✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ อีกทั้ง ยังมีแนวโน้มได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลอีกขั้นด้วย แต่ทั้งนี้ ก็มีแนวโน้มที่จะต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้นด้วย เช่น ออกไปทานข้าว พบปะ สังสรรค์ บลาๆ ๆ แน่นอนว่า ก็ต้องวางแผนการใช้เงินเช่นกันนะคะ

คนมีคู่ :วามรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้ง สาวๆ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปเที่ยว กับคนรัก ส่งท้ายวันหยุดยาวในครั้งนี้ แถมรอบนี้ก็จะได้รับข่าวดี หรือการเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้นด้วย เช่น การสู่ขอ หมั้นหมาย แต่งงาน และการมีบุตร

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการเงินยังเป็นอีกเรื่องที่น่าเป็นห่วง ทั้งนี้ สาวๆ เองก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้จ่ายบ้าง ยังไม่ทันจะถึงปลายเดือนเลย เงินก็แทบจะไม่พอแล้ว ฉะนั้น อาจต้องหารายได้เสริมทำ หรือไม่ก็ต้องลดการกิน การเที่ยวให้น้อยลงบ้าง

คนมีคู่ :คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย พวกเธอเองก็ควรเอาใจใส่ และให้กำลังใจเค้าบ้าง แม้ว่า ช่วงนี้เค้าจะทำตัวหงุดหงิด งี่เง่า แต่การที่เธอดูแลเค้า ก็อาจทำให้เค้าหวนคิดอะไรได้ และก็ปรับปรุงตัวให้ดียิ่งขึ้นด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงความรักยังอยู่ในช่วง Hot และอันตราย เพราะถึงแม้จะมีหนุ่มๆ มากมายเข้ามาจีบ เข้ามาพัวพัน แต่ก็ต้องระวัง เพราะหนุ่มๆ เหล่านั้น ถ้าไม่มีเจ้าของแล้ว ก็เป็นคนคบเผื่อเลือกแทบทั้งสิ้น ทางที่ดีต้องค่อยๆ ดูกันไป อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจนักคนมีคู่ :สาวๆ เริ่มชักไม่แน่ใจว่า หนุ่มที่กำลังคบหาอยู่นี้เป็นตัวจริงหรือไม่ เอาเป็นว่า อย่าเพิ่งไปคิดมาก ค่อยๆ ดูกันต่อไปจะดีกว่า คนเราทุกคนล้วนมีข้อผิดพลาดด้วยกันเสมอ ขนาดคนที่ครองรักกันนานๆ ก็ยังมีปัญหาทะเลาะกันบ้างเลย ฉะนั้น ไม่ต้องไปคิดเยอะ ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใจกันดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มักมีเหตุให้ทะเลาะ ตบตีกับเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน / ร่วมห้องอยู่เป็นประจำ ไม่รู้ไปโกรธแค้นกันมาแต่ชาติปางไหน ทั้งนี้ ต้องหัดใจเย็น มีสติบ้าง อย่าไปจองเวรกันเลย เพราะไม่เช่นนั้น ก็จะไม่รู้จักจบจักสิ้นกันแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักยังขึ้นๆ ลงๆ เหตุเพราการเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งคุณและคนรัก ควรพูดจาดีๆ ถนอมน้ำใจต่อกันบ้าง มิเช่นนั้น ความรักที่มีมา อาจถึงคราวล่มสลายลงได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเรื่องไม่สบายใจอะไร ให้ลองไปกราบสักการะท้าวมหาพรหม พระราหู และแม่พระธรณีดู เพื่อให้ท่านช่วยเปิดทาง และดลบันดาลสิ่งต่างๆ ที่คุณประสงค์ให้เป็นตามพรที่ขอและตั้งใจคนมีคู่ :บางทีคนรักก็เดาอารมณ์คุณไม่ได้ว่า มาดี หรือมาร้าย เพราะวันๆ นึงคุณเปลี่ยนได้หลากหลายอารมณ์มาก ดังนั้น อย่าทำให้เค้ารู้สึกผวา จงแสดงออกถึงความจริงใจ และให้เค้าได้รู้ว่า แท้จริงแล้ว คุณก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีพิษสงอะไร

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่ห่างหายไป เช่น เพื่อนฝูง คนรักเก่า หรือคนที่เคยคุย อยู่ๆ ก็จะกลับมา และครั้งนี้ ความสัมพันธ์ก็มีโอกาสที่จะพัฒนาไปไกลด้วย ดังนั้น ขอให้คุณแสดงออกถึงความจริงใจ ให้เค้าได้รู้ และเปิดใจให้คุณมากขึ้น

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คนรักห่างหาย ห่างไกลกัน ไม่ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ดังนั้น ก็ขอให้คุณเอาใจใส่ หมั่นติดตาม พูดคุยโทรหา เพื่อให้ความสัมพันธ์ต่อติด ไม่เปลี่ยนแปลงกันไป

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะทำอะไรก็มักมีแต่อุปสรรคเข้ามา ศัตรู หมู่มารก็เข้ามาแกล้ง หรือขัดขวาง คุณเองก็ต้องมีสติ วางแผน และคิดต่อกรบ้าง หากยอมมากเกินไป ก็เกรงว่าจะไม่เหลืออะไรเลย

คนมีคู่ :คนรักห่างหาย ห่างไกลกัน หนำซ้ำ ยิ่งทำให้คุณมีแต่เรื่องไม่สบายใจอยู่เสมอ ดังนั้น ต้องพยายามส่งข้อความ หรือโทรหา เอาใจใส่กันบ้าง และอย่าได้ชวนทะเลาะเป็นอันขาด เพราะมีโอกาสที่จะจบความสัมพันธ์ลงได้อย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡