✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้ลาภผลจากคนรุ่นน้อง หรือบริวารที่เราให้การดูแล ทั้งนี้ หากใครที่ทำธุรกิจ หรือมีธุรกิจครอบครัวก็จะได้รับผลตอบแทนมากเช่นกัน

คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องการหึงหวง หรือเรื่องมือที่สามเข้ามาพัวพัน ทำให้ชีวิตคู่ของคุณและคนรักวุ่นวาย นอกจากนี้ก็อย่าเพิ่งตีโพยตีพาย หาเรื่องใส่กัน หากยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด หรือเห็นด้วยตาตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีหนุ่มคนที่คุณถูกใจ ดูเหมาะสม เพียบพร้อม และเข้ากันได้ มาให้คุณได้ทำความรู้จัก แต่ทั้งนี้ ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ เพราะดวงการงาน / การเรียน ก็ประเดประดังเข้ามาในช่วงนี้เช่นกัน มิเช่นนั้น ก็จะไม่มีเวลาได้ทำความรู้จัก หรือสานต่อความสัมพันธ์กันค่ะคนมีคู่ :กับคนรัก หากจะให้เค้ายอมเชื่อฟัง หรือเอาอกเอาใจคุณเหมือนแต่ก่อน คุณเองก็ต้องเป็นฝ่ายที่เริ่มเข้าหา พูดจาหวานๆ กับเค้าก่อนเช่นกัน หากเข้าหากันด้วยอารมณ์ หรือความฉุนเฉียว มันก็จะมีแต่หายนะตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีหนุ่มที่คุณสนใจ เข้ามาพัวพัน หรือได้ชิดใกล้กัน แต่ก็ต้องระวังเพราะจะมีคู่แข่ง หรือคนที่เค้าให้ความสนใจเช่นเดียวกันเข้ามาแย่งทำคะแนน ดังนั้น พวกเธอก็ต้องเตรียมรับมือเอาไว้ให้ดีคนมีคู่ :วันนี้ มีเกณฑ์ที่จะผิดใจกับคนรัก เหตุเพราะเรื่องความหึงหวง ความเอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผลของทั้งสองฝ่าย รวมถึงการจับผิด และหวาดระแวงกัน ถ้าขืนยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ชีวิตคู่คงจบเอาได้ง่ายๆ แน่ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น เหตุเพราะเพื่อนฝูง หรือรุ่นพี่ที่คุณให้การนับถือจะชักชวนให้คุณทำงานเสริม หรือทำธุรกิจร่วมกัน แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า อยากแบ่งเวลามาทำมากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :ความรักในช่วงนี้ก็ยังมีบึ้งตึงใส่กัน ไม่ค่อยพูดจาดีๆ ให้กันสักเท่าไร แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็จะกลับมาดีขึ้นในไม่ช้า เหตุเพราะเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้าง จะเป็นกาวใจ คอยประสานรอยร้าวนี้ให้

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงแนะนำให้สาวๆ ทำบุญกับคนตาย หรือไปบริจาคโลงศพ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าทุกข์โสก อุปสรรคต่างๆ เผลอๆ อาจจะได้เลขเด็ดติดไม้ติดมือกลับมาด้วยก็เป็นได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยจะมีเวลาให้กัน คนรักมัวแต่ยุ่งอยู่กับธุระส่วนตน คุณเองก็มีปัญหาที่บ้านต้องจัดการดูแล ถ้าจะสวีทหวานก็ไว้ค่อยหาเวลาว่าง นัดไปเที่ยว หรือไปพักผ่อนร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้สาวๆ ก็ต้องประหยัดเงินหน่อย อย่าเพิ่งใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเกินตัวนัก เดี๋ยวเงินมันจะไม่พอใช้ไปจนถึงสิ้นเดือนคนมีคู่ :แม้คนรักจะพยายามเอาใจใส่คุณอย่างไร ก็ไม่เป็นที่ถูกใจหรือสบอารมณ์คุณอยู่ดี เหตุเพราะคุณอาจจะเบื่อหน่ายกับสิ่งซ้ำๆ เดิมๆ หรือต้องการความตื่นเต้น แปลกใหม่มากกว่า ดังนั้น ลองแอบกระซิบบอกเค้าสักนิด เพื่อจะได้เป็นการเติมเชื้อไฟให้แก่คุณ

รูปภาพ:

คนโสด :กับคนที่คุณแอบชอบ แม้คุณจะเผผยความนัยออกไปให้เค้ารู้เท่าไร แต่เค้าก็ยังไม่สนใจ หรือตอบรับกับ sign นั้น ก็ยังไม่ต้อง worry ไปค่ะ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก จำคำนี้ไว้...เพราะโอกาสสำเร็จ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

คนมีคู่ :มีเกณฑ์เดินทาง ท่องเที่ยวร่วมกัน แต่ก็ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งจากอุปสรรคที่เกิดขึ้นด้วย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่มีสติ และใจเย็นต่อกัน คอยรับมือกับปัญหาที่เข้ามาให้ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡