ดังนั้นเราจึงเลือกโทนเนอร์ที่คัดมาแล้วว่าดีสุดจริง ในตอนนี้ที่กำลังใช้แล้วชอบมาก เพราะอินกับผลลัพธ์ที่ได้จริง



จึงอยากพาทุกคนมารู้กับ โทนเนอร์ 9 Herbal – Natural Miracle Water Toner เป็นโทนเนอร์สูตรสมุนไพรธรรมชาติ ด้วยหลักการเลือกสกินแคร์ของตัวเราเอง ต้องอ่อนโยน ไม่มีสารระคายเคือง และส่วนใหญ่ก็มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้จะมีสารสกัดสมุนไพรถึง 9 ชนิด มาดูกันเลยทำไมโทนเนอร์ 9 Herbal ถึงขึ้นแท่นสกินแคร์ใช้แล้วชอบของเรา



รูปภาพ:

CALENDULA OFFICINALIS EXTRACT สารสกัดดอกดาวเรือง

อุดมไปด้วย สาร Lutein ในการให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ พร้อมคุณสมบัติเร่งการก่อตัวชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ

ROSA DAMASCENA FLOWER WATER  ดอกกุหลาบ

สารสกัดจากดอกกุหลาบจะช่วยลดอาการระคายเคืองผิวได้ดีมาก และสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงขึ้น



BITTER ORANGE FLOWER EXTRACT สารสกัดดอกส้ม

เริ่มที่คุณสมบัติผ่อนคลายผิวได้ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระผิว จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยปรับสมดุลผิวได้อีกด้วย

CENTELLA EXTRACT สารสกัดใบบัวบก

เป็นสารสกัดแห่งการฟื้นฟูผิวริ้วรอยหรือผิวเหี่ยวย่นที่ดีสุด ด้วยการกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติในชั้นผิว เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระชับ มีความยืดหยุ่น เผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีมากขึ้น



RED JASMINE RICE EXTRACT ข้าวไรซ์เบอร์รี่

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี เพื่อฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย ให้ผิวที่กระชับขึ้น ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น

POMEGRANATE FRUIT EXTRACT สารสกัดทับทิม

ได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งผลไม้ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ฟื้นฟูให้เปล่งปลั่ง ช่วยเสริมเกราะต้านทานให้กำแพงชั้นผิว



IVY GOURD STEM AND LEAF EXTRACT สารสกัดน้ำกลั่นตำลึง

ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างธรรมชาติ โดยบำรุงให้ผิวขาฤวอย่างมีออร่า พร้อมลดอาการแพ้ อาการระคายเคืองได้

YANANG LEAF EXTRACT น้ำกลั่นย่านาง

เป็นส่วนประกอบสำคัญในการรักษาสิว ลดการเกิดสิวใหม่ ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ลดเลือนปัญหาฝ้าและกระ



ALOE VERA LEAF EXTRACT ว่านหางจระเข้


พืชสมุนไพรมากด้วยสรรพคุณหลากหลาย ทั้งเติมน้ำให้ผิว ลดความแห้งกร้าน กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย บรรเทาอาการอักเสบสิว ลดอาการบวมแดง  รักษาสิว ลดอาการผื่นคัน ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงลดเลือนจุดด่างดำได้ดี

รูปภาพ:

ไม่เพียงแค่สรรพคุณที่เรานำมาฝาก แต่ยังมีผลลัพธ์การใช้มาให้ด้วย จากการใช้เองจริง

อย่างแรกที่ชอบมากกกกก คือ กลิ่นหอมๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวของเราจริงๆ ผิวรู้สึกสดชื่นมากขึ้น เราชอบความอ่อนโยนที่ทำให้ใช้ดีโดยไม่ต้องลังเลเรื่องอาการแพ้ อยากจะบอกประทับใจกับการใช้โทนเนอร์นี้มากๆ เลย คือดีแบบดีมาก



หลังใช้ติดต่อกัน เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงดีขึ้นเรื่อยๆ เลย ซึ่งตัวเราเองจะมีปัญหาสิวผดและรอยแผลสิว แล้วโทนเนอร์ 9 Herbal อันนี้ ก็ช่วยลดสิวได้จริงๆ แต่ไม่ได้ยุบหายทันทีนะ จะค่อยๆ หายไปทีละเล็กน้อยนะทุกคน ต้องใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น ถ้าเป็นรอยสิวที่มีตามหน้าผากและคางของเรา ก็ต้องใช้เวลาอีกเรื่อยๆ เลย เพราะปัญหานี้ใช้เวลารักษานานอยู่แล้ว



รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกหนึ่งอย่างที่ชอบในโทนเนอร์อันนี้ คือการบำรุงให้ผิว ไม่ค่อยหมอง ซึ่งแต่ก่อนเราหน้าหมองมาก ผิวโทรมเพราะนอนดึก พอได้ใช้โทนเนอร์ 9 Herbal สภาพผิวที่เคยโทรม ตอนนี้โดยรวมโอเคขึ้นมากเลย หมดขวดนี้ซื้อซ้ำแน่นอน

แถมอีกนิดที่ปริมาณความคุ้ม ก็เหมาะสมเลย ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ถ้าหากใครใช้โทนเนอร์ เราแนะนำสำหรับประเภทสำลีที่ใช้กับโทนเนอร์โดยเฉพาะ เพื่อประหยัดโทนเนอร์และใช้ให้เหมาะกับผิวของเรากันเลย

รูปภาพ: