อะไรดลใจก็ไม่รู้อยู่ดีๆก็อยากลองทาลิปแบบนางเอกซีรีส์เกาหลีดูบ้าง เหมือนว่างเนอะ(ก็ว่างแหละ ดูออก ฮ่าๆๆ) ทาเล่นๆ ไปๆ มาๆ อ่ะรีวิวไว้หน่อยละกัน นานๆ จะมี How to กับเค้าบ้าง

รูปภาพ:

มาเริ่มกันเลยค่ะ แน่นอนว่าพื้นฐานการมีงานริมฝีปากที่ดี ทาลิปสติกสวย และน่าจุ๊บคือต้องสครับ เบนซ์ใช้Lush Bubble Gum Lip Scrub

รูปภาพ:

เป็นสครับเม็ดน้ำตาลกลิ่นหอมและกินได้ด้วยนะ (กินไปแล้วรสหวานๆ ปนขมนิดๆ แต่อร่อย) เม็ดไม่บาดผิวเลย แถมหลังสครับริมฝีปากนุ่มมากที่ซู้ดดดดดด เอาจริงก่อนจุ๊บควรสครับนะ รับรองแฟนติดใจแน่นวลลล

รูปภาพ:

ต้องบำรุงริมฝีปากด้วยลิปบาล์ม เบนซ์ใช้Jungsaemmool Essential Mool Lip Balmลิปบาล์มที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ทาแค่ 2 รอบก็ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอ มีส่วนผสมของ Ceramide ด้วย เบนซ์จะทาตัวนี้ทั้งเช้าและก่อนนอน และทาก่อนลงลิปสติกช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยล่ะ

จากนั้นตามด้วยลิปสติกตามรอยนางเอกเกาหลี เบนซ์เลือกลิปสติก 2 แบบคือ Matte และ Shine เริ่มที่ Matte กันก่อน

รูปภาพ:

เบนซ์ใช้ของJungsaemmool Lip-PressionสีNeutro Chiliเป็นลิปแมตต์ที่ให้สีชัดและติดทนนาน ถึงแม้จะเป็นแมตต์ แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง และเอามาทาแบบอมเบรได้ง่ายมั่กๆ ก็จะได้ลุคแบบนี้เลย (ลิปตัวนี้เอามาทาเป็นบลัชออนได้ด้วยนะ ได้สีแบบในรูปนี้เลยค่ะ)

รูปภาพ:

ส่วนแบบ Shine ใช้ของJungsaemmool Lip-PressionShineสีFlowery

รูปภาพ:

สีแดงสดชัด และให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาแล้วริมฝีปากเงางามอวบอิ่มเฟ่อร์ ให้ลุคดูเผ็ชพร้อมฟาดพร้อมจิก ทาแล้วก็จะได้ลุคแบบเน้

รูปภาพ:

ได้งานลิปแบบโกมุนยองมากแม่ แต่ต้องขอโทษกับเบ้าหน้าตัวเองด้วยนะคะเป็นได้แค่ กูมึนยัง ฮ่าๆๆๆ มีใครชอบลิปสติกได้ลุคแบบนางเอกเกาหลีตัวไหนมาแชร์กันได้นะค้า