ทางแบรนด์Hanacure ( ฮานาเคียว )ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ คือHanacure The All-In-One Facialมาสก์หน้า ตอนแรกคิดว่าเป็นมาสก์ปกติทั่วไปแต่พอได้ของมาอ่านดูคือมาสก์ทิ้งไว้ 30 นาทีแน่ะ แล้วเคลมว่าเป็น Skincare ที่เห็นผลตั้งแต่ระหว่างใช้ ให้การบำรุงผิวครบจบในขั้นตอนเดียว ช่วยฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึก ผิวกระชับ และอ่อนเยาว์ขึ้น น่าสนใจขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Hanacure The All-In-One Facialมีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เป็นเวชสำอางค์ ตัวที่โดดเด่นของมาสก์คือเทคโนโลยีCO2 OctoLift ™เมื่อผสมมาสก์ทั้ง 2 ตัวเข้าด้วยกันแล้วทาบนผิว ส่วนผสมจะต่างๆจะช่วยดูดสิ่งสกปรกต่างๆบนผิว และเนื้อมาสก์เมื่อเจอกับ CO2 ในอากาศจะทำปฏิกิริยา CO2 OctoLift ™ ช่วยยกกระชับผิวอย่างเร่งด่วน ตอนมาสก์จะรู้สึกได้เลยว่าเวลาเนื้อมาสก์แห้งจะทำให้ผิวตึงขึ้น หลังล้างหน้าผิวจะกระชับเต่งตึงขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฮานาเคียว มีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายอย่าง ทั้งสารสกัดจากชาเขียว, รากดอกโบตั๋นจีน, รากโซโฟรา, ฟลาโวนอยด์ โปรตีนและวิตามินต่างๆ ช่วยลดการอักเสบ ขับสารพิษ ลดปัญหาผิวต่างๆ อีกทั้งยังมีเปปไทด์ 4 ชนิด คือ Nicotinoyl Dipeptide-23, Nicotinoyl Dipeptide-22, Argireline, Copper Tripeptide-1 ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดเม็ดสี ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และฟื้นฟูกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซัลเฟต พาทาเลต, ส่วนผสมจากสัตว์ และกลูเตน

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ หลังล้างหน้าแล้ว เช็ดผิวให้แห้ง ผสมเซรั่ม (ขวดเล็ก) ลงในถ้วยพลาสติก (เปิดแง้มนิดเดียวนะคะ เพราะต้องเขย่า) จากนั้นเขย่า 20 วินาที (กดบริเวณที่เปิดให้แน่น ไม่งั้นเดี๋ยวเซรั่มหก จากนั้นใช้แปรงตักมาสก์และเกลี่ยบนผิวได้เลย เว้นบริเวณรอบดวงตา เปลือกตา และริมฝีปาก ทิ้งไว้ 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

ช่วงระยะเวลา 10 นาทีแรก รู้สึกเลยว่ามันวูบๆที่ใบหน้า เนื้อมาสก์เริ่มตึงผิว ขยับหน้าไม่ได้ แต่ที่สังเกตคือตึงบริเวณตา จากรูปคือบริเวณตาตึงมากจนดูเหมือนเลิกตาตลอดเวลา 555

ช่วง 10-20 นาที เนื้อมาสก์ให้ความวูบๆตึงๆผิวเยอะขึ้น และตึงมากกกกกกก ขยับหน้าไม่ได้

ช่วง 20-30 นาที อาการวูบลดลงจนหายไป แต่เนื้อมาสก์ยังคงดึงผิวให้ตึงอยู่ พอครบ 30 นาทีล้างออกและทาครีมปกติ แต่เบนซ์จะเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นหลังมาสก์ค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากล้างถ้าดูจากรูปผิวมีความดูใสขึ้น ดูแดงขึ้นนิดนึงค่ะ แต่พอทาครีมไปสักพักอาการแดงก็หายไป ไม่รู้สึกแสบ หรือยิบๆที่ผิวเลยนะคะ ไม่มีอาการอะไรทั้งสิ้นยกเว้นความตึงดึงหน้าตอนมาสก์ รู้สึกเลยว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ถ้าทำประจำทุกๆ 3 วันตามที่แนะนำคิดว่าผิวจะกระชับขึ้นกว่านี้ค่ะ อันนี้แค่ลองครั้งแรกก็ปลื้มแล้วเห็นผลเรื่องผิวที่ใสขึ้น

หลังจากใช้มาสก์ไปแล้ว 2 วัน ส่วนตัวเบนซ์พบว่าสิวอุดตันแห็งแข็งจนแกะออกได้หลายเม็ด ล้างหน้าไปแกะไป สิวอักเสบสุกไวขึ้น บีบหัวสิวกันมันส์ บอกก่อนว่าไม่ได้ใช้พวกยาละลายหัวสิวเลยค่ะ (ไม่ได้ใช้ก่อนมาสก์มาแล้วหลายวันเพราะผิวแห้งเลยงด) ส่วนสกินแคร์ยังใช้เหมือนเดิมคือเน้นความชุ่มชื้นพวกไฮยาเซรั่ม และมอยซ์เจอไรเซอร์ ส่วนยาแต้มสิวก็ตัวเดิม บอกตามตรงว่าแอบแปลกใจเหมือนกันไม่คิดว่าจะช่วยเรื่องสิวด้วย

คิดว่าต้องซื้อไซส์จริงมาลองใช้ติดต่อกัน น่าจะเห็นผลเรื่องริ้วรอย ความกระชับ และเรื่องสิวที่ชัดเจนกว่านี้ แนะนำค่ะ ถือเป็นอีกตัวที่น่าสนใจ ใช้เวลาแค่ 30 นาที ใช้ประจำทุกๆ 3 วัน เพื่อผิวอ่อนเยาว์กระชับและกระจ่างใส