สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน วันนี้เมย์มีตัวช่วยมาแนะนำสำหรับสาวๆที่มีปัญหาพุงย้วยกันค่า ซึ่งปัจจุบันเมย์ก็มีปัญหาจุดนี้หนักมาก ทานอะไรก็จะลงพุง ซึ่งทำให้เวลาที่จะใส่เสื้อผ้ารู้สึกไม่มั่นใจเลย เมย์ก็เลยได้ลองมองหาตัวช่วย จนไปเจอนี่เลยค่า “Lish Flora” ตัวนี้เมย์ทานแล้วเห็นผลจริง วันนี้เมย์เลยอยากจะเอามาฝากเพื่อนๆกัน เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันดีกว่าค่า

รูปภาพ:

LISH FLORAน้องเป็นผลิตภัณฑ์ Synbiotics เจ้าแรกในประเทศไทยเลยจ้า ที่คัดสรรเฉพาะเชื้อจุลินทรีย์ที่ดี มากกว่า 7 สายพันธุ์ และมี Probiotics มากถึง 37 พันล้าน ที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน โดยเฉพาะไขมันรอบเอวกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ควบคุมความอยากอาหาร รวมถึงช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น และยังช่วยเรื่องของอารมณ์และความเครียด หรือภาวะนอนไม่หลับให้ดีขึ้นอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าเริ่ดมากจ้า

รูปภาพ:

วิธีการทานก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงเทผงLISH Floraใส่ปาก จากนั้นก็ดื่มน้ำตามเลย

รูปภาพ:

หรือจะเทผงLISH Floraใส่ขวดน้ำ เขย่าดื่มก็ได้ค่า อร่อยมีประโยชน์เหมือนกัน

รูปภาพ:

หลังเมย์ได้ลองทานไปประมาณ 2-3 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือรอบเอวลดลง จากเดิม 27 นิ้ว ตอนนี้เหลือ 24 นิ้ว คือประทับใจมากๆ ซึ่งในช่วงที่เมย์ทาน เมย์ก็จะควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะ แต่น้องจะช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีเข้าสู่ร่างกายเรา ปรับสมดุลร่างกายให้ดีขึ้น ทำให้ขับถ่ายคล่อง ควบคุมการกินได้ดีขึ้น แถมยังได้ในเรื่องสุขภาพอีกด้วยนะค่า ตอนนี้คือใส่อะไรก็มั่นใจมากๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวเมย์ประทับใจกับผลลัพธ์มากๆ เพราะตอนนี้เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วมั่นใจสุดๆ

ไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนแต่ก่อน แถมตัวนี้เป็นรสมิกเบอร์รี่รวมด้วยทานง่ายมากๆ ค่ะ

ซึ่งถ้าใครที่สนใจLISH Floraราคาจะอยู่ที่กล่องละ 2,xxx บาท

วันนี้เมย์ต้องขอตัวก่อน เอาเป็นว่าอยากให้ไปลองทานกันเองค่า

ทานแล้วได้ผลยังไงอย่าลืมมาแชร์กันน้า...