สวัสดีสาว ๆSistaCafeทุกคนค่ะ

หลายคนเมื่อนึกถึงการล้างหน้า ตัวช่วยสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่ทุกวันนี้มีหลายแบบให้เราได้เลือกกัน ทั้งแบบโฟม, เจล ที่มาเป็นขวดหรือเป็นหลอด หรือแม้แต่มาเป็น“สบู่ก้อน”ก็มี ล่าสุดมิ้วได้สิ่งนี้มาหมาด ๆ ค่ะSISTAR Radish Perfect White & Smooth Soapสบู่หัวไชเท้า ซึ่งหน้าซองเขาบอกอยู่ว่าช่วยเรื่องฝ้า และทำให้หน้าอ่อนเยาว์ อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นยังไง ก็เลยหยิบมาลองและทำรีวิวให้ดูกันสักหน่อย ต้องบอกก่อนว่ามิ้วใช้เวลาดูผลลัพธ์ประมาณ 2 อาทิตย์นะคะ ดีหรือไม่ดียังไง เดี๋ยวเรามาวิเคราะห์กัน

SISTAR Radish Perfect White & Smooth Soap

รูปภาพ:

SISTAR Radish Perfect White & Smooth Soapคือชื่อเต็ม ๆ ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ แต่เราจะขอเรียกสั้น ๆ ว่าสบู่หัวไชเท้าค่ะ ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เน้นการช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความอ่อนเยาว์ ดูเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น แลดูกระชับค่ะ

สารสกัดสำคัญ + คุณสมบัติในสบู่หัวไชเท้า SISTAR

- หัวไชเท้า ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง- โสม ทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง และช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น- อาร์บูติน ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอกัน- คอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์- ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน

รูปภาพ:

ดูจากส่วนประกอบและคุณสมบัติคร่าว ๆ แล้วมีความน่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ใน 1 ห่อเขาจะมีสบู่มาให้เราถึง 2 ก้อน จัดว่าคุ้มมาก สบู่เป็นสีขาวเหมือนสีของหัวไชเท้าที่เราก็คุ้นเคยกันดี มีกลิ่นหอมเบา ๆ ด้วย คือถ้าใครได้เคยลองใช้เซรั่มไชเท้าของ SISTAR ที่มีมาก่อนหน้านี้ นั่นแหละค่ะ เป็นกลิ่นหอมกลิ่นเดียวกันเลย

เนื้อสัมผัสของสบู่

รูปภาพ:

ตอนฟอกสบู่แบบธรรมดา ๆ ก็จะได้ฟองออกมาประมาณนี้ กลิ่นเขาหอมแบบสะอาด ๆ ใครเน้นความสะดวก ฟอกให้เกิดฟองประมาณนี้ก็ใช้ได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:

แต่เนื่องจากมีตาข่ายตีฟองโฟมติดห้องน้ำอยู่แล้ว มิ้วเลยลองเอามาตีให้เกิดฟองเยอะ ๆ เข้าไว้ เพื่อจะได้ใช้มือสัมผัสใบหน้าให้น้อยลงค่ะ

ทีนี้ก็ไปล้างหน้ากันเถอะ!

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าเสร็จ สิ่งที่มิ้วรู้สึกว่านางแตกต่างจากสบู่ล้างหน้าทั่วไปคือ ผิวไม่แห้งตึงมากนัก ยังคงรักษาความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีอยู่ ซึ่งตรงนี้มิ้วถือว่าเป็นข้อดีค่ะ บวกกับชอบกลิ่นหอมสะอาด ๆ แบบนี้ด้วย บอกได้เลยว่าฟิน! วันไหนที่ขี้เกียจใช้ตัวนั้นตัวนี้เยอะ ๆ ก็จะใช้แค่สบู่หัวไชเท้าตัวเดียวเอามาล้างหน้าและอาบน้ำไปด้วยกันเลย สะดวกดีค่ะ :)

ผลลัพธ์จากการใช้สบู่หัวไชเท้า SISTAR

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ เป็นคนผิวขาวค่ะ ทากันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว เวลาใช้พวกผลิตภัณฑ์ที่เป็นไวท์เทนนิ่งก็เลยจะไม่ได้ดูขาวขึ้นจากเดิมเท่าไหร่ ใช้เช้า-เย็นมา 14 วัน แอบสังเกตเห็นว่าพวกกระแดด รวมไปถึงรอยสิวที่มีอยู่มันค่อย ๆ จางลงนะ ทึ่งมาก ส่วนนึงคงเพราะมีใช้สกินแคร์ควบคู่ และทากันแดดเป็นประจำด้วย เลยทำให้เห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจค่ะ

สรุป

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว หายากมาก หรือแทบจะไม่มีเลย สบู่ที่เอามาล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึง ส่วนตัวมิ้วชอบค่ะ ทั้งกลิ่น การรักษาความชุ่มชื้น รวมถึงผลลัพธ์ที่สังเกตการณ์มาเรื่อย ๆ แถมราคายังดีมาก ซื้อทีได้เป็นคู่ ไม่ถึง 60 บาท เกินคุ้มจริง ๆ ใครที่เคยลองใช้ มาแชร์หรือคอมเมนต์กันได้นะคะว่าผลลัพธ์เราตรงกันไหม เป็นยังไงบ้าง การรีวิวสบู่หัวไชเท้าของ SISTAR ก็มีเพียงเท่านี้ ไว้เดี๋ยวคราวหน้าจะมีอะไรน่าสนใจมารีวิวให้ดูกันอีก รอติดตามกันน้า ^^