สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน หลายๆ คนอาจไม่คุ้นหน้ามุก นานๆ ทีมุกจะโผล่มาใน Sistacafe แต่โผล่มาทั้งทีขอหยิบตัวเด็ดตัวล่าสุดที่ได้มามาแชร์ให้เพื่อนๆ ต้องไปโดนตามกันบ้าง บอกเลยว่าใครๆ ก็พูดว่าตัวนี้เด็ดมากเรื่องผิวแข็งแรง เลยขอมาป้ายยาแรงๆต่อบ้าง เพราะลองมาแล้วไอเลิฟจริงๆ ก็คือตัวนี้เลยจ้า

“Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum”

หรือบางคนก็เรียกว่าKiehl’s Super Serum

บางคนก็เรียกคีลส์ขวดแดง

รูปภาพ:

มุกเชื่อว่าหลายๆ คนก็เคยได้ยินถึงคีลส์ขวดแดงนี้บ่อย บางคนอาจเคยใช้มาแล้วด้วย แต่ใครที่ไม่เคยใช้มาก่อนบอกเลยอาจข้องใจว่าคุณเค้าจะดียังไง ช่วยอะไรน้า แรกๆมุกก็งงๆ ไม่รู้เหมือนกัน ก็เลยต้องไปหาอ่านมา วันนี้เลยจะมาขอเล่าไปด้วยเลยละกัน เผื่อใครที่อาจสงสัยแบบมุกตอนครั้งแรกก่อนจะใช้

รูปภาพ:

คีลส์ขวดแดงหรือKiehl’s Super Serumขวดนี้อย่างแรกที่ต้องพูดถึงทุกคนต้องรับรู้คือ ตัวนี้เค้าเด่นมากเรื่องช่วยให้ผิวแข็งแรงและบอกเลยว่าการมีผิวแข็งแรงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของผิวที่ดีจริงๆ

ซึ่งถ้ามาดูส่วนผสมหลักๆ ที่โดดเด่นมากในตัวนี้มี 2 ตัวที่อยากให้ทุกคนรู้ไว้หน่อย(แต่มีตัวนึงแอบแตกออกมาอีก)

-ไฮยาลูโรนิกแอซิดโมเลกุลขนาดเล็ก:: ตัวนี้ทำให้ซึมเร็ว ล้ำลึกและตรงจุด เป็นตัวที่จะมาช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวชั้นนอก เพิ่มความชุ่มชื้นให้ปราการของผิวแข็งแรงขึ้น

-ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX:: เป็นสูตรผสมของคีลส์เองเลย ช่วยฟื้นฟูบำรุงและดูแลผิวให้ผิวผ่อนคลาย ซึ่งในตัวนี้จะประกอบมาจาก 3 ตัว

รูปภาพ:

1.ซิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry): ตัวนี้เป็นตัวที่เข้มข้นไปด้วยชิแซนดริน (Schisandrin) จะมีฤทธิ์เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมความ ยืดหยุ่นและฟื้นบํารุงผิวได้ดี

2. กะเพรา: เป็นตัวช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ที่จะมาดูแลผิวจากสิ่งต่างๆ ภายนอกที่จะมาทำร้ายผิว แม้แต่เรื่องเครียด ทำให้ผิวกลับมาดีขึ้น

3.รากโสมแดง (Red Ginseng Root): ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูเรียบเนียน

รูปภาพ:

ถ้าดูจากคุณสมบัติแล้วก็จะเห็นได้เลยว่าหลักๆ ตัวนี้มีคุณสมบัติที่...

ช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายในชั้นผิวช่วยเสริมเกราะป้องกันจากพวกมลภาวะต่างๆเลยทำให้ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ผิวดูอ่อนเยาว์เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดี

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แอบหาอ่านมาแล้วด้วยว่าตัวนี้ผิวบอบบางก็ใช้ได้

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มอันนี้มุกว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย เพราะซึมง่ายผิวมันไม่ต้องกลัวเหนอะหนะผิวเลย

รูปภาพ:

ผิวก่อนใช้: ก่อนหน้านี้มุกเป็นคนที่ผิวค่อนข้างบอบบาง บางครั้งก็แสบง่าย รู้สึกได้ว่าผิวไม่แข็งแรง ผิวไม่ค่อยกระชับ แต่เดิมผิวค่อนข้างกระจ่างใสอยู่แล้วเลยมีเรื่องดีอยู่ด้วย

ผิวหลังใช้มากกว่า 7 วัน

: ตอนมุกใช้มุกพยายามไม่อ่านรายละเอียดคุณสมบัติก่อน เพราะอยากรู้ความรู้สึกจริงๆว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ก็รู้สึกได้ว่าผิวช่วยนี้แข็งแรงขึ้นมากๆ สุขภาพผิวดี ผิวกระชับฟูแบบรู้สึกได้ รู้สึกเหมือนผิวได้รับการบำรุงเต็มที่ อีกอย่างที่รู้สึกดีมากๆ คือผิวเรียบเนียนพอแต่งหน้าก็แต่งง่าย ได้ลุคที่สวยขึ้น

รูปภาพ:

ช่วงนี้ก็บอกตามตรงไม่ได้ลำเอียงเข้าข้างแบรนด์ก็คือปลื้มจริงๆ ค่ะรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นจริง ผิวเปลี่ยนแปลงจนรู้สึก ตอบโจทย์และเข้ากับผิวมุกมากๆ ดีใจเหมือนได้เจออีกหนึ่งสกินแคร์ที่เข้ากับผิว

รูปภาพ:

พอๆ ค่ะ จบดีกว่าค่ะ ยิ่งพูดยิ่งดูเข้าข้างแบรนด์ เดี๋ยวทุกคนจะหาว่าขี้โม้ วันนี้ไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า จะหาหยิบตัวเด็ดๆ มาพูดอีกนะคะ บายยยย

ปล.ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ของการใช้กับสภาพผิวหน้าของมุก แต่ละคนอาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันได้ แนะนำให้ลองใช้เองนะคะ