เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆsistacafe ทุกคนช่วงนี้อินเลิฟกับการบำรุงผิวมาก ๆ ยิ่งอากาศช่วงนี้ เดี่ยวร้อน เดี๋ยวฝน เดี๋ยวหนาว และก่อนหน้านี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในการดูแลผิว สักเท่าไหร่ =.= แบบล้างหน้าเสร็จ ก็ทาครีมโปะ ๆ ตัวเดียว โดยไม่ได้ดูสรรพคุณใดๆ หรือบางที ก็ลืมทาไปเลยจ้า.. แล้วแบบรู้สึกว่า ทั้งที่บำรุงผิวก็แล้ว อะไรก็แล้ว แต่ทำไมผิวหน้ายังดูโทรม ดูหมองๆ กร้านๆ ไม่แข็งแรงอยู่อีกT^T

เลยเอาวะ!! ลองหันมาใส่ใจ ดูแลผิวซะหน่อย เลยต้องเริ่มแบบราคาไม่แรงมาก เพราะเราก็ยังไม่เชี่ยวชาญเรื่องนี้และคิดว่าไม่ดีก็ยังไม่เสียดายเท่าไหร่ ซึ่งจริง ๆ แล้ว จากที่ลองดูๆก็ค้นพบว่า เรามีปัญหาที่สุดกับการแต่งหน้าไม่ติดเพราะผิวค่อนข้างจะแห้ง วันนี้เลยจะมาแชร์ เป็นบูสเตอร์สูตรใหม่ล่าสุดจากSnowgirl Extra Hydra Boosterที่ลองมาสักพักกก ที่ไปซื้อใน 7-11 มาแถมราคายังจับต้องได้ ไม่ถึงร้อยย มาดูกันเลยค่ะ

ประเด็นที่รู้จักบูสเตอร์ตัวนี้เพราะคุ้นๆว่าเมื่อสมัยที่เซเว่นมีครีมซองแรกๆ ก็เห็นแบรนด์นี้มีครีมซองสีฟ้าๆที่วางอยู่ตลอด เหมือนจะดังด้วยนะ

แค่เห็น Mood and Tone ของซองมันก็สีฟ้าขาวๆน่ารักๆ ถึงมันจะไม่ดูวัยรุ่นจ๋า ก็คิดว่าน่าจะเหมาะสำหรับเรา ขนาด 8 กรัม น่าจะใช้ได้นานพอสมควร

รูปภาพ:

โดยส่วนประกอบที่สำคัญของSnowgirl Extra hydra Booster หลัก ๆ แล้วคือ

แพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึกและสควาเลน:โดยตัวส่วนผสมนี้เหมือนเป็นตัวชูโรงของแบรนด์เค้าเลยนะซึ่งเป็นส่วนผสมที่ดีมากๆ จะทำหน้าที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเติมน้ำให้ผิว ดูฉ่ำวาว

วิตมินซี ไฮยาลูลอนิค แอซิด และคอลลาเจน:ส่วนผสมตัวนี้เป็นสิ่งที่เราต้องการที่สุดเลยค่าแล้วก็ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะมันพบได้ในแทบจะทุกครีมทั้งถูกทั้งแพงเค้าก็ใส่ส่วนผสมนี้กันหมดซึ่งแปลว่ามันเริ่ดดดค่าน้องเค้ามีสรรพคุณในการช่วยฟื้นฟูผิวและก็ถ้าใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและยังดูสดใสนั้นเองค่ะ

****เทคโนโลยีWater Bombเรียกได้ว่าแบรนด์เค้าใส่ใจมากเลยค่ะเพราะเค้ายังแถมเทคโนโลยีWater Bombซึ่งมาช่วยในการกักเก็บโอบอุ้มความชุ่มชื่นซึ่งถ้าเราเติมความชุ่มชื้นแต่ไม่มีตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นความชุ่มชื้นก็จะระเหยออกจากผิวอย่างรวดเร็ว****

******เทศโนโลยีใหม่ล่าสุดProtection-Pและสุดท้ายคือเดี๋ยวนี้ไม่มีถือว่าเชยนะ555เพราะจะช่วยดีดฝุ่นและป้องกันมลภาวะ ซึ้งเรื่องของความกันได้จริงไหมไม่รู้ แต่แค่เห็นก็อุ่นใจแล้วค่ะ555แต่เค้าก็เคลมว่าผ่านการทดสอบมาเรียบร้อยแล้ว*******

Texture/Scent

รูปภาพ:

-Texture:เปิดออกมาชั้นนี่ชอบบเลย! เพราะเป็นเนื้อบูสเตอร์ข้นๆ ไม่เหลว เป็นสูตรน้ำ มีความใส แต่เข้มข้น ซึมเข้าสู้ผิวได้ไวๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น สบายผิวได้ทันทีหลังทาเลยล่ะคะ เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิวน่าจะสบายผิวแล้วก็น่าจะใช้ตัวเดียวก่อนแต่งหน้าได้ด้วย

-Scent:กลิ่นหอมแบบไม่ใช่หอมอ่อนๆ แต่หอมเลย 55 แต่เราค่อนข้างชอบไม่มีปัญหาเรื่องแพ้น้ำหอม ส่วนตัวใช้แล้วฟิน (ส่วนใครมีปัญหาเรื่องการแพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองเทสก่อนจะดี ยังรู้สึกว่าจะช่วยช่วย Refresh ผิวให้สดชื่นขึ้นด้วย

ตัวนี้เราใช้เดี่ยวๆ ก่อนแต่งหน้า ส่วนตอนกลางคืนใช้เป็นตัวแรก โดยใช้ทาบนใบหน้า ที่แก้ม ที่หน้าผาก คาง และลำคอด้วยนะ (หน้าตึง แต่คอเหี่ยวก็ไม่ได้เด้อออ..)

รูปภาพ:

ลองทาลงบนผิวหน้าแล้ว บอกเลยว่าสบายผิวมาก ๆจากผิวที่แห้ง ๆ อยู่ ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น สุขภาพดี มีความโกลว์ขึ้นมาเลยและผิวยังนุ่มมีความเด้งกระชับด้วย ยิ่งถ้าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยนะ ผิวฟู แต่งหน้าติดดี หน้าเด้ง

พอใช้มาได้สักอาทิตย์รู้สึกผิวละเอียด มีความกระชับรูขุมขน เมคอัพง่ายขึ้นแต่จริงๆเราไม่อยากให้คาดหวังผลถึงขนาดว่าจะริ้วรอยหาย หรือชุ่มชื้นในระดับที่เท่ากับเซรั่มแพงๆ เพราะแค่การบำรุงก่อนแต่งหน้าแล้วทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมันก็เพียงพอแล้วสำหรับ ราคา 3x บาท

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความชุ่มชื้น อยากบำรุงผิว เหมือนได้บูสอัพผิวในขั้นแรกแบบนี้ ก็เก็บSnowgirl Extra Hydra Boosterไว้เป็นตัวเลือกกันได้นะจ๊ะ คุ้มราคามากๆ กู้ผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีจริงๆ

มีวางขายที่ 7-11 นะสาวๆ ไปตำกันได้เลยย

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย>///<