เคยไหม? พอเวลาที่เราดูซีรีส์ ละคร ซิทคอม ฯลฯ หรือชื่นชอบดาราจนยกให้เค้าเป็นไอดอลในใจเรา ยิ่งเมื่อไอดอลที่เราชื่นชอบทำอะไรก็มักจะอยากทำตาม อย่างการ แต่งตามไอดอล ไม่ว่าจะแต่งตัว แต่งหน้า ซึ่งนั่นก็อาจเป็นปัญหา หรือความกังวลไปอีกว่า จะแต่งตามยังไงให้สวยละมุน บทความนี้ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน บอกเลยว่าใช้ตามได้ไม่ยาก ไม่เชื่อตามมาซิ...

รูปภาพ:

" แต่ง "

ในที่นี้ขอเป็นแต่งหน้าตามไอดอลก็แล้วกัน เพราะถ้าเอาทั้งแต่งตัว +แต่งหน้าเหมารวม เกรงว่าวันนี้ก็แนะนำไม่หมด โดยแต่งหน้าตามไอดอลที่ว่านี้รับรองว่าสาวๆ หลายคนต้องฉีกยิ้มในความสวยละมุน และพากันกลับไปทำตามแน่นอน

1. แต่งหน้าตามไอดอล “ ไอรีน Red Velved ”

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นกันด้วยไอดอลคนแรกกับไอรีนเป็นสาวที่ชื่นชอบการแต่งแบบ Everyday Look ใช้เครื่องสำอางอายแชโดว์ อย่างสีน้ำตาลอ่อนผสมกลิตเตอร์นิดๆ ปาดเน้นไปบนเปลือกตาทั้งหมด แล้วใช้สีทองมาปาดอีกสีที่หางตา จากนั้นก็ลงอายไลเนอร์สร้างตาโฉบเฉี่ยวตวัดหางแหลมขึ้น ต่อด้วยมาสคาร่า เติมปากด้วยลิปสติกสีชมพู รวมถึงปัดบรัชออนสีชมพูอ่อนๆ ระเรื่อ

2. แต่งหน้าตามไอดอล “ ฮยอนอา Hyun A ”

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นไอดอลสาวฮยอนอาสาวสวยละมุนแต่แฝงไปด้วยความแซ่บ โดยเธอจะเน้นแต่งโทนสีน้ำตาล แดง ส้มอิฐ เริ่มจากปาดอายแชโดว์สีขาวลงที่เปลือกตาทั้ง 2 ข้างจนทั่ว จากนั้นต่อด้วยสีน้ำตาลผสมกลิตเตอร์ ไล่จากเข้มไปหาส้มอิฐ จากนั้นก็ทำการกรีดอายไลเนอร์พร้อมปัดมาสคาร่าให้ขนตาโดดเด้ง ทาลิปสติกสีแดงอมส้มอิฐ ปิดท้ายด้วยบรัชออนสีส้มอ่อน

3. แต่งหน้าตามไอดอล “ ลิซ่า Blackpink ”

รูปภาพ:

พูดถึงไอดอลขวัญใจสาวๆ ทั้งทีไม่มีลิซ่าคนนี้ได้ไง โดยเธอนั้นใช้เครื่องสำอางได้สวยละมุนเป็นธรรมชาติมาก เริ่มจากปาดอายแชโดว์สีชมพูผสมกลิตเตอร์ลงไปให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นใช้สีน้ำตาลมากรีดขอบตาเอาแบบชิดๆ เลยนะ เสร็จแล้วใช้สีน้ำตาลมาเบลนด์ให้ฟุ้งอีกครั้ง ตามด้วยปัดมาสคาร่าพยายามปัดแบบเรียงเส้น ทาลิปสติกสีชมพูแล้วทับด้วยลิปกลอส ปัดบรัชออนด้วยสีชมพูอ่อน

4. แต่งหน้าตามไอดอล “ แทยอน SNSD ”

รูปภาพ:

มาถึงคนที่ 4 กับสาวแทยอนโดยเธอจะใช้อายแชโดว์สีชมพูผสมกลิตเตอร์มาปาดทั่วเปลือกตา ซึ่งที่หัวตาจะให้สีขาวมุกมาแต้มๆ จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาแบบชิดเส้นพร้อมปัดมาสคาร่า ทาลิปสติกแบบ Ombre สีชมพูเข้ม นำบรัชออนสีชมพูอ่อนมาปัดแก้ม จะเอาให้เหมือนยิ่งขึ้นเพิ่มคอนแทคเลนส์สีเทา

5. แต่งหน้าตามไอดอล “ เจนนี่ Blackpink ”

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันด้วยไอดอลสาวเจนนี่สวยละมุนแบบเซ็กซี่เบาๆ เริ่มจากลงอายแชโดว์ให้ทั่วเปลือกตาด้วยสีน้ำตาลทอง จากนั้นใช้สีน้ำตาลผสมกลิตเตอร์ปาดทับซ้ำ กรีดอายไลเนอร์หางยกสูงโฉบ ปัดมาสคาร่าแค่ขนตาบน ทาลิปสติกแบบ Ombre สีแดง สุดท้ายปัดบรัชออนสีส้มพีชอ่อนๆ

การแต่งหน้าตามไอดอลอย่างเรื่องของการลงแต่งหน้านั้นถือเป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนต้องการศึกษา ไม่ยากอย่างที่คิดเลย ซึ่งไอดอลแต่ละคนก็จะมีเทคนิคแต่งหน้าที่ต่างกัน หลังจากนี้ก็แต่งตามอาทิตย์ละลุคสวยละมุนอย่าบอกใครได้เลยนะเนี่ยดูผลิตภัณฑ์จากเมย์เบลลีนเพิ่มเติมได้ที่ :