"ผิวในฝัน"ป๊อปปี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ ในนี้หลายคนมีความฝันที่อยากจะมีผิวสวย เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีอย่างในยุคนี้ เทรนด์ของผิวสุขภาพดีที่มาแรงมากก็คือเทรนด์ผิวฉ่ำโกลว์หรือผิวที่มันมีความฉ่ำวาว เป็นธรรมชาติ ดูเปล่งปลั่งจากภายใน ผิวโกลว์เนี่ยมันจะดูอมชมพูนิด ๆ เห็นสีเส้นเลือดฝากหน่อย ๆ แต่หลาย ๆ คนก็เชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้มา ต้องแต่งหน้าเท่านั้น ทำให้หลาย ๆ แบรนด์เมคอัพออกโปรดักซ์มาเพื่อให้เราได้ผิวโกลว์สมใจ ทั้งไฮไลท์ ไพรเมอร์ ชิมเมอร์ ต่าง ๆ นานา แบบให้เราฟาดแล้วฟาดอีกจนพอใจ แต่ถามว่าพอใจไหม ก็พอใจนะถ้าเราต้องแต่งหน้า แต่ถ้าไม่แต่งล่ะ ?

ผิวโกลว์จะเป็นจริงได้มั้ย ?

คำตอบคือ"ได้ค่ะ"และป๊อปปี้ก็เจอตัวช่วยแล้วคือการ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่มเซรั่มอัพเกรตใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่ป๊อปปี้ได้ลองกับตัวเองแล้วพบว่าจริง ๆ แล้วผิวโกลว์แบบธรรมชาติก็มีอยู่จริงนะถ้าอยากรู้ว่าจะจริงแค่ไหนนั้น ตามเราไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผิวโกลว์จริง ไม่จกตา

รูปภาพ:

แต่ก่อนป๊อปปี้เคยคิดว่าผิวโกลว์ไม่ได้เหมาะกับสาว ๆ ทุกคน โดยเฉพาะป๊อปปี้เองที่ไม่ได้เป็นคนผิวขาว แต่เป็นสาวผิวโทนเหลือง ที่ค่อนไปทางน้ำผึ้ง ไม่เชื่อว่าผิวโกลว์ ๆ จะเหมาะกับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคิดผิดมาตลอด เพราะนิยามของคำว่าผิวฉ่ำโกลว์

ก็

คือการมีผิวสุขภาพดีเปล่งปลั่งละมุน มีความเรียบเนียน ดูชุ่มชื้น และกระจ่างใส ซึ่งไม่ว่าสาว ๆ จะมีโทนผิวไหน ก็สามารถมีผิวฉ่ำโกลว์ได้ ถ้าเลือกสกินแคร์ที่ดี อย่างตัวที่ป๊อบปี้เลือกก็คือ

การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม

❀ การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ❀

รูปภาพ:

การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่มขวดนี้ เค้าเป็นเซรั่มอัพเกรตใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่เคลมว่า"สามารถช่วยให้ผิวโกลว์เกิดได้ภายใน 7 วัน"ค่ะ โดยเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง อมชมพูประดุจดอกซากุระ และส่วนผสมใหม่ที่เพิ่มขึ้นในสูตรนี้ก็คือไฮยาลูรอนที่มีมากขึ้นถึง 30 เท่ามีหน้าที่เหมือนฟองน้ำ ที่คอยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว และสามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 1000 เท่า*ทำให้ผิวของเรามีความแข็งแรง กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ละมุน และมีความชุ่มชื้นขึ้น เป็นที่มาของผิวฉ่ำโกลว์นั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่มมาในขวดขนาดที่มีความกระทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยเซรั่มเต็มขวด ตัวขวดมีขนาดพอเหมาะ พร้อมด้วยฝาขวดที่มีหลอดดรอปให้เราสามารถใช้งานง่าย สะดวก เพียงแค่หยดเซรั่มลงบนใบหน้าของเรา

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มมีสีใส กลิ่นหอมอ่อนโยน เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และสามารถทาครีมบำรุงทับได้ โดยไม่รู้สึกหนักหน้า จึงสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลยค่ะ

How to Use ✐✐

รูปภาพ:

วิธีใช้เพียงแค่หยดเซรั่มขนาดเท่าเมล็ดถั่วลงบนผิวหน้า จากนั้นทาเซรั่มให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ

ผลลัพธ์ ผิวกระจ่างใสใน 7 วัน

รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้:ต้องบอกเลยว่า ผิวโกลว์ได้จริงภายใน 7 วันที่เขาเคลมนั้นเป็นเรื่องจริงที่ป๊อปปี้พิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง รู้สึกได้เลยว่าผิวของป๊อปปี้เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นจริง ๆจุดด่างดำและความหมองคล้ำต่าง ๆ ลดลงมาก และรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น โกลว์ขึ้น และที่สำคัญเลยคือ ผิวเราแข็งแรงขึ้นแบบหน้าสดก็ยังคงความสุขภาพดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่จกแต่จริง !

การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม

เป็นสกินแคร์ตัวที่สามารถทำให้ผิวโกลว์เกิดได้จริง ๆ ช่วยให้ผิวของเราสวย เนียนใส พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวเราด้วย ป๊อปปี้ขอยกให้เป็น Must Have Item อีกตัวสำหรับงานผิวเลยค่ะสาว ๆ คนไหนสนใจ สามารถพิสูจน์คำฉ่ำโกลว์ด้วยตัวเองได้แล้ว

การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์ เซรั่มขนาด 30 ml ราคา 399 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..