รีวิวโทนเนอร์ในดวงใจ Kiehls Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้นัทจะมารีวิวโทนเนอร์ในดวงใจของนัทให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือออ Kiehls Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะรู้จักกันแล้วเพราะว่าเจ้าตัวนี้ถือว่าเป็นโทนเนอร์ที่สาวๆหลายคนเลือกใช้กัน และนัทก็เป็นหนึ่งในนั้นค่า โดยปกติแล้วนัทเป็นคนที่มีผิวหน้ามันมากๆๆ และแพ้ง่ายสุดๆ จะใช้อะไรทีก็ต้องเป็นกังวลตลอด ก่อนที่จะมาใช้เจ้าตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าตัวนัทเองเห็นรีวิววตั่งต่าง ว่าดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ ไอเราก็ด้วยความที่ขี้สงสัยอยากลองก็ไปหาข้อมูลมาดูคร่าวๆ ว่าส่วนประกอบมันมีอะไรบ้างแล้วดียังไง เลยทำให้รู้ว่าส่วนประกอบหลักๆของเค้านั้นมาจากธรรมชาติและไม่มีแอลกอฮอล์ อาธิเช่น ดอกคาเดนดูล่า รากสมุนไพรคัมฟรี ส่วนประกอบพวกนี้ก็จะช่วยในเรื่องของลดการอักเสบ รักษาผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้น และยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ลดการอุดตันอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวแล้วนัทชอบตรงที่ในขวดจะมีกลีบดอกคาเลนดูล่าลอยอยู่ภายในขวด มันทำให้รู้สึกว่ามันมาจากธรรมชาติจริงๆๆ เวลาเราใช้ก็คือสามารถเทลงบนฝ่ามือและลูบบนใบหน้าได้เลยหรือว่าจะใช้เป็นการชุบสำลีมาเช็ดให้ทั่วไปหน้าก็ได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพ:

เดี๋ยวนัทจะให้ดูสภาพผิวหน้าก่อนและหลังนัทจะมาใช้โทนเนอร์kiehlsกันค่ะ จะเห็นได้ว่าหน้ามีความว่ารูขุมขนกว้างเอย หน้ามันเอย รอยสิวต่างๆๆนาๆที่อยู่บนหน้า

รูปภาพ:

หลังใช้โทนเนอร์kiehlsเป็นเวลา1เดือน คือรู้สึกได้ว่าผิวหน้าหน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวฟูมากขึ้น ที่สำคัญหน้าดูมันน้อยลงมากๆๆ คือทับใจตรงนี้มากๆๆ ทุกคน สำหรับใครที่กำลังหาโทนเนอร์ดีๆๆ สักตัวก็อยากจะแนะนำเป็นตัวนี้เลยจริงๆค่ะ ดีจริงสมคำล่ำลือ จัดได้ว่าเป็นอีก1โทนเนอรืในดวงใจที่ต้องมีติดบ้านจริงๆ ค่ะ