✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีความดื้อดึง เอาแต่ใจ จะนำพาคุณไปสู่ความหายนะขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ควรลด ego ลง เชื่อฟังคำเตือนของคนรอบข้างสักนิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ อย่าเอาตนเองเป็นที่ตั้งจนเกินไป เพราะอาจจะส่งผลร้าย มากกว่าผลดี

คนมีคู่ :คนรักเริ่มจริงจังในชีวิตมากขึ้น เริ่มมองถึงอนาคต และการสร้างฐานะ คุณเองก็ควรเป็นกำลังใจให้เค้า และช่วยเค้าสร้างอนาคตอีกแรง เพื่อที่จะได้ไปถึงจุดมุ่งหมายกันให้เร็วขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณแอบรัก แอบชอบ เค้าค่อนข้างเนื้อหอมพอสมควร แม้ว่า ท่าทีของเค้าก็ดูพออกพอใจคุณเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเค้าก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคุณคนเดียวหรอก เพราะเค้าเองก็หว่านเสน่ห์ เจ้าชู้ไปเรื่อยคนมีคู่ :ความรักมีแต่เรื่องให้กังวลใจ คนรักเหินห่าง ทำตัวไม่ชัดเจน มักมีเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยจะบอกกล่าวคุณสักเท่าไร มีความลับปิดบัง ทั้งนี้ ต้องพูดคุย เปิดใจกัน อยางน้อยก็จะได้ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีปัญหาในเรื่องของครอบครัว ที่คุณต้องเร่งแก้ไข แต่่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ต้องเป็นกังวลใดๆ ขอแค่ให้คุณเตรียมรับมือกับสถานการณ์ไว้ก็เป็นพอ

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ได้นัดหมาย ไปท่องเที่ยวกับคนรัก และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น คนที่อยู่กินด้วยกันจะได้รับข่าวดีเรื่องมีทายาท หรือได้รับมรดกที่ดิน ทรัพย์สมบัติของตระกูล

รูปภาพ:

คนโสด :ให้นำความผิดพลาดที่ผ่านมา เป็นบทเรียนสำคัญที่จะผลักดันชีวิตคุณไปอยู่ในจุดที่สูงขึ้น คนเราล้มได้ เจ็บได้ แต่ก็อย่าเสียใจนานคนมีคู่ :สถานการณ์ความรักเริ่มอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น คนรักเริ่มเห็นค่าคุณมากขึ้น เลยเริ่มที่จะเอาใจใส่ดูแล แสดงออกทางความรักให้ และพยายามที่จะไม่ทิ้งคุณให้เผชิญโลกเพียงลำพังเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

พยายามหักห้ามใจตนเอง อย่าเป็นคนที่หงุดหงิดง่าย อะไรหลายๆ อย่างจะพังได้ ก็เพราะอารมณ์ของคุณเอง พยายามมีสติ และแก้ไขปัญหามันด้วยเหตุผลคุณเริ่มที่จะให้ความสนใจคนรักน้อยลง นั่นอาจเป็นเพราะสิ่งใหม่ที่ผ่านเข้ามามันน่ายั่วยวนใจกว่า แต่ก็อย่าเพิ่งไปหลงใหลหน้ามืดตามัวกับมันนัก เพราะคนข้างหลังที่สำคัญกว่า เค้ากำลังรอคุณอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่เข้ามาในระยะนี้ คุณอาจจะคลั่งไคล้เค้ามากๆ และเค้าเองก็ดูมีท่าทีให้ความสนใจคุณเช่นกัน แต่นั่นมันก็ไม่ใช่อาการที่เรียกว่า ความรัก หรอก ลองพยายามพูดคุย สร้างปฏิสัมพันธ์กันไปก่อน เพราะบางทีเมื่อความสัมพันธ์มันชัดเจน คุณก็อาจมองข้ามความเสน่หาไปแล้วก็ได้

คนมีคู่ :เพื่อนฝูงจะทำให้คุณกับคนรักออกห่างจากกัน แม้ว่าเค้าจะไม่ได้ตั้งใจจะให้ความสัมพันธ์มันเป็นแบบนั้น แต่ก็ทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้ ต้องรีบเปิดใจเคลียร์กัน ก่อนที่จะเสียความสัมพันธ์ทั้งเพื่อน และแฟน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพร่างกายตนเองบ้าง เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยเรื้อรัง ทั้งไข้หวัด และอากาศที่เปลี่ยนแปลง พยายามออกกำลังกาย ทำร่างกายให้แข็งแรงไว้

คนมีคู่ :ดวงความรักแจ่มใส ทั้งคุณและคู่มีโอกาสที่จะได้ประกาศข่าวดีร่วมกันในเร็ววัน ทั้งนี้ สถานภาพของคุณและคู่เริ่มพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงสถานะทางการเงินด้วยเช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡