รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8e/08/1e/8e081ed91fbd48b11aafd6246781ebf6.jpg

คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าเวลาที่สาวๆ อย่างเรามีปัญหาผิว ก็มักจะมองหาตัวช่วยดีๆ อย่างมาฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงและสวยสุขภาพดีอีกครั้งก็เพราะว่าปัญหาผิวแต่ละอย่างมันเป็นเรื่องที่รอไม่ได้ หากปล่อยทิ้งเอาไว้ให้ผิวโดนทำร้ายต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งแก้ยาก และอาจต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลานานขึ้นกว่าเดิมแต่เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะว่าสกินแคร์ที่ใช้ดี ไม่จำเป็นจะต้องราคาแรงหลักพัก หลักหมื่นเท่านั้นหรอกนะ เพราะจริงๆ แล้วยังมีสกินแคร์หลักสิบ หลักร้อย ที่คุณภาพดีเริ่ดไม่แพ้กันอยู่ด้วยวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวมลิสต์มาแชร์กับสาวซิสทุกคนด้วยล่ะโดยสกินแคร์ที่เราหยิบมาบอกต่อความสวยกัน ผ่านการคัดเลือกจนเข้ารอบว่าเด็ดจริง ใช้ดีจริง ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ถ้าอยากรู้ว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง… ก็ตามไปดูได้เลย!!!⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹


➊ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:

เริ่มต้นตัวแรกด้วยสกินแคร์หลักสิบ สกินแคร์เพื่อผิวขาวใสอย่างเจลน้ำมะเขือเทศจากแบรนด์สมูทโตะ ที่เรียกได้ว่าเป็นครีมซองลูกรักอันดับหนึ่งในดวงใจ ทั้งในเรื่องคุณภาพและราคาที่น่ารักเพียงหลักสิบบาทเท่านั้นโดยครีมซองตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92%ผสานพลังมาพร้อมกับโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนที่เน้นเข้าไปช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใสช่วยลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำให้จางลงไป ฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้นกว่าเดิมนอกจากนี้ยังผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย เลยเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำแบบสุดๆ

ความดีงามของเจลน้ำมะเขือเทศยังไม่หมดแค่นั้นนะเพราะสามารถนำไปใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายโดยทาเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือจะนำไปใช้พอกหน้าก่อนนอน ทาตามข้อพับ ใช้บำรุงมือและเล็บ ฯลฯ ก็เลือกใช้ได้ตามต้องการแล้วถ้านำไปแช่เย็นก่อนใช้ก็จะช่วยเพิ่มความสดชื่น ฟินขั้นสุดไปเลย!

>>> ราคา 49 บาท ( ปริมาณ 50 กรัม ) <<<


➋ Garnier Sakura White Day Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/32QxS9J

ใครอยากผิวขาวอมชมพูเหมือนดอกซากุระ ก็ต้องรีบหาซื้อครีมการ์นิเย่กระปุกสีชมพูสุดน่ารักตัวนี้มาให้ไวเลยนะคะเพราะนี่คือครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน ที่อุมไปด้วยสารสกัดจากซากุระ และส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวอีกหลายอย่างพร้อมด้วยคุณค่าวิตามิน 3 และวิตามินซีจี ที่ซึมเข้าไปช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำบนใบหน้าครีมตัวนี้ก็จะช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมช่วยให้รูขุมขนดูกระชับแบบนี้ผิวหน้าก็จะค่อยๆ ดูเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม

ที่สำคัญเจ้าครีมกระปุกนี้ยังผสมสารกันแดด พร้อมค่า SPF21 / PA+++ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้โดนแสงแดดทำร้ายโดยหลังจากที่ล้างหน้าในตอนเช้าแล้วทาครีมตัวนี้ลงบนผิว ก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นหลังทาแล้วพอใช้บำรุงผิวเป็นประจำก็จะค่อยๆ ปรับให้ผิวกระจ่างใส ดูเปล่งประกายขึ้นเรื่อยๆ

>>> ราคา 259 บาท ( ปริมาณ 50 มล. ) <<<


➌ It's Skin Power 10 Formula VC Effector

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/d3/20/bad3204b51ff37d462f1dae5867906c0.jpg

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่สาวๆ หลายคนชอบใช้กัน ก็คงหนีไม่พ้นเซรั่มบำรุงผิวหน้าแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะคะ??? ซึ่งเซรั่มที่เน้นช่วยในเรื่องการเติมความกระจ่างใสให้ผิวหน้าตัวนี้ ที่เราหยิบมาบอกต่อให้ได้ลองใช้ตามกันเป็นเซรั่มที่มีอุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นที่เข้าไปช่วยเติมความขาวใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติรวมทั้งยังมีสารสกัดจากชาเขียวที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงพร้อมช่วยปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นและกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้ด้วยนะ

เลยถือเป็นเซรั่มตัวเด็ดที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เพราะมีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำกวนใจ แต่ถ้าได้บำรุงผิวด้วย Formula VC Effector เป็นประจำ ก็จะช่วยแก้ปัญหาผิวเหล่านี้ให้เบาบางลงไปได้ซึ่งวิธีใช้เซรั่มตัวนี้บำรุงผิวหน้า ก็ให้หยดเซรั่ม 1 - 2 หยดทาทั่วใบหน้าช่วงเช้า - เย็น แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิวตัวอื่นๆเท่านี้ก็ช่วยบำรุงผิวได้ง่ายสุดๆ แล้ว

>>> ราคา 690 บาท ( ปริมาณ 30 มล. ) <<<


➍ Smooth E Cream Plus White

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/d3/20/bad3204b51ff37d462f1dae5867906c0.jpg

สำหรับสาวๆ บางคนที่มีปัญหาผิวกระดำกระด่าง ไม่กระจ่างใส อาจมีสาเหตุเกิดจากรอยแผลเป็นจากสิว ที่ทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้ดูต่างหน้าหลังสิวหายก็เป็นได้นะคะ แบบนี้ไอเทมที่สาวที่โดนสิวบุกหน้าเป็นประจำต้องมีติดตัวเอาไว้ ก็คือครีมลดรอยสิวนี่แหละค่ะแล้วครีมลดรอยสิวตัวดังที่หลายคนเลือกใช้ ก็ต้องเป็นครีมลดรอยแผลเป็นจากสมูทอีเท่านั้นเลยโดยครีมลดรอยสิวตัวนี้มีความพิเศษอยู่ที่เป็นสูตรไวท์เทนนิ่งที่นอกจากจะช่วยลดรอยสิว / รอยดำให้จางลงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความขาวใสให้ใบหน้าได้ด้วยนั่นเองค่ะ

เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาครีมที่ช่วยลดรอยสิว พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส ดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นก็สามารถหาซื้อครีมตัวนี้ไปใช้ทาบริเวณที่มีรอยแผลเป็นจากสิวได้เลยอ๊ะ! แล้วถึงแม้จะเป็นครีมลดรอยสิวก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึงเลยนะเพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้และเนื้อครีมมีความเข้มข้นเลยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีขึ้น ใครที่ได้ใช้ก็ต้องกดไลก์ให้ครีมตัวนี้แน่นอน!

>>> ราคา 120 บาท ( ปริมาณ 10 กรัม ) <<<


➎ SKINRx LAB MadeCera Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/d3/20/bad3204b51ff37d462f1dae5867906c0.jpg

สาวซิสที่ชอบสืบหาสกินแคร์ตัวเด็ดที่เค้าว่ากันว่าใช้ดีมาลองใช้อยู่บ่อยๆ ก็คงจะเคยเห็นครีมหลอดสีชมพูสดใสที่มาพร้อมกับฝาสีดำผ่านหน้า ผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ๆ เลยโดยเจ้าครีมหลอดนี้เป็นสกินแคร์ตัวดังจากเกาหลี ที่ทั้งใช้ดีและราคาดีงามอีกต่างหากนะซึ่งเนื้อครีมมีความเข้มข้นไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลงพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวกลับมาสวยสตรองได้อีกครั้ง

ซึ่งวิธีใช้ครีมตัวนี้ทาบำรุงผิวหน้าให้ใสปิ๊งก็ง่ายมากๆ เลยค่ะเพียงแค่ทาครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวัน สิ่งแรกที่สัมผัสได้ทันทีเลยคือผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นเพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นค่อนข้างมาก เลยแนะนำให้คนผิวมันทาบำรุงผิวช่วงก่อนนอนจะดีกว่าค่ะ แล้วหลังจากที่ใช้ติดต่อกันก็จะช่วยลดความหมองคล้ำลงไปได้

>>> ราคา 350 บาท ( ปริมาณ 15 มล. ) <<<


➏ ZA True White Ex Essence Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/d3/20/bad3204b51ff37d462f1dae5867906c0.jpg

คราวนี้ตามมาดูไอเทมบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทม 3 in 1 กันบ้างดีกว่าโดยตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่รวบรวมประสิทธิภาพของทั้งโลชั่น เอสเซ้นส์ และอิมัลชั่นเอาไว้ในขวดเดียวมีส่วนผสมสำคัญคือไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินตัวการทำให้เกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิว เลยช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบมะกอก ที่ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA / UVB และมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวันด้วย

แล้วเหตุผลที่โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ตัวนี้ เป็นไอเทมลูกรักของใครหลายคนก็เพราะเนื้อสัมผัสของโลชั่นมีความบางเบา ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มแต่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเด้งขึ้นได้ดีแบบสุดๆเลยหยิบมาใช้ทาผิวหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วเป็นประจำทุกวันได้เลย

>>> ราคา 420 บาท ( ปริมาณ 150 มล. ) <<<


➐ Hada Labo Premium Whitening Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/d3/20/bad3204b51ff37d462f1dae5867906c0.jpg

เวลาคุณสาวๆ ไปช้อปปิ้งสกินแคร์ตามดรักสโตร์หรือห้างสรรพสินค้า ก็คงจะเคยเห็นเชลฟ์วางขายน้ำตบแบรนด์ดี แบรนด์ดัง อย่าง Hada Labo กันแน่นอนเลย…แล้วถ้าใครที่เคยยืนงงในดงน้ำตบเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกน้ำตบสูตรไหนมาให้เพิ่มความขาวใสให้ผิวก็ขอให้เลือกหยิบน้ำตบขวดสีน้ำเงินที่เป็นสูตร Premium Whiteningนะคะเพราะว่าสูตรนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าที่เน้นช่วยต้านการเกิดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ปรับให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นพร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันกว่าเดิมยังไงล่ะคะ

แล้วจุดเด่นของน้ำตบขวดสีน้ำเงินสูตรนี้ก็คือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่แต่งสี เลยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแถมช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและอีอีกต่างหากสามารถใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้า เพื่อให้ผิวเปิดรับครีมบำรุงตัวอื่นๆ ได้ดียิ่งขึ้น

>>> ราคา 129 บาท ( ปริมาณ 30 มล. ) <<<


➑ The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/43/55/c4/4355c406014049e2e83ce0d93627cf55.jpg

คนเราจะมีครีมบำรุงผิวกี่ตัวก็ได้… แต่จะไม่มีเซรั่มติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ไม่ได้นะคะ!!! เราเลยไม่พลาดที่จะหยิบเซรั่มเพื่อผิวขาวเนียนใสมาบอกต่อความสวยให้กับสาวๆ ด้วยนะโดยเจ้าเซรั่มขวดสีขาวสะอาดตาจากแบรนด์ The Ordinaryก็เป็นหนึ่งในเซรั่มถูกและดีที่น่าใช้มากๆเพราะเนื้อเซรั่มผสานคุณค่าของสองส่วนผสมที่เน้นเรื่องความกระจ่างใส อย่างอัลฟ่าอาร์บูตินเข้มข้น 2% และไฮยาลูรอนิคที่รวมพลังซึมเข้าสู่ผิวไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้เปล่งประกายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้เป็นประจำ

โดยจะหยิบเซรั่มตัวนี้ไปใช้ทาบำรุงผิวให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำช่วงเช้า - เย็นหรือจะใช้แต้มเฉพาะบริเวณที่มีรอยสิวก็ได้เหมือนกันซึ่งไอเทมนี้เป็นผลิตภัณฑ์วีแกนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และกลูเตน เพราะฉะนั้นก็บำรุงผิวได้แบบสบายใจหายห่วงได้เลยนะ บอกแล้วไงล่ะว่าของเค้าดีจริงๆ

>>> ราคา 690 บาท ( ปริมาณ 30 มล. ) <<<


➒ Senka White Beauty Serum in CC

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/43/55/c4/4355c406014049e2e83ce0d93627cf55.jpg

หากใครชอบความคุ้มค่า สมราคา ก็ต้องชอบผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่รวบรวมประสิทธิภาพหลายอย่างไว้ในตัวเดียวแน่ๆแล้วผลิตภัณฑ์ของแบรนด์Senka หลอดสีชมพูสุดหรูหราที่เห็นอยู่นี้ ก็รวมขั้นตอนการบำรุงดูแลผิวแบบ 3 in 1 เอาไว้ครบในหลอดนี้แล้วพราะว่าเนื้อครีมผสานส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายอย่าง ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้วยังปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและรังสียูวีด้วยค่า SPF50+ / PA++++พร้อมช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ขาวใสอมชมพูขึ้นด้วย

แล้วเพื่อผลลัพธ์การดูแลผิวให้ได้ผลดีและผิวดูเป๊ะแบบสุดๆเราแนะนำให้ใช้ครีมตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวในช่วงเช้า หลังจากที่บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ เสร็จแล้วโดยให้ใช้ในปริมาณพอดีๆ ไม่น้อยจนเกินไป เพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและปรับผิวให้ดูเนียนใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพหลังจากทาครีมตัวนี้เสร็จแล้วก็ลงรองพื้นหรือตบแป้งทับ เท่านี้ก็พร้อมออกไปลั้ลลานอกบ้านแล้ว

>>> ราคา 390 บาท ( ปริมาณ 40 กรัม ) <<<


➓ Hatomugi Skin Conditioner Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/43/55/c4/4355c406014049e2e83ce0d93627cf55.jpg

มีใครเคยได้ยินชื่อโลชั่นน้ำตบลูกเดือยผ่านหูกันบ้างรึเปล่าคะ??? เราขอบอกเลยนะว่าใครที่ไม่รู้จักน้ำตบจากแบรนด์ Hatomugi ตัวนี้ก็ถือว่าเอ้าท์สุดๆ เพราะเป็นไอเทมบำรุงผิวกระจ่างใสที่สาวๆ หลายคนหยิบมาบอกต่อความสวยกันอยู่บ่อยๆ นั่นเองโดยความโดดเด่นของน้ำตบตัวนี้ก็คือมีส่วนผสมของลูกเดือย ข้าวบาร์เลย์ และสารสกัดจากธรรมชาติ 100%ที่ผสานพลังช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดการบำรุง หรือผิวที่สูญเสียความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และกระจ่างใสเสมอกันมากขึ้น

แล้วต้องบอกเลยนะว่าแค่มีน้ำตบลูกเดือยขวดนี้ขวดเดียว ก็สามารถนำไปใช้บำรุงผิวได้หลายรูปแบบเลยล่ะอาจจะนำไปใช้เป็นโทนเนอร์ ใช้เป็นโลชั่น แบ่งใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดเป็นน้ำแร่บำรุงผิว หรือจะนำไปใช้ชุบสำลีเพื่อมาส์กหน้าก็เลือกบำรุงผิวตามสไตล์ที่ตัวเองชอบได้เลยที่สำคัญยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และใช้บำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายคุ้มแค่ไหน… ลองถามใจดูละกันค่ะซิส!

>>> ราคา 350 บาท ( ปริมาณ 500 มล. ) <<<


⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹⊹

งานนี้ถ้าผิวยังไม่ขาว ไม่ใส ก็ให้มันรู้ไปสิคะ!!! เพราะว่าเราจัดเต็มมาเป็นตัวเลือกให้คุณสาวๆ ได้ลองเลือกซื้อไปใช้บำรุงผิวแบบจุกๆ ถึง 10 ไอเทมกันเลยทีเดียว โดยครีมบำรุงผิวแต่ละตัวที่เราหยิบมาแนะนำกัน ก็มีคุณสมบัติในการฟื้นฟู บำรุง และดูแลผิวโดดเด่นไม่ซ้ำกัน แถมยังมีส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันไปด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ดีไม่แพ้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ก็คือราคาเบาๆ โดนใจในหลักสิบไปจนถึงหลักร้อยเท่านั้น แบบนี้เลยเข้าทางสาวซิสที่อยากผิวสวยแบบไม่ต้องจ่ายแพง ไม่อยากล้มละลายเพราะค่าสกินแคร์ที่ต้องซื้อในแต่ละเดือน แบบนี้ต้องรีบเลือก รีบซื้อด่วนๆ เลยนะ (b˙◁˙ )b