ซาหวาดดีย์จ้าาาาา กลับมาพบกันอีกแล้วววันนี้จะมาพูดถึงบลัชออนที่อยู่คู่กับกระเป๋าเครื่องสำอางดิชั้นมาอย่างยาวนานนนขอบอกเลยว่าแต่ละตัวคือชอบมากจริงๆ เป็นโทนสีที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวันฟีลสาววัยใสแก้มมีเลือดฝาดจะมีบลัชออนจากแบรนด์ไหนบ้างไปชมกันโลดดดด

รูปภาพ:

แท๊แด๊!!! ได้เห็นความน่ารักของน้องทั้ง 3 แล้ว เชิญไปรับชมความดีงามของน้องกันได้เล้ยย

รูปภาพ:

มาที่ตัวแรกกันเลยจ้าบลัชออนจากแบรนด์4U2รุ่นLOVE ME MORE MATTEรุ่นนี้ช่วงนึงเค้าดังมากๆ เราก็ไม่พลาดที่จะสอยมาสีM8 I DREAM ALL ABOUT YOUมา ก็คือเริ้ปปปมากกกกน้องเป็นสีชมพูนัวๆ โทนผู้ดีเว่อร์ปัดได้ทุกโอกาส สีชัดพิกซ์เมนท์แน่น ติดทนเริ่ดแพคเกจพกพาง่ายราคา 1xx บาทถือว่าน้องเค้าคุณภาพดี คุ้ม!

รูปภาพ:

ตัวต่อมาน้องเค้าคือบลัชออน Cheektone Powder จากแบรนด์TONYMOLYสี#P06 Salmon Nudeเมดอินโคเรี๊ยยย ตลับนี้ได้มาในราคาเพียง 1xx บาทเท่านั้นเธ๊อออสีตอนสวอชอาจจะดูออกขาวไปนีสส แต่พอปัดลงบนแก้มสีน้องน่ารักมากตัวแพคเกจจิ้งพกพาง่าย ใช้งานง่ายบลัชสีชัด เนื้อนุ่ม ราคาไม่แพงต้องโดน!

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายราคาค่อนข้างสูง แต่ก็ต้องมีติดกระเป๋า ไม่งั้นคือพลาดมากนางคือCLINIQUE CHEEK POPสี18 Pink honey popเป็นบลัชออนที่ปัดแล้วให้ความรู้สึกผิวดูชมพูระเรื่อๆ มีเลือดฝาดฟีลสาวสุขภาพดีปัดตลับนี้ทีไร เพื่อนต้องถามตลอด แม้ราคาจะแอบแรงไปนิสตลับละ 1,xxx บาทแต่เทียบกับฟินิชลุคที่ได้คือยอมมม

รูปภาพ:

ใครกำลังมองหาบลัชออนให้ฟีลลูกคุณ ใสๆ วัยมัธยมราคาน่ารักอย่าลืมนึกถึง 3 ตลับนี้น้าาา รับรองลงทุนไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนจ๊ะ