✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงนำเรื่องยุ่งยากลำบากใจมาให้ คุณเองก็ต้องเร่งแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาไปมากกว่านี้ ทั้งนี้ ก็ต้องใช้เหตุผลในการเจรจาอธิบาย เพราะหากเอาอารมณ์มาฟาดฟันใส่กันก็อาจทำให้เกิดการแตกหักขึ้นได้

คนมีคู่ :คนรักจะได้ลาภลอย หรือโชคลาภที่ไม่คาดฝัน อาจเกิดจากบุญเก่าที่มีมา ซึ่งมีโอกาสอาจได้เงินเหล่านั้นไปต่อยอด ลงทุน สร้างผลกำไรในอนาคตได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักยังคงไม่สมหวัง คนที่คุณแอบชอบ เค้าก็คบเผื่อเลือก หรือไม่ก็เป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน บางที หากมันยังไม่ใช่ คุณเองก็ต้องถอยออกมา ก่อนที่จะเหนื่อยใจไปเสียเปล่าๆ

คนมีคู่ :คนรอบข้างจากมิตรจะกลายเป็นศัตรู คอยหาเรื่อง หรือจ้องทำลาย ทั้งนี้ ไม่แน่นำให้ตอบโต้ด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าเดิม ทั้งนี้ ควรใช้ความเมตตาเข้าลูบ พูดให้เค้าเปลี่ยนความคิดไปจากเดิมจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :บริวาร ลูกหลาน หรือเด็กตัวเล็กๆ ในครอบครัวจะนำพาปัญหาที่น่าปวดหัวมาให้ ทั้งนี้ ก็อย่าไปถือสาหาความอะไร เพราะเด็กเองก็ไม่รู้เรื่อง แต่ก็ต้องควรอบรม หรือทำโทษไปตามความเหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ อาจต้องมาขอความช่วยเหลือจากคุณ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณจะพิจารณาแล้วแหละว่า จะให้การช่วยเหลือเค้ามั้ย หรือยังไงดี ?!?

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงการงาน / การเรียน กำลังเข้มข้น ถ้าจะให้ดี ลื่นไหล ไม่มีอุปสรรค แนะนำให้ไปทำบุญ บริจาคทานกับคนพิการ หรือคนยากไร้ หรือไม่ก็ไปบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ก็จะได้ผล อานิสงส์ดีเช่นกัน

คนมีคู่ :ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักเริ่มทำตัวมีปัญหา เอาแต่ใจน้อยลง และเป็นห่วงเป็นใยคุณมากขึ้น อะไรที่คุณคิดว่า ให้อภัย หรือมองข้ามมันไปได้ก็ทำซะเถอะ แล้วชีวิตคู่ก็จะดีขึ้นเอง อย่าไปใส่ใจ ยึดติด หรือคิดมากเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้พยายามรู้จักใช้ รู้จักเก็บเงินสักหน่อยก็เป็นการดี วางแผนการใช้เงินเอาไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่จะต้องเสียเงินก้อนได้ หากไม่ระมัดระวัง แต่ไม่ต้องห่วงไป เดี๋ยวช่วงปลายสัปดาห์ก็จะมีโชคลาภเข้ามา

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยสวีทหวานกันเท่าไร เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องมมีภาระหน้าที่ และการงานที่ต้องทำเหมือนกัน เอาเป็นว่า เคลียร์สิ่งที่คั่งค้างให้เสร็จก่อน แล้วค่อยนัดพบเจอกันดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังปัญหารักลับๆ จะทำให้คุณเป็นกังวล แม้ว่าหนุ่มที่คุณคุยอยู่จะออกตัวแรง จนทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว แต่จริงๆ แล้วเค้าเองกลับให้ความสัมพันธ์แบบนี้กับทุกคนเทียบเท่ากัน ทั้งนี้ คุณสาวๆ เองก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง ถ้าเค้ายังไม่ใช่ตัวจริง ก็ควรปล่อยเค้าไป

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ขาลง ตอนนี้สาวๆ ทำได้เพียงแค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ก่อนจะดีกว่า หากเร่งรัดที่จะคุย หรือพยายามที่จะปรับความเข้าใจ มันก็ยิ่งจะทำให้ทะเลาะกันมากขึ้น ปล่อยวางค่ะ...เฉยๆ ไว้ก่อน แล้วสถานการณ์มันจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตเริ่มกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง สาวๆ มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ ได้เปิดหูเปิดตาได้เข้าสังคมใหม่ จนทำให้พวกเธอเริ่มมีไฟ และคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงตนเอง ซึ่งก็เป็นข้อดี

คนมีคู่ :บางทีก็ต้องปล่อยให้บรรยากาศมันพาไปบ้าง หากคุณคิดเล่นตัว ถือตัวจนเกินไป ก็อาจทำให้คนรักอารมณ์กร่อยได้ อย่าต้องชักใบให้เรือเสีย เอาใจเค้าบ้าง แล้วทุกอย่างจะดีเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡