View post on Instagram
 

วันนี้เรามีพาเลตอายแชโดว์สวยๆ มาฝาก ยิ่งแตะ ยิ่งเปล่งประกาย ไปพร้อมๆ กันกับUnleashia Tap Me Palette Duoแบรนด์เครื่องสำอางที่กำลังมาแรงมากๆ เน้นเครื่องสำอางแนวกลิตเตอร์ สวยมาก!แถมสินค้าทุกชิ้นของทางแบรนด์ไม่ทดลองกับสัตว์และไม่มีส่วนประกอบของสัตว์ด้วย! แถมตอนนี้ มาแรงเวอร์ กระแสงความปัง ความสวยวิบวับ โดดเด่นมากในโซเชี่ยล ซึ่งตัวพาเลตที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นพาเลตใหม่ล่าสุดหนึ่งพาเลตมีอายแชโดว์ 2 สีน้อยใช่มั้ย แต่ปังมากบอกเลย!มีพร้อมทั้งเนื้อแมตและกลิตเตอร์เม็ดสีสวย แน่น ชัด แถมติดทนด้วยนะ งานดีมากออกมาทั้งหมด 3 สีจะน่าครอบครองมากซะขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://1th.me/17SD1

รูปภาพ:https://1th.me/64sk8รูปภาพ:https://1th.me/dpZSgรูปภาพ:https://1th.me/MBn7Bรูปภาพ:https://1th.me/DT5BPรูปภาพ:https://1th.me/Rp7hOรูปภาพ:https://1th.me/0aHNdรูปภาพ:https://1th.me/mVaisรูปภาพ:https://1th.me/3eiEbรูปภาพ:https://1th.me/tg2Frรูปภาพ:https://1th.me/AsRrp

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

รูปภาพ:https://1th.me/3Wmz0

สวยมาก สวยบาดใจสุดๆ ความกลิตเตอร์คือ กลิตเตอร์จริง ไม่ปลอมนะจ๊ะ วิ้งค์สุดในสามโลก และสิ่งนึงที่เราอยากจะบอกก็คือ น้องมีขายในไทยเด้อ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ใดๆ ทั้งสิ้น ว้าวมั้ยล่ะ ใครสนใจตัวไหน ก็ลองแว๊บไปดูเพิ่มเติมกันได้นะจ๊ะสวยขนาดนี้ ต้องมีแล้ว สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย