สวัสดีค่ะ~~ สาวๆ ทุกคนวันนี้แฟมมีไอเท็มเด็ดแนะนำอีกแล้ว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าแฟมประสบปัญหากับการปัดขนตามากก ปัดเท่าไหร่ๆ ก็ยาวไม่ได้ดั่งใจสักที อยากจะไปต่อขนตาก็กลัวขนตาจริงจะหลุดล่วงไป

จนวันหนึ่งแฟมเลยลองไปตามหามาสคาร่าเบสมาใช้ดู จนได้มาเจอกับมาสคาร่าเบสของKISSME Heroine Makeปลื้มใจมากกกกก มันดียังไง? ไปติดตามชมกันต่อไปเลยค้า~~~~~

รูปภาพ:รูปภาพ:

KISSME Heroine Make Curl Keep Mascara Base

ตัวแปรงมีความโค้งพอดีกับขนตา จะมีสีฟ้าเทา ไม่ทิ้งคราบขาว ต้องบอกเลยว่าสีนี้ช่วยให้สีของมาสคาร่าคมชัดและเข้มขึ้นกว่าเดิมค่ะ • ช่วยล็อคขนตาให้โค้งงอนทั้งวัน สาวๆคงเคยกันใช่ไหมคะ? ที่เวลาปัดมาสคาร่าแล้วไม่นานขนตาก็ตกลง • มีไฟเบอร์ 4 ชนิด ช่วยให้ขนตายาวขึ้น • เค้ามีสารช่วยบำรุงขนตามาด้วยนะคะ นอกจากสวยแล้วก็ยังบำรุงขนตาอีกด้วย

มาเริ่มการทดสอบความโค้งงอนเด้งกันค่ะ!!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปที่1 คือ ก่อนปัดมาสคาร่า จะเห็นได้ว่าขนตาแฟมตกมากกก แฟมจะใช้ที่ดัดขนตาดัดให้ตั้งขึ้นมาเล็กน้อยนะคะ

รูปที่2 ด้านซ้ายปัดมาสคาร่าเบสKISSME Heroine Makeด้านขวาไม่ได้ปัด เห็นชัดเลยได้ถึงความแตกต่างขนตางอนเด้งยาวขึ้นทันทีหลังปัด

รูปที่3 ด้านซ้ายปัดมาสคาร่าเบสKISSME Heroine Make+มาสคาร่าที่แฟมใช้ปกติทั่วไปด้านขวาปัดเพียงมาสคาร่าอย่างเดียวที่เคยปัดมานานมากกกกก ภาพนี้ยิ่งทำให้เห็นถึงความแตกต่างที่ชัดมากจริงๆ ค่ะ



เพียงแค่เราใช้มาสคาร่าเบสก่อนทามาสคาร่าปกติ ทำให้ขนตายาวและงอนเด้ง หนาขึ้นเยอะมากๆผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจสุดๆ เลย แถมขนตางอนทั้งวันจริงๆ ค่ะ

และนี้ก็คือ finish look ที่ได้ค่ะ

รูปภาพ:

แต่!ใครที่กลัวล้างออกยาก ต้องบอกเลยว่าล้างออกง่ายมาก

รูปภาพ:

หากใครสนใจซื้อแฟมไปเช็คมาให้ในเพจ KissMe Thailand เค้ามีจำหน่ายที่Donki,Matsumoto Kiyoshi,Tsuruha,Beautrium หรือLazada: KISSME Thailand หรือShopee: Kissme.thailand




ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้แฟมจะหาไอเทมเด็ดๆมาแนะนำอีกนะคะ love ya