วันนี้สปายหยิบเอาลิปสครับสุด คิ้ ว ท์CHOOB Lip Scrub & Maskที่ใช้แล้วชอบม้ากกก สาวๆที่มีปัญหาป า ก แ ห้ งแตกลอกเป็นขุยปากหมองคล้ำ ทาลิปสติกไม่สวย สีเพี้ยน ให้กลับมา อวบอิ่ม อมชมพู ให้ธรรมชาติมาแนะนำ ~

รูปภาพ:

“ ลิปสครับและมาส์ก ”จากแบรนด์CHOOB(ชู้บ)

หลายคนก็คงคิดนะว่า แล้วมันน่าสนใจยังไงก็แค่สครับปากทุกคนอย่ามองข้ามน้าา การสครับปากสปายว่าสำคัญมากๆเพราะเราต้องเอาเซลล์ผิวเก่าๆ กำจัดออกไป และยังช่วยให้ริมฝีปากของคุณสาวๆ สวย ดูสุขภาพดี จะทาลิปสติกสีไหนก็ปั๊วะระดับสิบ..!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

แ พ ค เ ก จ จิ้ งแบบ หลอด รูปแบบสี มิ นิ ม อ ล สุดคิ้วท์

แค่หลอดก็หลงรักแน้ววว

ขนาด 15 กรัม. มาในขนาดพกพาสะดวกสุดๆ

ใช้ง่ายมาก แ ค่ บี บ ~

รูปภาพ:

เคยใช้ที่เป็นแบบตลับ ความเล็บยาวอ่ะเนอะ ใช้ลำบาก

เจอเจ้าตัวนี้หมดปัญหาไปเลย อ่ะเริ่ด!!!

รูปภาพ:

- How to use-

บีบเนื้อครีมลงปลายนิ้ว หลังจากนั้นนวดเบาๆวน​ๆ​ ให้ทั่วริมฝีปาก และมาสก์ทิ้งไว้​ประมาณ 10-15​ นาที​ตามด้วยล้างออก เพียงแค่นี้ปากก็นุ่มชุ่มชื้น ขุยๆที่แห้งแตก หายไปเลยยว้าวมากกก

♥︎ ♥︎ ♥︎ ♥︎ ♥︎ ♥︎ ♥︎ ♥︎

รูปภาพ:

ลืมบอกไป..เม็ดสครับทำจากวอลนัท​ที่เป็นธรรมชาติล้วน ​ไม่สามารถละลายน้ำได้นะค่าา เวลาสครับต้องเบามือนิดนึงน้าา​

ส ป า ย แ น ะ นํ าใช้สครับทุกวัน​ให้เป็นประจำ สปายชอบมาร์กทิ้งไว้ก่อนแต่งหน้า วันละแค่ 10-15 นาที ปากจะนุ่มขึ้น​ จากปากที่เคยเป็นขุย ๆ อยู่ตลอด ก็หมดปัญหานี้ไปเลยยยย ที่สำคัญทาลิปได้ง่ายขึ้นมากกก

รูปภาพ:

เห็นม้ายย ง่ายนิดเดียว..แค่นี้ก็ได้ปากที่สวยสุขภาพดี อวบอิ่ม ไม่แห้งและลอก ทาลิปสวยไม่ตกร่องอีกต่อไปป ว้าวอีกคือปากดูชมพูขึ้นอย่างธรรมชาติจริงๆ และคุ้มมากๆเป็น 2in1 ทั้งสครับและมาส์กที่เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี อยากให้เพื่อนๆพี่ๆไปลองดูกันน้าา ^^

รูปภาพ: