รูปภาพ:https://mir-s3-cdn-cf.behance.net/project_modules/fs/bc674c90215031.5e119d44886d8.jpg

ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง ซึ่งมันส่งผลให้ผิวของเราแห้งตามไปด้วยโอกาสที่ผิวจะลอกเป็นขุย ก็มีความเป็นไปได้ ฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูอิ่ม เด้งฟู สุขภาพดีวันนี้เรามีสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนผิวแห้งมาฝาก รับรองว่าใช้แล้ว หน้าฉ่ำวาวแบบ Glass Skin เหมือนสาวเกาหลีแน่นอน ด้วย7 สกินแคร์เพื่อผิวฉ่ำอิ่มน้ำทั้งหมดนี้ เลือกเลยค่ะซิสว่าจะใช้ตัวไหน เพราะดีทุกตัวกู้ผิวแห้ง ให้กลับมาฉ่ำได้แน่นอนมีทั้งเซรั่ม ครีม เอสเซ้นส์ ดีๆ โดนๆ ทั้งนั้นมีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา จัดมาเพื่อคนผิวแห้งโดยเฉพาะใครที่อยากมีผิวฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นขั้นสุด ต้องดู นี่คือไอเทมที่ช่วยคุณได้ แต่จะมีตัวไหนน่าโดนบ้าง เราไปเช็คลิสต์กันเลย!

1. Laneige Water Bank Essence_Ex

รูปภาพ:https://mblogthumb-phinf.pstatic.net/MjAxOTA0MjZfMTA0/MDAxNTU2MjY0NzY1Mjg3.n56q1VdIakVQPixc3O9ZVZqeBjey7VaVjDugYH-HPAsg.FPP-Hh6hJqqdeaL-eE9as-Jf63fdf6AVRVn5jro_-aAg.JPEG.euimok/%EB%9D%BC%EB%84%A4%EC%A6%88%EC%9B%8C%ED%84%B0%EB%B1%85%ED%81%AC.jpg?type=w800

เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้ถือว่าเป็นเอสเซนส์บำรุงผิวอันดับ 1 ของเอเชีย ปังไม่หยุด! ซึ่งหลายๆ คนแนะนำว่า ถ้าอยากได้ผิวฉ่ำๆ ต้องใช้เซรั่มตัวนี้เลย เป็นเอสเซนส์ที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีBiogeneTMช่วยเสริมการทำงานของDorment Moisturizing Genes 4 ชนิดทั้งHydro Ion Mineral Waterช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับชุ่มชื่นอย่างมีชีวิตชีวา,สารสกัดจากกีนัวที่จะช่วยปกป้องผิวสวยจากความแห้งกร้าน พร้อมช่วยเสริมสร้างผิวใหม่ที่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น,น้ำมันสกัดจากมะกอกที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิว ให้ผิวคงความรู้สึกชุ่มชื่น ดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสและสุดท้ายTillandsia Extractช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว เสริมการทำงานของกรดไฮยาลูโรนิก เพื่อผิวรู้สึกชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึกเรียกได้ว่าจัดเต็ม! บำรุงผิวให้ฉ่ำเด้งกันไปแบบจัดหนัก ใช้แล้วผิวอิ่มฟู หน้าฉ่ำอิ่มน้ำแน่นอน!

2. L'OREAL 1.5% Hyaluronic Acid Serum

รูปภาพ:https://1th.me/Fsko8

ตัวที่สองเป็นเซรั่มหน้าใสจากแบรนด์L'OREALที่อุดไปด้วย Hyaluronic Acid ถึง 2 ชนิด ทั้งMarco Hyaluronic Acid 0.5ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น ปรับผิวให้เนียนใสและดูเปล่งปลั่งและMicro Hyaluronic Acid เข้มข้น 1.0%ที่เค้าว่ากันว่าเขามีโมเลกุลขนาดเล็กกว่ากรดไฮยาลูรอนชนิดอื่นมาก เลยสามารถเข้าไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นล่างของผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟูนุ่มเด้งจากภายในที่สำคัญคือเขาเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ด้วย เนื้อเซรั่มสีใส เกลี่ยง่าย ซึมเร็วหลังทาตัวนี้ลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะดูฉ่ำน้ำทันที ใสแบบ Glass Skin เลยค่ะ ดูสุขภาพดีสุดๆพราะฉะนั้นนี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก รีวิวแน่น คนบอกต่อเยอะ ใครที่อยากได้ความฉ่ำ ผิวเด้ง ริ้วรอยลดลง พลาดไม่ได้

3. KOSÉ Sekkisei Herbal Gel

รูปภาพ:https://1th.me/hfRBF

สัมผัสความเปล่งปลั่งไปพร้อมๆ กันกับ มาส์กบำรุงผิวSekkisei Herbal Gelตัวนี้เป็นมาส์กบำรุงผิวเนื้อเจล ที่จะซึมลึกเข้าสู่ชั้นในผิว โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ เยอะมาก ที่จะมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวลดความหมองคล้ำของผิว ให้ผิวเปล่งประกายความกระจ่างใสจากภายในทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวจาก 6 ปัญหาผิวด้วย ไม่ว่าจะเป็นความแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน ความหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ ให้กลับมาเปล่งปลั่ง นุ่มฟูตึงกระชับขึ้น แล้วรู้อะไรป่ะหนึ่งกระปุกของเขา รวมประสิทธิภาพจาก อิมัลชั่น เซรั่ม ครีมบำรุงผิว ครีมนวด และมาส์ก เข้าไว้ด้วยกันเวอร์มาก! ทั้งนี้ เวลาทาครีมลงไปบนผิวแล้ว จะรู้สึกสดชื่นด้วย เพราะเขามาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ช่วยให้เราผ่อนคลายได้

4. La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

รูปภาพ:https://1th.me/L2fQI

อีกหนึ่งเซรั่มที่ชอบเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ผสานประสิทธิภาพ 2 อนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็กเป็นนวัตกรรมเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย เข้ากับสารสำคัญในการปลอบประโลมฟื้นบำรุงผิวด้วยวิตามิน บี 5 และมาเดคาสโซไซต์ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นบนชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งอิ่มฟูทั้งยังช่วยเติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดปัญหาผิวร่วงโรย ให้กลับมามีชีวิตชีวาที่สำคัญคือ เขาผสานน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองผิวด้วยซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว รับรองว่าใช้แล้วหน้าไม่แหกแน่นอนค่ะซิสเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมลึกสู่ชั้นในผิวเป็นอีกหนึ่งเซรั่มสุดปัง ที่บล็อกเกอร์แนะนำว่าใช้ดีมากอีกหนึ่งตัว

5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

รูปภาพ:https://1th.me/WCY5e

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิวจากHada Laboที่มาพร้อมเทคโนโลยีHPP&Mเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจากไฮยาลูโรนิค แอซิด ถึง 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน ซึ่งจะแทรกซึมเข้าเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกถึงทุกชั้นผิว! เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มยาวนาน และช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีตบแล้วผิวฉ่ำ ผดหาย หน้าไม่แห้งกร้าน ความมันไม่บังเกิด และยังกระชับรูขุมขนด้วย เริ่ดมาก!

6. Banila Co Miss Flower & Mr. Honey Propolis Rejuvenating Ampoule

รูปภาพ:https://1th.me/onn4g

ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้นจากแบรนด์Banila Coที่มีส่วผสมของRed Propolis 82%ที่มาจากผึ้ง และยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเป็นส่วนผสมระดับ Premium ทั้งนั้น ที่สำคัญคืออ่อนโยนด้วย ปราศจากน้ำหอมช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี อิ่มฟู แข็งแรง ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและชุ่มชื้น หน้าจะดูเนียนนุ่ม เด้งฟู อิ่มน้ำ แบบไม่มันด้วยนะจ๊ะ ซึ่งเขาจะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่มีความกังวลเรื่องขาดความชุ่มชื่น ผิวหน้าลอก เป็นขุยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย

7. Clarins Hydra-Essentiel Moisturizers

รูปภาพ:https://1th.me/98ofx

และตัวสุดท้าย เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ของClarinsว่ากันว่าHydra-Essentiel Moisturizersตัวนี้ ดีมากช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้แบบจัดเต็มสุดๆซึ่งเขาเป็นครีมบำรุงที่ออกแบบมาเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ แถมยังเป็นตัวช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ก็จะช่วยทำให้ผิวได้อิ่มน้ำนานๆตามสโลแกนของเขา #ล็อกผิวฉ่ำกันผิวช็อก ซึ่งตัวมอยเจอร์รุ่นนี้ของทางแบรนด์มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร ที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิวและความชอบของแต่ละคนเช่นHydra-Essentiel Cooling Gelมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลสีฟ้า เติมน้ำให้ผิวฉ่ำพร้อมความรู้สึกสดชื่น,Hydra-Essentiel Light Creamมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นสูงสำหรับทุกสภาพผิวและสูตรสุดท้ายHydra-Essentiel Silky Creamมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น มอบประสบการณ์ผิวฉ่ำให้ผิวที่เคยแห้งกร้านลองไปเลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวมาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งตัวที่เริ่ดเวอร์!

รูปภาพ:https://en.stylenanda.com/2017/3ce/190918-n-MASK(11).jpg

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง และกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น หรือช่วยให้ผิวฉ่ำๆ ลองเลือกตามลิสต์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ได้เลย รับรองว่าใช้แล้วผิวฉ่ำอิ่มน้ำ หน้าเด้ง สุขภาพดีแน่นอน ลองเลือกดูเนอะ มีหลายราคาเลย รับรองว่าใช้ดีทุกตัวแน่นอนค่ะซิสสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย