเทมแรกที่โผล่มาในหัวของสาวๆ ทุกคน ก็ต้องเป็น‘ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ’ซองสีเขียวอย่างแน่นอน เพราะว่าเจลอโลว่านหางถือเป็นไอเทมยอดฮิตที่ขายดีแบบสุดๆ ของแบรนด์สมูทโตะเลยนั่นเองค่ะ

โดยความดีงามครีมซองตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%เนื้อเจลมีส่วนผสมของทั้งวิตามินอี และสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก ผิวลอก ก็สามารถหยิบเจลอโลว่านหางตัวนี้ไปพอกบำรุงผิว เพื่อกู้ชีพผิวเสียให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อีกครั้ง


รูปภาพ:https://bit.ly/3kImB1C

แล้วถึงแม้ว่าจะมาในซองขนาดเล็ก พกพาง่าย แต่ขอบอกเลยว่าส่วนผสมที่อัดแน่นอยู่ในเจลอโลว่านหางซองนี้ไม่ธรรมดาเลยนะเพราะว่ามีผสมผสานทั้ง‘ Aloe vera ’ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมีหรือผิวไหม้แดด,‘ Vitamin E ’ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลงไป,‘ Snail Secretion ’สารสกัดเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดสิวผด สิวอุดตันและ‘ Hyaluron ’ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นบอกได้เลยว่าซองนี้เกินคุ้มมาก!

คุณสาวๆ สามารถใช้‘ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ’บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือจะหยิบมาใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยนะเพราะเนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเข้าผิวเร็ว เหมาะสำหรับสาวทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้แต่ถ้าอยากเพิ่มความฟินขั้นสุดก็แนะนำให้นำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ ก็ยิ่งเพิ่มความสดชื่นให้ผิวขึ้นเยอะเลย ฟินลืมมม~┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

... เซรั่มออร่าไวท์ หน้าใส x 10 ...

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

รูปภาพ:

เคยได้ยินที่คนเค้าชอบพูดกันรึเปล่าว่า… ถ้าอยากผิวขาวอมชมพูต้องกินมะเขือเทศเยอะๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริงที่มะเขือเทศลูกสีแดงเนื้อฉ่ำมันช่วยบำรุงผิวได้จริงค่ะ เพราะว่ามะเขือเทศมี‘ ไลโคปีน ’ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เลยมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง เปล่งปลั่งกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ขึ้น แบบนี้สกินแคร์หลากหลายแบรนด์เลยนิยมนำสารสกัดจากมะเขือเทศมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ แล้ววางขายเพื่อให้สาวซิสได้ช้อปมาใช้บำรุงผิวกันนั่นเอง อย่างก็เป็นครีมซอง#ถูกและดีที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศด้วยเช่นกัน

แล้วเหตุผลที่เราต้องหยิบครีมซองตัวนี้มาเป็นในสกินแคร์ที่สุดแห่งปีก็เพราะว่าเนื้อเซรั่มมีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า หรือเรียกง่ายๆ ว่า1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียวเชียวนะเธอพอใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำจะช่วยปรับผิวที่เคยหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รูปภาพ:https://bit.ly/3psuzzg

นอกจากจะมีส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจากมะเขือเทศแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ยังผสานคุณค่าจากทั้งอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนที่รวมพลังกันมาช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม และผิวที่ขาดการบำรุงให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสแบบมีออร่าให้ผลลัพธ์งานผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่เคยใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของผิวขาวอมชมพู ก็ต้องรีบบำรุงผิวด้วยเซรั่มมะเขือเทศตัวนี้เป็นประจำดูนะคะ

ซึ่งวิธีใช้‘ Smooto Tomato Collagen White Serum ’ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลยสักนิดหลังจากที่ล้างหน้าจนสะอาดหมดจดแล้ว ก็ให้ทาเซรั่มมะเขือเทศให้ทั่วใบหน้า แล้วตามด้วยครีมบำรุงในสเต็ปอื่นๆพอทาเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก็จะรู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้นปล. เซรั่มมะเขือเทศตัวนี้มาพร้อมกับฝา Easy Cap เอาไว้ปิดฝาหลังการใช้ เพื่อนำมาใช้ต่อในครั้งต่อๆ ไปด้วยนะ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧✧ ✧ ✧ ✧

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

... BB & CC สูตรใหม่ หน้าเนียนใส คุมมันทั้งวัน ...

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

รูปภาพ:

สาวซิสที่อยากจะบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสแบบได้ผล งานนี้ต่อให้เธอจะโบกสกินแคร์หนาขนาดไหน หรือว่าใช้ครีมแพงๆ ที่ใครเค้าว่าดี แต่ถ้าไม่ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน ก็อาจจะปกป้องผิวได้ไม่เต็มที่หรอกนะ ดังนั้น ท่องจำให้ขึ้นใจเลยว่าไอเทมสำคัญที่จะละเลยไปไม่ได้เลยก็คือ‘ กันแดด ’นี่แหละค่ะแล้วสำหรับใครที่รู้สึกว่าการทาครีมหลายๆ ตัว ไหนจะกันแดด เซรั่ม รองพื้น ฯลฯ มันทำให้รู้สึกหนักหน้า ไม่สบายผิว ก็อย่าได้เป็นกังวลไปค่ะเพราะเรามีตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยทั้งบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดแบบครบจบในซองเดียว

โดยครีมซองจากแบรนด์สมูทโตะตัวนี้เป็นบีบี & ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่พอลูบไล้เนื้อครีมบนผิวหน้าแล้ว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำแล้วซึมลงเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม แถมยังให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นฟีลผิวฉ่ำแบบสาวผิวสุขภาพดีมาเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3lPcWHX

‘ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ’ซองนี้อัดแน่นมาพร้อมกับคุณค่าการบำรุงจากทั้งสารสกัดมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูตินที่เป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น ปรับรูขุมขนให้ดูตื้นขึ้นแถมยังมาพร้อมกับ SPF50 และ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA / UVBสองวายร้ายที่เรียกได้ว่าเป็นตัวการทำร้ายผิวตัวสำคัญ

วิธีใช้ บีบี & ซีซี ตัวนี้ก็สามารถทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำในตอนเช้า หรือทาก่อนออกแดดประมาณ 15 นาทีหรือจะหยิบมาเติมระหว่างวันตามต้องการก็ได้เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แล้วยังมีคุณสมบัติช่วยคุมมันตลอดวันอีกต่างหากสาวซิสเลยมั่นใจได้ว่าล็อคผิวสวยเป๊ะได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าไหลเยิ้มระหว่างวันเลย┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈┈ ┈ ┈ ┈


.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆.⋆แล้วทั้งหมดนี้ก็คือโฉมหน้าของที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดและต้องสอยมาเป็นเจ้าของให้ได้ เพราะว่านอกจากครีมซองแต่ละตัวจะมาพร้อมกับสารสกัดดีๆ ที่อัดแน่นอยู่เต็มซองแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะปัญหาผิวยอดฮิตที่กวนใจสาวๆ อย่างเรา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ รอยสิวหรือจุดด่างดำต่างๆ แถมยังหาซื้อได้ง่ายมากๆ แค่แวะเข้า 7-11 สาขาใกล้บ้านก็ช้อปสกินแคร์ดีๆ ที่ราคาโดนใจมาใช้ได้แล้วโดยค่าตัวของครีมซองแต่ละตัวก็สบายกระเป๋ามากๆ เลยนะ/และถูกขนาดนี้ต้องรีบเหมาให้หมด!