สาวซิสจ๋าาา วันนี้เรามีสิ่งดีๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วนะ ヽ(^Д^)ノ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b8/36/d4/b836d4e03318735779d12288cce7b26e.jpg

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วนะว่าถ้าอยากเสกให้หน้าใส ไร้สิว ไร้ปัญหาผิวกวนใจ คุณสาวๆ ก็ต้องขยันดูแลและบำรุงผิวหน้าเป็นประจำแต่สำหรับบางคนต่อให้จะโบกสกินแคร์หนาแค่ไหน หรือใช้สกินแคร์ที่เค้าว่ากันว่าใช้ดีกี่ตัวก็ตาม ผิวหน้าก็ยังไม่สวยปังสมใจสักที… นั่นอาจเป็นเพราะลืมขั้นตอนการดูแลผิวที่สำคัญมากๆ อย่างการทำความสะอาดผิวไปก็ได้นะเพราะกุญแจสำคัญที่จะเปิดประตูสู่ผิวสวยสุขภาพดีได้ ก็อยู่ที่สเต็ปการล้างหน้าเพื่อขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้าง หรืออุดตันอยู่บนผิวนี่แหละค่ะ

แล้วเราต้องขอบอกไว้เลยนะว่าไอเทมที่เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิว ไม่จำเป็นจะต้องมีราคาแพงแรงเวอร์เลยสักนิด เพราะจริงๆ แล้วของถูกและดีก็ช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยเป๊ะได้ดีไม่แพ้กันโดยวันนี้เราก็มีมาบอกต่อความสวยให้กับทุกคนด้วยล่ะ


●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●

Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap

... สบู่แตงโมซิสต้าร์ สบู่หน้าใส ไม่เอี๊ยด ...

●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b8/36/d4/b836d4e03318735779d12288cce7b26e.jpg

ขอพาคุณสาวๆ มาทำความรู้จักกับหรือสบู่ที่เป็นดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ที่ขายดีทุกตัวซึ่งทางแบรนด์ซิสตาร์เองก็มีผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากแตงโมมาให้ได้เลือกใช้บำรุงผิวกันหลากหลายอย่างเลยนะ ทั้งซูทติ้งเจล / อีอี ครีม / บอดี้ ไวท์ โลชั่น / รองพื้น แล้วสบู่แตงโมก็ถือเป็นไอเทมน้องใหม่มาแรงอีกหนึ่งตัวที่น่าลองใช้มากๆเพราะว่าผสานคุณค่าจากทั้งแตงโม วิตามินซี โยเกิร์ต คอลลาเจน และว่านหางจระเข้ที่รวมพลังกันมาช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวอิ่มน้ำบอกลาปัญหาผิวแห้งกร้านไปได้แบบสบายหายห่วงช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูละเอียด เนียนนุ่ม พร้อมปรับผิวสว่างเนียนใสผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติที่สำคัญสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้สบู่ตัวนี้ได้เพราะไม่ระคายเคืองผิวและช่วยปลอบประโลมผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ หรือคนที่มีปัญหารอยสิว / ผิวขาดน้ำด้วยเช่นกันค่ะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b8/36/d4/b836d4e03318735779d12288cce7b26e.jpg

แล้วที่สบู่แตงโมซิสต้าร์สามารถทำความสะอาดผิว พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้เนียนใสได้ขนาดนี้ ก็เพราะว่ามีส่วนผสมของสารสกัดที่มีสรรพคุณดีต่อผิวหลากหลายชนิดเลยนั่นเองถ้าอยากรู้ว่าสบู่ตัวนี้จะมีสารสกัดจากอะไรบ้าง? แล้วสารสกัดแต่ละตัวช่วยบำรุงผิวยังไง? ก็ตามไปดูคำตอบได้เลย★ สารสกัดสําคัญ ★

① Watermelon : บำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาเป็นผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

② Vitamin C : ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา

③ Collagen : ปรับให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน สม่ำเสมอกันมากขึ้น

④ Aloe Vera : บำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ ลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ

⑤ Yogurt : บำรุงให้ผิวแลดูละเอียด เนียนนุ่ม น่าสัมผัส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b8/36/d4/b836d4e03318735779d12288cce7b26e.jpg

เชื่อสิคะว่าสบู่แตงโมซิสต้าร์คือความคุ้มค่าน่าลองของโลกใบนี้ ><เพราะเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวที่สามารถให้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายแถมวิธีใช้ก็ยังง่ายดายเหมือนการใช้สบู่ทั่วไปเลยค่ะแค่ฟอกสบู่จนเกิดฟอง แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย

โดยหลังจากที่ล้างหน้าและทำความสะอาดผิวด้วยสบู่แตงโมแล้วก็จะสัมผัสได้ทันทีเลยนะว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยดเหมือนเวลาใช้สบู่อื่นๆ บางตัวล้างหน้าแต่ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น อุ้มน้ำ แถมตอนถูสบู่ให้เกิดฟองยังให้กลิ่นหอมแตงโมสดชื่น วิปโฟมนุ่มบอกได้คำเดียวว่ายิ่งถูยิ่งฟินลื้มมม~


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b8/36/d4/b836d4e03318735779d12288cce7b26e.jpg

แล้วสำหรับสาวคนไหนที่อยากจะเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากสารสกัดแตงโม ให้บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและดีขึ้นไปอีกขั้นเราก็ขอแนะนำให้ใช้‘ สบู่แตงโมซิสต้าร์ ’คู่กับ‘ Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel ’เลยค่ะเพราะเจลแตงโมตัวนี้ก็อันแน่นมาด้วยส่วนผสมของทั้งสารสกัดจากแตงโม ว่านหางจระเข้ วิตามินซี และคอลลาเจนเน้นเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านหรือผิวหมองคล้ำ ให้ผิวมีความชุ่มชื้นและลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงไปพอใช้คู่กันแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใสเร็วทันใจมาก

โดยหลังจากที่ใช้สบู่แตงโมทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ต่อด้วยการใช้เจลแตงโมทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำตอนเช้า - เย็นผิวก็จะค่อยๆ เรียบเนียนใสขึ้นได้แน่นอน


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

เห็นมั้ยล่ะคะว่าของเค้าดีจริงไม่จกตา… เจ้าSistar Watermelon Brightening & Refreshing Soapหรือสบู่แตงโมซิสตาร์ที่เราหยิบมาแนะนำกัน ถือเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงและลดปัญหาผิวกวนใจได้หลายอย่างเลยนะ ทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน แถมยังเป็นไอเทม#ถูกและดีที่ราคาโดนใจและคุ้มค่ามากๆยังค่ะ… ความปังยังไม่จบ เพราะเลยแบ่งใช้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรค แล้วสบู่หนึ่งก้อนก็ยังใช้ทำความสะอาดผิวได้นานถึง 14 วันเลยทีเดียว หูยยย ดีงามเกินราคาหลักสิบไปมาก ใครไม่รีบซื้อมาใช้ถือว่าพลาดมากเลยนะ!!!

หากสนใจอยากอัปเดตข่าวสารจากแบรนด์ซิสต้าร์ ก็สามารถติดตามผ่านช่องทางด้านล่างนี้เลย...

Line : @sistarbeautyskin