สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน//

เดือนที่ผ่านมาเราสิวบุกหนักมากกกก จึงต้องดูแลผิวเป็นพิเศษเลยค่ะ T___T ทั้งทำความสะอาดผิวให้สะอาดขึ้น ปรับการนอนการกิน ปรับสกินแคร์ให้เหมาะกับผิว จนเราได้มาใช้เซรั่มวิตามินซีและเอสเซ้นส์ผิวแพ้ง่าย 2 ตัวนี้แล้วผิวดีขึ้นมากๆ วันนี้เราเลยมีรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมาฝากทุกคนกันจ้า เราไปดูรีวิวกันเลย

AquaPlus

รูปภาพ:

ไอเทมโปรดของเราในวันนี้คือ 2 ตัวนี้เลยค่า AquaPlus Radiance – Intensive Essence และ AquaPlus Enriched-C Serum ♥

ซึ่งมั่นใจในคุณภาพว่าอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายได้เลยค่ะ เพราะได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ทั้ง Dermatologically Tested และ Hypoallergenic Tested เรียบร้อยค่า

AquaPlus Enriched-C Serum

รูปภาพ:

AquaPlus Enriched-C Serumขนาด 15 ml. (ราคา 1,450 บาท)

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยจ้า

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 14% ค่า ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนซ์จากธรรมชาติ 10 ชนิด

ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดรอยสิว ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ช่วยเติมความชุ่มชื่นฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง และช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน จึงช่วยลดสิวอุดตันและลดโอกาสการเกิดสิวได้

อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงล้ำค่าจากธรรมชาติหลักๆ ได้แก่Pure Vitamin C 14%นวัตกรรมวิตามินซีที่มีความเสถียร เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการลดเลือนความหมองคล้ำ ดูแลสีผิวให้ดูสว่างเปล่งประกายออร่า คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเรียบเนียน•Multi-Hydrating Ingredientsนวัตกรรมรวบรวมสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้นมาไว้รวมกัน อาทิเช่น Beta Glucan, Sodium Hyaluronate อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโน ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่มและผ่อนคลาย•Amino Acid Complexช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน แลดูกระชับ

รูปภาพ:

วิธีใช้:

หลังล้างหน้า ให้ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน (เช้า-เย็น)

เนื้อเซรั่มคือเกลี่ยง่ายมากกก

มีความเหลวเหมือนน้ำ ซึบซาบเข้าผิวได้ดีเลยค่ะ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนกลิ่นมีความวิตามินซีมากๆ ค่ะทุกคน ซึ่งดมไปดมมาก็หอมดี 555

ชอบที่ทาลงผิวแล้วรู้สึกไม่แสบ เราเคยใช้เซรั่มวิตามินซีหลายตัวแล้วจะมีความยิบๆ คันๆ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ รู้สึกผิวชุ่มชื่นได้ทันที ไม่แห้งตึง

AquaPlus Radiance – Intensive Essence

รูปภาพ:

AquaPlus Radiance – Intensive Essenceขนาด 30 ml. (ราคา 1,390 บาท)

มาต่อกันที่ตัวถัดไปเลย

ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อบางเบา

สูตรไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอมและสารพาราเบน

ช่วยลดสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน ขจัดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ รอยสิวจางลง ผิวขาวใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ ดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน

ด้วยส่วนผสมแห่งการบำรุงผิวของ

Melacare Oilสารสกัดพฤกษชาติ 3 ชนิดที่ช่วยดูแลผิวหน้าอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ตรงเข้ายับยั้งการทำงานของเอนไซม์ในกระบวนการเริ่มต้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน อันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำของผิว ผิวหน้าจึงค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น•Vitamin B3 และ B-Whiteช่วยลดเลือนรอยสิว แผลเป็นรอยดำจากสิว ขจัดจุดด่างดำให้สีผิวสม่ำเสมอ•SalSphere™ AquaSkinช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวชั้นลึก พร้อมกักเก็บน้ำให้ผิวได้ยาวนาน ผิวหน้าจึงไม่แห้งตึง

Oligopeptide-1นวัตกรรมคุณค่าบำรุงของกรดอะมิโนที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

Ac.Net™ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดการอุดตัน และขจัดความมันส่วนเกิน

รูปภาพ:

วิธีใช้: หลังล้างหน้า ให้ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน (เช้า-เย็น)

เนื้อเอสเซ้นส์คือเกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ คอนเฟิร์มว่าซึมซาบเข้าผิวได้ดีมากอีกตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยตัวเอสเซ้นส์ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะค้า เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่า

ชอบที่ทาลงผิวแล้วรู้สึกผิวนุ่มเด้งทันที มีความนุ่มลื่นสบายผิว คือเลิฟมากรู้สึกได้เลยว่าเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวจริงๆ ไม่ได้เคลือบที่ผิวหน้า ใครที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงที่มีเนื้อสัมผัสเหนียวๆ ต้องชอบตัวนี้แน่นอนค่ะ

Before > After

รูปภาพ:

พลีชีพแงงง อันนี้เป็นภาพตอนที่สิวบุกในเดือนนี้ค่ะ ผิวเราแย่มากกก สิวปะทุ บางเม็ดกว่าจะยุบคือยิงยาวไปถึง 2 อาทิตย์เลย

กว่าจะมาเป็นรูปขวาเราใช้ 2 ตัวคู่กันค่ะ คือลงเซรั่มวิตามินซีก่อน แล้วตามด้วยตัวเอสเซ้นส์

ซึ่งในช่วงแรกเราจะทาเซรั่มวิตามินซีทั่วใบหน้าเลย หลังจากนั้นจะเน้นทาเซรั่มวิตามินซีแค่เฉพาะตรงจุดด่างดำค่า ส่วนตัวเอสเซ้นส์เราใช้ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็นเลยค่ะ

เพราะช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ สิวอักเสบต่างๆ ค่อยๆ ยุบ ส่วนจุดด่างดำต่างๆ ก็ค่อยๆ จากลงค่ะ

Tips:

สำหรับช่วงสิวบุกแบบนี้นอกจากเราจะต้องปรับสกินแคร์ให้เหมาะกับปัญหาผิวของเราแล้ว การใช้ยาแต้มสิวควบคู่กันไปด้วยก็สำคัญไม่แพ้กันเลยน้า เพราะจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิว และลดปัญหาสิวไปพร้อมๆ กันค่า

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

หลังจากใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์เราแฮปปี้กับผิวของตัวเองมากๆ คือรู้สึกว่าผิวดูนุ่มฟู อิ่มน้ำ มีความชุ่มชื่น รอยแดงและจุดด่างดำจากสิวต่างๆ ก็จางลงด้วยค่ะ รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูไบรท์ กระจ่างใส ภาพรวมผิวสุขภาพดีขึ้นซึ่งเราเป็นสาวผิวผสม ทั้งเซรั่มวิตามินซีและเอสเซ้นส์ตัวนี้ก็แมทช์กับผิวเรามาก เพราะไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มและหรือแห้งจนเกินไป พอดีกับผิวเรามากๆ ค่ะ แถมพอผิวแข็งแรงก็แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย อย่างในรูปคือทาแป้งฝุ่น เขียนคิ้วเบาๆ และทาลิปมันค่า

รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิว AquaPlus ในวันนี้นะค้า หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาสแกนแคร์ที่เหมาะกับช่วงผิวแพ้ง่ายเป็นสิวค่า ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางจำหน่ายด้านล่างได้เลย วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าน้า

บ๊ายบาย

ผลิตภัณฑ์ AquaPlus วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Website :https://www.aquaplus.co.thFacebook :https://www.facebook.com/aquaplusthailandBeauty Tip :https://aquaplus.co.th/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B8%B5-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AA/