รูปภาพ:


สวัสดีค่ะ เชื่อว่าหลายๆ คนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ต้องเป็นคอชานมตัวยงแน่ๆ ที่ผ่านมามีชานมหลายยี่ห้อที่อร่อยถูกคอ ทำเอาใจร้าวจนอยากจะรีวิวอยู่หลายครั้งเลยค่ะ แต่ทุกๆครั้งที่เริ่มเขียนก็กดลบข้อความไปตลอด ไม่ใช่อะไรนะคะ ดิชั้นกลัวปาบกลัวกรรม ก็ดูปริมาณน้ำตาลในชานมแต่ละแก้วเพื่อนๆก็น่าจะรู้ดีนะคะ มันไม่ง่ายเลยที่จะกินแบบสบายใจ ทุกๆครั้งที่กินชานมต้องหาเวลาเผาแคลและหลอกตัวเองทุกครั้งว่ากินนิดเดียวไม่เป็นอะไรหร๊อกกก ล่าสุดข้อมูลจากมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เผยผลการตรวจปริมาณน้ำตาล ในชานมไข่มุก25 แบรนด์ดัง พบทุกแบรนด์มีแคลอรีสูง มีเพียง 2 แบรนด์ ที่ปริมาณน้ำตาลอยู่ในเกณฑ์ขององค์การอนามัยโลก (WHO)

รูปภาพ:

ข้อมูลนี้ช่างน่าเกรงขามนะคะ กี่แก้วแล้วที่เรากินมา.....ชานมทุกแก้วที่กิน ไม่มีฉลากแปะข้างแก้วเด้อ ที่กินๆไปไม่ได้คิดอะไรเน้นหอม เน้นวาน เน้นมัน สิ่งได้ได้กลับมาคือ 3 วัน 2 โลป่ะล่า

...และวันนี้ที่รอคอยค่ะ พี่แยมจะรีวิวชานมอย่างไม่รู้สึกผิดอีกต่อไปJejuvita Milk Tea  "ชานมบราวน์ชูการ์ เจจูวิต้า"อาจจะคุ้นหูกับชื่อนี้กันใช่ไหมคะ เพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพเชื่อถือได้และขายดีในตอนนี้ ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ

รูปภาพ:

แค่เดินไปที่เซเว่น-อีเลฟเว่น หยิบชานมสำเร็จรูปเจจูติวา แล้วมาจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์1 ซองราคา 3x บาทเพื่อสัมผัสความฟินของชานมแบบต้นตำหรับ ตรงนี้ก่อนซื้อแนะนำให้อ่านฉลากเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติจะรู้ว่าน้องช่วยเร่งเผาผลาญ ลดการดูดซึมของน้ำตาลและการสะสมของไขมัน ลดความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแคลเซียมให้กับร่างกาย บำรุงเล็บ กระดูกให้แข็งแรง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ที่สำคัญ0% น้ำตาล ไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอลให้คุณอร่อยได้ไม่รู้สึกผิด แคลน้อย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกินชานมไข่มุก กาแฟ โกโก้ แต่ไม่อยากอ้วน ชอบของหวานแต่อยากดูเเลสุขภาพ

สารสกัดในJejuvita Milk Tea (เจจูวิต้า มิลค์ที)ชานมแคลน้อย สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด มีอย.รับรอง และได้มาตราฐาน จึงไม่อันตรายต่อร่างกาย หยุดทานก็ไม่มีผลกระทบต่อร่างกาย 

รูปภาพ:

วิธีชงชงในน้ำอุ่นประมาณ 120 / ต่อซอง (ตรงนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน) *ใน1วัน สามารถกินได้มากกว่า 1 ซอง แต่ไม่เกิน 3 ซองต่อวันค่ะ


มาให้คะแนนของน้องกัน


***กลิ่น  10/10ไปเลยค่ะ ได้อารมณ์ ได้ฟิลแบบชานมหอมๆกับกลิ่นหวานของ Brown Sugar ยิ่งตอนใส่น้ำอุ่นๆแล้วคนเบาๆกลิ่นหอมละมุนมาก


***ด้านรสสัมผัส 9/10ความหวานนี้ได้แต่ใดมาทั้งๆที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แต่หวานกำลังพอดี พร้อมกับความเข้มข้นของชานมนั้นเอาใจไปเลย (เค้าใช่สารแทนความหวานซูคาโรสแทนความหวานจากน้ำตาลไม่มีอันตรายค่ะ)


***ผลลัพธ์ต่อสุขภาพ 9/10ทานครบ 1 กล่องปรากฏว่าน้ำหนักไม่เพิ่มจ้าแถมลงไป1กิโลอี๊กก 0%น้ำตาลและคอเลสเตอรอล เนื่องจากน้องเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอยู่แล้วจึงขอยกให้เป็นชานมกินไม่อ้วน ยืนหนึ่งไปเลยจ้า

รูปภาพ:

สรุปแล้ว พี่แยมอยากให้ทุกคนลองทานกันจริงๆ คือปกติจะเป็นคนประเภทที่ว่าหลังอาหารเที่ยงต้องถือแก้วพวกชานมไข่มุกขึ้นตึกมาทุกวันอ่ะค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดคือสุขภาพเราไม่โอเคแน่ๆถ้าเป็นแบบนี้ทุกวัน ตอนนี้แยมกินตัวนี้มาเกือบครึ่งเดือนได้  พูดได้เต็มปากเลยว่าอร่อยได้ไม่รู้สึกผิดและกล้ามาป้ายยาให้คอชานมได้มาโดนกันน้า

เคล็ดลับเพิ่มความอร่อยฉบับพี่แยม : เนื่องจากว่าเค้าไม่ได้มีไข่มุกมาให้ พี่แยมจึงใส่เฉาก๊วยชากังราวที่เหนียวหนึบ หรือจะเป็นเนื้ออโรเวร่าก็เข้ากัน ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ลงตัวแถมยังได้สุขภาพที่ดีค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแวะเวียนบ้านนี้นะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรสนุกๆอีกติดตามกันด้วยน้า