✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเหตุให้ต้องคิดมากเรื่องเพื่อนฝูง โดยเฉพาะกับการตัดสินใจที่คุณไม่ได้มีส่วนเกี่ยงข้อง ทั้งนี้ ก็ขอให้ได้พูดเปิดใจเคลียร์กัน หากมีอะไรที่ทำให้คุณไม่รู้สึกสบายใจก็บอกกันไปตรงๆ เลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ด้วยสภาพแวดล้อม และอะไรหลายๆ อย่าง แต่ทั้งคุณกับคนรักก็ยังมีความสุขร่วมกันได้ ไม่จำเป็นต้องดิ้นรน ไขว่คว้าอะไร แค่คุณทั้งคู่พอใจที่มีกันและกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวมักจะบังคับให้คุณทำตามใจที่เค้าต้องการ บางครั้งก็อาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ แต่อย่างน้อยการที่เชื่อฟัง และทำตามก็มีโอกาสที่จะส่งผลดีในระยะยาว มากกว่าที่คุณดื้อรั้นเอาแต่ใจตนเอง

คนมีคู่ :บางครั้งความรักก็อาจมีขัดแย้งกันได้ เหตุเพราะความคิดเห็นของคุณทั้งสองฝ่ายที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน ทั้งนี้ ก็จงปล่อยวางบ้าง อย่าไปยึดติดคิดว่า เค้าจะต้องตามใจคุณทุกอย่าง เพราะหากคุณคิดอย่างนั้น ชีวิตคู่ก็ไม่มีวันที่จะมีความสุขหรอก

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องค่อยๆ ดูไป อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจกับใครเป็นพิเศษ เพราะแต่ละคนรู้หน้าไม่รู้ใจ ให้รู้จักคุ้นเคยกันมากกว่านี้ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักเริ่มวางแผนสร้างครอบครัว และสถานภาพกับคุณแล้ว แต่ตัวคุณเองกลับยังไม่พร้อมมากกว่า ทั้งนี้ อาจต้องหันหน้าคุยกัน เพราะไม่เช่นนั้นต่างฝ่ายต่างอาจผิดใจกันได้ คุณเองก็ควรบอกเหตุผลเค้าไป เพื่อจะได้หาทางออกร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าคิดจะมีรักในช่วงนี้ก็มักจะเป็นรักที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น โดยเฉพาะกับคนที่แอบรักเค้าข้างเดียว หรือเผลอไปรักคนมีเจ้าของ บางทีถ้าตัดใจออกจากตรงนี้ได้ ชีวิตคุณก็จะ Happy มาก ถ้าหากการมีรักแล้วมันจะทุกข์ ก็อย่ามีเลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :ช่วงนี้ปัญหาต่างๆ มักเข้ามารุมเร้าคุณเสมอ ทั้งเรื่องคนรัก และคนรอบข้าง จริงอยู่ที่ทุกๆ คนก็สำคัญสำหรับคุณหมด แต่คุณก็ต้องรู้จักแบ่งเวลา และค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละคน แต่เหนือสิ่งอื่นใด เอาที่ตัวเองไหวจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้เก็บตัวอยู่บ้านจะดีกว่า อย่าเพิ่งหาออกไปไหนให้เสียเงินเลย หรือไม่ก็ถ้าจะออกไปข้างนอก สู้หางานพิเศษสร้างรายได้จะดีกว่า ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รับทรัพย์เก๋ๆ ไปเลย

คนมีคู่ :แทนที่จะโยนปัญหากันไป-มา ควรจะเอามาช่วยกันแก้ไขจะดีกว่า ไม่ต้องไปหาที่มาว่า ใครเป็นคนเริ่ม เพราะอะไรที่มันเกิดขึ้นแล้ว ก็ควรที่จะรีบกันหาทางออกก่อนที่มันจะลุกลามบานปลาย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้หากมีโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็ต้องทำใจนิดนึงว่า ไม่ได้ผู้กลับไปแน่นอน แหงล่ะ...ก็ดวงความรักมันไม่เปิดนี่นา ขืนคุณยิ่งเข้าหาเป้าหมายก็จะกลายเป็นนางพญานกเอาได้ สู้อยู่เฉยๆ สวยๆ คอยสอดส่องเป้าหมายให้เพื่อนฝูงจะดีกว่า ไว้โอกาสหน้าอาจถึงคิวคุณ

คนมีคู่ :ความรักเงียบเหงา คนรักมักไม่ค่อยจะสนใจคุณเท่าไร แถมพักนี้ทำตัวลับๆ ล่อๆ น่าสงสัย มักมีเรื่องปิดบังคุณเสมอ คุณเองก็อย่าชะล่าใจ ลองแอบเช็คข้อความ หรือโทรศัพท์เค้าบ้างก็ได้นะ

รูปภาพ:

คนโสด :ยังต้องระวังเรื่องการปะทะกับคนรอบข้าง ซึ่งครั้งนี้ก็อาจเป็นเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัว ยิ่งคุณทำตัวไม่น่ารัก ใครๆ ก็อาจจะถอยห่างคุณได้ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ตนเองไว้ให้ดีคนมีคู่ :คนรักมักคอยให้กำลังใจ ปลอบประโลมคุณเสมอ แต่คุณเองก็ต้องพยายามพึ่งพาตนเองด้วยเช่นกัน อย่าหวังพึ่งจากเค้ามากนัก เพราะบางทีเค้าเองก็มีปัญหาส่วนตัวที่ต้องแก้ไขอยู่เหมือนกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡