✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการเงิน การงาน / เรียน มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องรู้จักวางแผน และอย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดลอยไปนะคะ เพราะมันไม่ได้มีมาให้บ่อยๆ


คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะต้องควักเงินจ่ายหนักๆ เสียแล้ว แน่นอนว่า อย่าไปเสียดาย เพราะมันเป็นเรื่องของการลงทุน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ วางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะต้องรัดเข็มขัดกันไปอีกยาว

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังเพื่อนฝูงเอาไว้ให้ดี เพราะจะเป็นอุปสรรคในการทำงาน หรือชักชวนกันไปให้ออกนอกลู่นอกทางได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจจะแยกกันเที่ยว หรือต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตนเอง ทั้งนี้ ก็ต้องรอจนกว่าเวลาเหมาะเจาะ จึงจะได้กลับมาพบเจอ หรือใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ขัดใจกับบุพการี หรือคนในครอบครัว สาเหตุเกิดจากความเอาแต่ใจของคุณเอง โดยไม่สนความปรารถนาดี หรือคำตักเตือนของเค้า จนนำไปสู่การเกิดความผิดใจกันได้ ต้องระวัง

คนมีคู่ :จะได้รับข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย สู่ขอ รวมไปถึงการมีบุตร-ธิดา ทายาท หรือได้ไปร่วมงานมงคลสมรสร่วมกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคู่ ครองรักกันอย่างมีความสุข Happy Happy นะคะ ^^

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หมั่นพาชวนเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวไปทำบุญร่วมกัน เพื่อให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดีๆ หลังจากนี้ ก็เป็นการส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่จะมีแต่ความสุข สมหวัง ผ่านเข้ามา

คนมีคู่ :ช่วงนี้คนรักกลับให้ความสนใจกับสิ่งอื่น หรือคนอื่นมากกว่าคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้มีสติ อย่าเพิ่งโวยวาย หรือทำอะไรที่ผลีผลาม เพราะมันอาจเป็นชนวนไปสู่การทะเลาะ และเลิกราได้ ขอให้คุณอดทน และใจเย็นๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีแต่ความสุข สมหวัง แถมหนุ่มๆ ที่อายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ อะไรมันจะทั้งสวย เฮง รวย ปัง ขนาดนี้จ๊ะแม่!

คนมีคู่ :ความรักเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย บางทีก็รักกัน บางทีก็ทะเลาะกัน ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณทั้งคู่ ณ ขณะนั้นว่าเป็นยังไง ดังนั้น เวลาอยู่ด้วยกันก็ใจเย็นๆ อย่าเอาเรื่องข้างนอกมาพาลใส่กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ปล่อยใจให้ออกจากเรื่องเครียดๆ แล้วไปแฮปปี้ มีความสุขกับสิ่งที่กำลังจะเจอดีกว่า เอาเป็นว่า ในเวลานี้ เรื่องที่ทำให้ไม่โอเค ก็โยนมันทิ้งไปก่อน เพื่อสมองมันโล่ง ได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ สิ่งดีๆ ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง

คนมีคู่ :ความรักมักจะมีเรื่องของเงินทองเข้ามาเกี่ยวพัน เช่น การกู้ร่วม ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือทำธุรกรรมต่างๆ ร่วมกัน ทั้งนี้ ขอให้คุณและคนรักปรึกษากันให้ดีๆ หากคิดร่วมหัวจมท้ายกันแล้ว ก็ต้องช่วยกันสร้างฐานะค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนรักเก่า หรือคนที่เคยคุยๆ แล้วห่างหายไป อยู่ๆ ก็จะกลับมา ให้คุณรู้สึกตื่นเต้น หรือชื่มฉ่ำหัวใจอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็เป็นโอกาสของคุณทั้งสองแล้วว่า จะกลับมารื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ ด้วยกันอีกมั้ย

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรให้เดือดเนื้อร้อนใจเท่าใด แต่น่าแปลกตรงที่ว่า ต่างฝ่ายต่างเก็บปัญหาของตัวเองไว้ เพราะคิดว่า ขืนพูดไป อีกฝ่ายก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ดังนั้น หากเลือกที่จะแก้ไขปัญหาเพียงลำพังแล้ว ก็ต้องกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡