วันนี้เรามีไอเทมเด็ดประจำห้องน้ำที่บ้านมาบอกต่อ คือเราเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย เวลาจะเลือกใช้สบู่อะไร ก็ต้องเลือกให้ดีๆ เคยเห็นสบู่ตัวนึงมานานมากแล้ว เอาจริงๆ ป่ะ อยากลองใช้มาก! และในวันนี้ ที่สุดก็ได้ลองสักทีOab's Soap Coffee Scrub Soapเป็นสบู่และสครับในก้อนเดียวเขาเป็นสบู่สครับกาแฟที่ดีมาก! นอกจากตัวสครับจะเนื้อละเอียด ไม่บาดผิวเลย แถมทำความสะอาดได้ดี ผิวสะอาดเกลี้ยงทั้งยังช่วยขัดผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้นอีก ตั้งแต่ที่ได้ลองใช้มาพูดตรงๆ เลยว่า ผิวแฮปปี้!ไม่ได้เวอร์นะ แต่เรารู้สึกแบบนั้นจริง และวันนี้ก็หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแล้ว ถ้าไม่เชื่อว่าดี หรือถ้าใครยังไม่เคยลอง งั้นเราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็คเกจก่อน ถ้าเป็นตัวสบู่กาแฟ กล่องจะเป็นสีม่วงแบบนี้เลย มีรูปคุณโอปอล์อยู่ด้านหน้ากล่องแบบนี้เลยค่ะ จริงๆ แล้วด้านหลังกล่องของเขา มีรายละเอียดต่างๆ บอกไว้อย่างชัดเจนนะ ทั้งส่วนผสม ทั้งวิธีใช้ ชัดเจนมากๆ ส่วนตัวเราเอง ก้อนใหญ่จะมีติดไว้ในห้องน้ำที่บ้านเลยค่ะ ใช้ทุกวัน ตอนนี้คือติดมากๆ ชอบ ส่วนก้อนเล็ก จะเก็บไว้พกเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด สะดวกดี ขนาดต่างกัน แต่ความปังและดีเหมือนกันเป๊ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

แกะกล่องดูก้อนสบู่กันเลยค่ะซิส ก้อนสบู่สีกาแฟดำ มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 2 ขนาด ทั้ง 100 กรัม และ 30 กรัม ทรงก้อนสบู่เป็นแบบกลมๆ ใช้ง่าย จับถนัดมือ ซึ่งเขาเป็นสบู่สครับกาแฟ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือแพ้แน่นอน สามารถใช้แทนสบู่อาบน้ำได้เลย ตรงไหนที่ดำ ด้าน หยาบ หรือมีปัญหา สามารถใช้ขัดลงไปได้เลยค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่ารู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รับรองว่าดีต่อผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน ซึ่งอุดมไปด้วยขมิ้นชันที่จะมาช่วยลดปัญหาสิวที่แผ่นหลัง เเละหน้าอกทั้งยังช่วยทำให้รอยดำแลดูจางลงลง สิวลดลง เเละช่วยแก้ปัญหาขนคุดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย◆Shea Butterช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น สามารถใช้สบู่สครับได้ทุกวันเลยนะม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือแห้งตึงแน่นอน◆ แถมสบู่สครับกาแฟโอปโซพ ยังใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่คั่วและบดละเอียดจนเม็ดกลมทำให้ไม่บาดผิว ก็จะช่วยขจัดพวกเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง เนียนละเอียดมากกว่าเดิม

รูปภาพ:

เขาแถมตาข่ายตีฟองมาให้ด้วยนะ แถมฟรีไปเลย! ไม่ว่าจะซื้อแบบก้อนใหญ่ หรือก้อนเล็ก ก็ได้ตาข่ายเหมือนกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก้อนสบู่จับถนัดมือมาก เนื้อสครับเนียนละเอียด ไม่บาดผิว แค่สบู่ถูกน้ำ ก็มีฟองแล้ว เขาเป็นสบู่ที่สามารถตีฟองนุ่มๆ ได้นะ ใช้คู่กับตาข่ายที่เขาแถมมาให้ฟรีในกล่องเลยค่ะ นอกจากสารสกัดดีๆ แล้ว ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกาแฟอีกด้วย เป็นกลิ่นที่ไม่ได้แรงมาก ดมแล้วก็สดชื่นดีนะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: มันรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งที่ได้ลองใช้เลยค่ะ เราเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่าย เวลาจะเลือกสบู่อะไรมาใช้ ก็ต้องดูให้ดีๆ หน่อย พอได้ลองใช้ตัวนี้ ชอบมากตัวเนื้อสครับเนียนละเอียด ไม่บาดผิวเลยสักนิด!รู้สึกฟินผิวมากๆผิวจากที่หยาบๆ แห้งๆ ดูไม่เนียน พอได้ใช้ตัวนี้แล้ว ปัญหาที่ว่านั้น หายไปเลยแล้วหลังอาบน้ำเสร็จ ผิวไม่แห้งตึงด้วยนะ คือทั้งนุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียนแบบสัมผัสได้ แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยสักนิด คือดีงาม เพื่อนๆ สามารถใช้คู่กับตาข่ายตีฟองได้นะ แต่เราจะชอบใช้สบู่แบบเพียวๆ ไปเลยมากกว่า เพราะได้ทั้งทำความสะอาดผิวบวกสครับผิวไปในตัวด้วย สองชั้นไปเลยค่ะ! นี่ก็ว่าถ้าหมดก้อนนี้แล้ว จะซื้อซ้ำ สัมผัสผิวเนียนๆ ของตัวเองแล้วรักแรง ประทับใจ!

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งสบู่สครับดี๊ดี ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู ลองแบบขนาดจิ๋วดูก่อนก็ได้นะ นี่ตั้งแต่ที่ได้ลองใช้มา รู้สึกได้เลยว่า ผิวเนียนละเอียดขึ้นจริงๆ จะใช้แบบคู่กับตาข่ายตีเป็นฟองโฟมนุ่มๆ ก็ได้ หรือจะใช้สบู่แบบเพียวๆ ก็ได้ อย่างเราก็จะใช้เป็นสบู่เพียวๆ ไปเลย ก็จะได้ทั้งทำความสะอาดบวกสครับผิวไปด้วย ดีมากสบู่ Oab's Soapขนาด 100 กรัม ราคา 290 บาทขนาด 30 กรัม ราคา 150 บาทลองไปตำมาใช้กันดูนะ บอกเลยว่า ฟินมาก! สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย