เป้นผู้หญิงที่ ต่อให้อายุมากแล้ว ก็ยังดูหน้าเด็ก ดูสวยอยู่เลย ล่าสุดสาวโซยู (Soyou) ได้ทำการเปิดเผยสกินแคร์ที่เธอใช้ก่อนเข้านอน มาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ผ่านทางช่องยูทูปของเธอเองซึ่งเราก็ได้ทำการแกะตัวสกินแคร์แต่ละตัวที่เธอใช้ มาแชร์ต่อเพื่อนๆ ในวันนี้ด้วย ถ้างั้นเราตามไปส่องNighttime Skincare Routineของสาวโซยู (Soyou)กันเลยดีกว่า มาดูกันซิว่าก่อนเข้านอน เธอใช้สกินแคร์อะไรบ้างลิสต์มาให้แล้วค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าเราหยิบมาแค่ตัวที่เธอใช้ในคลิปนะส่วนตัวที่เธอแค่หยิบมาแนะนำ บอกต่อเพื่อนๆ นั้น อาจจะต้องกดคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมกันเองในคลิปวีดีโอนะจ๊ะเอาล่ะ! เราไปดูลิสต์สกินแคร์ที่สาวโซยูใช้ในคลิปนี้กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://kpopping.com/uploads/documents/6e/3/202007281001772761_5f1f7ffadc2a9.jpeg

1. Point Deep Clean Lip & Eye Remover

รูปภาพ:https://shorturl.asia/fqAlM

เริ่มแรกเลย สาวโซยูจะเริ่มจากเช็ดเครื่องอางบนผิวหน้าก่อน ซึ่งตัวที่เธอใช้ในคลิปนี้ คือตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยคลีนพวกเครื่องสำอางกันได้ได้อย่างหมดจดสามารถใช้ได้ทั้งตาและปากถ้าสังเกตดู สาวโซยูจะค่อยๆ ใช้นิ้วมือนวดเบาๆ บริเวณรอบดวงตา เพื่อให้อายแชโดว์ มาสคาร่า ไลเนอร์ หลุดออกไปก่อน เสร็จแล้วก็จะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า รีมูฟเวอร์ตัวนี้ มีส่วนผสมของน้ำมะรุมและน้ำมันมะพร้าวที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดหลังใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ หลังจากล้างน้ำเปล่าเสร็จแล้ว ไปต่อกันที่ขั้นตอนต่อไปเลยค่ะ

2. Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser

รูปภาพ:https://shorturl.asia/bcyUs

ไม่มีใครไม่รู้จักน้อง พูดตรงๆ คือคลีนซิ่งผักตัวนี้ มาแรงมากในช่วงนึง รีวิวแน่น คนแห่ไปตำกันเยอะเวอร์ ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้ ก็เป็นหนึ่งในตัวที่สาวโซยูแนะนำในคลิปด้วยนะ ซึ่งตัวที่เธอเลือกใช้ จะเป็นสูตรGreenเป็นคลีนเซอร์จากน้ำผลไม้สีเขียว 15 ชนิดตัวนี้จะช่วยชะล้างฝุ่นละอองบนผิว ครีมกันแดด สิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมให้ความชุ่มชื้นทั้งยังช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของเลือดบนผิวด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นมีส่วนช่วยให้สีผิวของเราแลดูสม่ำเสมอกันมากยิ่งขึ้นให้ผิวเรียบเนียน และรูขุมขนกระชับนอกจากจะทำความสะอาดได้หมดจดแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวของเรารู้สึกสดชื่นและผ่อคลายขึ้นด้วยนะ อันนี้สาวโซยูคอนเฟิร์ม!

3. Keep Cool Soothe Bamboo Toner

รูปภาพ:https://keepcool.co.kr/web/product/tiny/20200410/e44afe6eb7543c775e5fd02070bff0d8.jpg

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็จะมาเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงกันต่อ โดยเริ่มจากการเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ของKeep Coolเช็ดลงไปเลยค่ะ ให้ทั่วทั้งหน้า ซึ่งเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ ซึ่งโทนเนอร์ตัวที่ มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา ตัวโทนเนอร์มีส่วนผสมของน้ำไม้ไผ่ 85%และกรดไฮยาลูโรนิก 2 เท่าพร้อมปรับสมดุลผิวให้คงที่ มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นทั้งนี้ เขายังปราศจากสารอันตรายต่างๆด้วยนะ ถือว่าอ่อนโยนมากๆ อีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ หลังเช็ดเสร็จแล้วผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ หน้าดูเด้ง ดูฟูพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปแน่นอนค่ะ

4. Clarins Extra Firming Treatment Essence

รูปภาพ:https://shorturl.asia/nl4Q3

หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว สาวโซยูจะเช็ดผิวด้วยเอสเซนส์ของClarinsอีกครั้ง เสร็จแล้วจะหยดเอสเซสน์ตัวเดิมลงฝามือ แล้วใช้เป็นน้ำตบอีกหนึ่งรอบ ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่อุดมไปด้วยงสารสกัดLemon ThymeและGreen Bananaที่ช่วยเสริมโครงสร้างผิวทั้งยังมีTreatment Essenceช่วยเสริมพลังแห่งประสิทธิภาพแก่ผิวส่งผลให้ริ้วรอยดูเรียบเนียน และผิวดูกระชับแน่นขึ้นเป็นหนึ่งในตัวช่วยสุดปังของสาวๆ วัย 30+ทั้งยังช่วยเก็บกักและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นแก่ผิวให้ซิสกล้าเผยผิวที่ดูสวย เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส และเปล่งประกาย กระจ่างใสยิ่งขึ้น

5. Klapp Hyaltox Infusion Blue Mask

รูปภาพ:https://lh3.googleusercontent.com/proxy/nF4EqOTIXqa0wdieuQyWiv6FWHvE5Q-pWpuHoKE3JTrAQUhWBnNreLIIXmZkwjtax2FG10IFYTGa-kl51LVIND-bh2bffb56YMdx9_MCPn7eQzL9fjB2iTJBdVpx

หลังจากเตรียมผิวเสร็จแล้ว สาวโซยูก็จะเริ่มมาส์กหน้า คือเธอไม่ได้ใช้สกินแคร์อะไรเยอะแยะ แต่จะใช้มาส์กหน้ามาส์กก่อนเข้านอน ประมาณ 30 นาที ซึ่งมาส์กที่เธอเลือกใช้จะเป็นตัวนี้เลยค่ะKlapp Hyaltox Infusion Blue Maskเป็นมาส์กเนื้อเจลสีฟ้า ที่มาพร้อมกับตัวแผ่นมาส์กหน้า คือทามาส์กลงไปที่ผิวหน้าก่อน ทั่วทั้งผิวหน้า เสร็จแล้วแกะแผ่นมาส์ก (แบบแห้ง ซึ่งไม่แน่ใจว่าแถมมา หรือซื้อเพิ่มนะ) แปะทับลงไป แล้วทิ้งไว้สักพัก ซึ่งมาส์กตัวนี้ ไม่มีจำหน่ายในไทย อาจจะต้องสั่งแบบพรีเอาเนอะ ถ้าใครสนใจอยากจะลอง เขาเป็นมาส์กที่จะช่วยเพิ่มความตึงกระชับให้กับผิวของเราทั้งช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นรูขุมขนกระชับ ส่งผลให้ผิวเรียบเนียน นุ่มเด้งและชุ่มชื้นขึ้นด้วยให้ผิวของสาวๆ ดูสุขภาพดีและดูฟูขึ้นกว่าเดิมสามารถมาส์กได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก เนื้อมาส์กเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหลังมาส์กไปแล้ว ตื่นมาหน้าเด้ง ดูอิ่มฟูสุดๆอันนี้แอบไปดูรีวิวสาวเกามาแล้ว มันเริ่ด!

6. KAHI Wrinkle Bounce Multi Balm

รูปภาพ:https://shorturl.asia/upb3w

ระหว่างการมาส์กหน้า สาวโซยูก็จะใช้ตัวลิปWrinkle Bounce Multi Balm ของ KAHIอันนี้สาวโซยูจะใช้ทาบริเวณคอ ตัวนี้เป็นบาล์มอเนกประสงค์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวทั้งยังช่วยสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นและถ้าใช้กับผิวหน้า ก็จะช่วยทำให้แต่งหน้าติดทนนานมากขึ้นด้วย ซึ่งตัวบาล์มอุดมไปด้วยSalmon CollagenและSalmon PDRNซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวของเราได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนและเพิ่มความกระจ่างใสได้ด้วย เป็นไอเทมที่มาแรงมาก หลายๆ คนวอแวกันหนักมาก นอกจากจะดีแล้ว ยังใช้ได้หลายจุดบนร่างกาย ทั้งทาปาก หน้า คอ คือเริ่ด ควรค่าแก่การตำตามค่ะซิส

7. L:A Bruket No.17 Lip Balm Almond/Coconut

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/1409/2150/products/lipbalm.jpg?v=1559251052

และไอเทมตัวสุดท้าย สาวโซยูเลือกใช้L:A Bruket No.17 Lip Balm Almond/Coconutในการบำรุงริมฝีปาก ตัวนี้เป็นลิปบาล์มสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวและอัลมอนด์คนผิวบอบบางใช้ได้นะ เพราะเน้นส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนช่วยในการบรรเทาและปกป้องริมฝีปากที่แห้งแตก ให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งยังปราศจากสารอันตราย ใช้แล้วไม่ทำร้ายริมฝีปากด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งลิปบาล์มที่น่าลอง เริ่ด!

รูปภาพ:https://kpopping.com/uploads/documents/29/5/202007281001772761_5f1f7ffb443ce.jpeg

เป็นยังไงกันบ้าง สกินแคร์ที่สาวโซยูใช้ จริงๆ แล้ว ในคลิปของเธอ เธอก็จะมีการบอกต่อสกินแคร์ตัวอื่นๆ พร้อมอธิบายด้วยว่า จะใช้ตอนไหนอะไรยังไง ในส่วนนี้ เพื่อนๆ สามารถกดคลิปเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยในคลิปนะจ๊ะ ซึ่งสกินแคร์ทั้งหมดที่เราลิสตืมาให้ดูในวันนี้ เป็นตัวที่เธอใช้ในคลิปทั้งหมด ใครสนใจตัวไหน ตามไปตำกันได้เลยเด้อสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย