✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังเรื่องของการตกลงกันระหว่างเพื่อนฝูง หุ้นส่วน เอกสารสัญญาต่างๆ ทั้งนี้ อาจทำให้คุณเครียด หรือวิตกกังวลได้ ดังนั้น ก่อนที่ตัดสินใจเซ็นยินยอมใดๆ ขอให้อ่านข้อกำหนดต่างๆ ให้ละเอียดรอบคอบก่อน

คนมีคู่ :ความรักของคุณมีขึ้น มีลง ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับอุปสรรค และบททดสอบที่ผ่านเข้ามา หากคุณทั้งคู่มั่นในรักต่อกัน และไม่ปัดความรับผิดชอบ หรือกล่าวโทษอีกฝ่าย แต่ในขณะเดียวกันกลับช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาร่วมกัน ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่ความรักจะมั่นคงยืนยาวได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนอายุมากกว่า หรือคนที่มีวุฒิภาวะสูงกว่า เข้ามาสนใจ และขอสร้างสัมพันธไมตรี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะสานต่อความสัมพันธ์กับเค้ามากน้อยแค่ไหน หรืออยากจะดูไปเรื่อยๆ ก่อนก็ไม่ติดค่ะ

คนมีคู่ :กับคนรักมักจะมีปากเสียงกันอยู่เสมอโดยเฉพาะกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ มักจะเป็นเรื่องเดียวที่คุณกับคนรักมักจะเผชิญ ทางที่ดีคงต้องคุย และหาคำตอบให้กันแล้วว่า อนาคตของคุณทั้งคู่จะไปในทิศทางใด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้เรื่องหัวใจอาจจะต้องพักไปก่อน เพราะจะมีแต่เรื่องการงาน / การเรียนเข้ามาให้วุ่นวาย เพราะจะต้องวางแผน ตัดสินใจอีกหลายๆ อย่าง และยังส่งผลถึงอนาคตของคุณด้วยคนมีคู่ :คนรักอาจทำตัวยุ่มย่ามกับคุณเกินไปจนรู้สึกรำคาญ อาจเพราะด้วย ณ ขณะนั้น คุณกำลังมีเรื่องร้อนใจอยู่ก็เป็นได้ ดังนั้น ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ แยกแยะ พูดกับเค้าดีๆ อย่าให้มีอารมณ์ต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หมั่นทำบุญ ทำทาน ให้แก่คนยากไร้ หรือผู้พิการ เพื่อเป็นการต่อยอด และเปิดทางให้เราพบเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ มีเมตตา เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล

คนมีคู่ :ความรักยังเป็นเรื่องน่าปวดหัว สาวๆ หลายคนอาจจะอยากพักสมอง พักใจบ้าง เพราะบางทีความรักมันไม่ได้เกิดจากแค่คนๆ เดียว แต่มันเกิดจากคนสองคนที่มีความรู้สึกดีๆ ร่วมกันต่างหาก

รูปภาพ:

คนโสด :ปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับความสุขที่เกิดขึ้นตรงหน้าดีกว่า ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม อย่างน้อยถ้าคุณ Happy กับมันก็โอเคแล้ว!คนมีคู่ :คนรักจะมอบโชคลาภ หรือของมีค่าให้แก่คุณ ทั้งนี้ อาจจะเป็นของๆ เค้าเองที่ต้องการฝากให้คุณดูแล หรือเป็นของที่คุณเป็นเจ้าของเองโดยชอบธรรม ดังนั้น ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน แต่สิ่งนั้น ก็เกิดจากการที่เค้าให้ความสำคัญกับคุณอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

ความรักดูอีรุงตุงนัง วุ่นวาย และส่วนใหญ่ก็มักจะไปเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์แบบ รักซ้อน ซ่อนเงื่อน รักสามเส้าเสียมากกว่า ดังนั้น หากคิดจะรักสนุก ก็ต้องรู้จักระวัง และป้องกันตนเองด้วยดวงความรักเงียบเหงา คนรักไม่ค่อยให้ความสนใจคุณเหมือนแต่ก่อน อาจเป็นเพราะปัญหาส่วนตัวหลายๆ อย่าง ทั้งนี้ คุณเองก็ควรทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดี คอยอยู่เคียงข้าง ช่วยเหลือเกื้อกูลเค้า มากกว่าที่จะเอาแต่ใจ

รูปภาพ:

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡